Tư vấn ly hôn

Loại như con đấy sút là vừa, mạnh mẽ lên thớt, sút nó sớm còn làm lại cuộc đời, kiếm múi mít khác ngoan hiền biết điều. Con cái ly hôn tuy bất đắc dĩ, nhưng rồi nó cũng sẽ sống và thích nghi được thôi. Đừng N.G.U (never give up) với con đó rồi dây dưa lâu quá là tàn đời với nó đấy. :doubt:
 
con mà dưới 6 tuổi thì auto nếu ly hôn sẽ ở với mẹ và mẹ nuôi, bố cung cấp chi phí nuôi con hàng tháng theo thỏa thuận của hai vk ck hoặc theo bản án tòa quyết định. Mình được nuôi con khi mẹ nó không đủ hành vi năng lực dân sự, mẹ nó tự chủ động cho mình nuôi con v..vv...
Nghĩ đến con thì hai vk ck nói chuyện lại rõ ràng, tránh ly hôn khổ con. Nhưng nếu tình nghĩa đã cạn, sống mà cứ như kẻ thù của nhau, suốt ngày cãi chửi nhau rồi con bé nó cũng bị ảnh hưởng tâm lý thì cũng không phải là tốt. Lúc đó nên giải thoát cho nhau thôi.
Hi vọng vk ck bạn vượt qua sóng gió này!
 
Ly thân đi fen, có giấy tờ ghi rõ các điều khoản. Ký 2 bản, mặc dù cái giấy đó ko có tác dụng pháp lý lắm, cơ mà như vậy thù bác xa đc con vợ khốn nạn, ko bị nó bào nữa. Đợi đến con trên 3t r ky hôn nhé.
 
Back
Top