thảo luận Tư vấn các vấn đề về thẻ tín dụng, vay tín chấp các ngân hàng

chắc chắn thanh toán mà bác, CIC đang đẹp đi trả chậm làm gì, nhưng bình thường tổng đài tự động nó gọi thì vẫn vui vẻ vì có thằng nó nhắc , nhưng đến mức người gọi thì hài quá.
Thấy TP dạo này bất ổn quá, chắc cắt thẻ. Em bị quê từ lúc nó đòi phạt 3%.
Mà em show hóa đơn nó ko phạt bác ạ.
 
Ở đây có bác nào bị lỗi giao dịch thẻ tín dụng chưa? Hôm 27/01 mình cà thanh toán tiền hàng 45tr mà nay mở app lên thấy bị âm 90tr, âm luôn hạn mức thẻ tín dụng, gọi hỏi ngân hàng nó bảo liên hệ bên thanh toán xác nhận xem có nhận được 2 khoản tiền không, nếu có thì kêu hoàn lại không thì ngân hàng mới tra soát giao dịch.
Mình xài super card.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ở đây có bác nào bị lỗi giao dịch thẻ tín dụng chưa? Hôm 27/01 mình cà thanh toán tiền hàng 45tr mà nay mở app lên thấy bị âm 90tr, âm luôn hạn mức thẻ tín dụng, gọi hỏi ngân hàng nó bảo liên hệ bên thanh toán xác nhận xem có nhận được 2 khoản tiền không, nếu có thì kêu hoàn lại không thì ngân hàng mới tra soát giao dịch.
Mình xài super card.

via theNEXTvoz for iPhone
bác có thực hiện giao dịch 2 lần (1 lần bị lỗi không ? )
mình có gặp rồi, nhưng là do lần 1 thanh toán điền OTP xong báo lỗi (nhưng vẫn trừ tiền)
mình làm lại 1 lần nữa => giao dịch 2 lần nhưng sau đó sẽ đc hoàn lại tiền. Thời gian thì .... tuỳ Ngân hàng :(
 
Mình hay đi khám bệnh bên hoàn mỹ, mua shopee lzd tiki linh tinh thì nên mở thẻ tín dụng nào mấy thím. Lương hiện tại dưới 30 củ tí. Đã có thẻ tín dụng của timo nhưng chả thấy cashback đồng nào
 
Mình hay đi khám bệnh bên hoàn mỹ, mua shopee lzd tiki linh tinh thì nên mở thẻ tín dụng nào mấy thím. Lương hiện tại dưới 30 củ tí. Đã có thẻ tín dụng của timo nhưng chả thấy cashback đồng nào
VIB Cash Back có hoàn tiền cho lĩnh sức khoẻ; VIB Super Card hoàn tiền cho mua sắm (ko tính siêu thị), ăn uống, Grab, Shopee; Cake Freedom hoàn cho siêu thị, app di chuyển như Grab, Be khá tốt nhưng ko hoàn cho Shopee, Laz.
 
Ở đây có bác nào bị lỗi giao dịch thẻ tín dụng chưa? Hôm 27/01 mình cà thanh toán tiền hàng 45tr mà nay mở app lên thấy bị âm 90tr, âm luôn hạn mức thẻ tín dụng, gọi hỏi ngân hàng nó bảo liên hệ bên thanh toán xác nhận xem có nhận được 2 khoản tiền không, nếu có thì kêu hoàn lại không thì ngân hàng mới tra soát giao dịch.
Mình xài super card.

via theNEXTvoz for iPhone
Có 2 trường hợp.
1. Nhà bán hàng nhận tiền 2 lần. Thím liên hệ nhà bán hàng trả lại 1 lần tiền.
2. Nhà bán hàng báo không nhận được tiền, ngân hàng báo giao dịch thành công. Mình gặp trường hợp này rồi, ngân hàng không giúp gì được nhiều, hết 30 ngày từ ngày giao dịch, nếu bên bán hàng không có chứng từ hợp lệ thì giao dịch tự huỷ. Thím có thể liên hệ với cả 2 đầu để rõ thêm.
Lưu ý nữa là hạn tra soát với phía ngân hàng sẽ là 55 ngày từ khi giao dịch.
 
bác có thực hiện giao dịch 2 lần (1 lần bị lỗi không ? )
mình có gặp rồi, nhưng là do lần 1 thanh toán điền OTP xong báo lỗi (nhưng vẫn trừ tiền)
mình làm lại 1 lần nữa => giao dịch 2 lần nhưng sau đó sẽ đc hoàn lại tiền. Thời gian thì .... tuỳ Ngân hàng :(
Có 1 lần thôi bác @@.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có 2 trường hợp.
1. Nhà bán hàng nhận tiền 2 lần. Thím liên hệ nhà bán hàng trả lại 1 lần tiền.
2. Nhà bán hàng báo không nhận được tiền, ngân hàng báo giao dịch thành công. Mình gặp trường hợp này rồi, ngân hàng không giúp gì được nhiều, hết 30 ngày từ ngày giao dịch, nếu bên bán hàng không có chứng từ hợp lệ thì giao dịch tự huỷ. Thím có thể liên hệ với cả 2 đầu để rõ thêm.
Lưu ý nữa là hạn tra soát với phía ngân hàng sẽ là 55 ngày từ khi giao dịch.
Mình nhận được thông báo là từ 3 - 5 ngày, với lại mình xem thông báo giao dịch trên app thì chỉ có một khoản thôi, bên bán hàng cũng chỉ có liên cà của khoản mình thanh toán.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mình nhận được thông báo là từ 3 - 5 ngày, với lại mình xem thông báo giao dịch trên app thì chỉ có một khoản thôi, bên bán hàng cũng chỉ có liên cà của khoản mình thanh toán.

via theNEXTvoz for iPhone
Của thím là giao dịch bị trừ tiền 2 lần có lẽ đơn giản luôn.
Trường hợp mình gặp là giao dịch trừ 1 lần, bên bán không nhận được tiền, giao dịch không thành công, phía ngân hàng (VIB) báo giao dịch thành công. Mail tới mail lui cuối cùng giải pháp là chờ 30 ngày. Sau 30 ngày thì hạn mức hoàn thật.
 
Của thím là giao dịch bị trừ tiền 2 lần có lẽ đơn giản luôn.
Trường hợp mình gặp là giao dịch trừ 1 lần, bên bán không nhận được tiền, giao dịch không thành công, phía ngân hàng (VIB) báo giao dịch thành công. Mail tới mail lui cuối cùng giải pháp là chờ 30 ngày. Sau 30 ngày thì hạn mức hoàn thật.
Nó còn charge phí vượt hạn mức của mình nữa mới ảo cơ.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Có thẻ tín dụng nào free phí thường niên mà hạn mức cao chút các bác nhỉ, trừ HSBC và VIB nhé
 
làm thẻ né bọn TP bank ra nhé. Lúc đầu làm hỏi hủy có tốn phí gì k thì bảo k. Bữa gọi thì nó bảo mất 220k :)
Ngoài ra bonus thêm cái lộ thông tin KH thông tin thẻ tín dụng cho bên ngoài gọi điện lừa đảo nâng hạn mức các thứ nữa. View attachment 2322227
này là lỗi bạn nhiều hơn
sale nói thì biết thế thôi, phải xem điều khoản
tpb huỷ năm đầu mất tiền, ít nhiều tuỳ hạng thẻ
tuy nhiên lúc mở thẻ cũng được hoàn khối tiền rồi, tính toán quá làm gì, đằng nào cũng đã có lãi
 
VIB Cash Back có hoàn tiền cho lĩnh sức khoẻ; VIB Super Card hoàn tiền cho mua sắm (ko tính siêu thị), ăn uống, Grab, Shopee; Cake Freedom hoàn cho siêu thị, app di chuyển như Grab, Be khá tốt nhưng ko hoàn cho Shopee, Laz.
mới coi kĩ lại phí thường niên tới 900k lận à fen :waaaht:
 
Back
Top