thắc mắc Tầm 650tr, nên chọn K3 hay City RS?

tưởng k3 lux chứ k3 pre thì việc gì phải phân vân vậy.

Riêng ngoại hình là tôi đã thấy xứng với 30tr bỏ thêm rồi, city cố làm không gian ngồi rộng nên bên ngoài trông xe cụt lủn hơi chán
Hôm nay em đi lái thử cả 2 rồi, về cảm giác lái thì RS rất ngon, nhiều tính năng hỗ trợ lái mới như em nhưng có một cái là cực ồn, ngồi lái thử có chục cây em hơi đau đầu ngang. Đi gia đình thì cần suy nghĩ.
K3 thì lái ko thích bằng nhưng êm và đỡ ồn hơn hẳn, ngồi 5 người khá thoải mái vì vị trí ghế sau ở giữa ko bị gồ lên như City.
Chốt e chọn K3.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh thớt ráng nhét thêm Bd3 Lux vào thì phải kéo được hơn chục pages:sexy_girl: Tôi thì khuyên mua city trừ khi cố mua được K3 hay BD3 pre. Mua xe hạng cao hơn mà thiếu tính năng thì sau này dễ lăn tăn lắm. Lúc đấy nhìn con full option lại thèm.

via theNEXTvoz for iPhone
Em ưu tiên hàng ghế sau rộng rãi chút nên xem review BD3 em ko cân nhắc r ạ.
 
Độ rộng thì có vẻ ngang
nhưng kích thước mình thấy city cứ bị hẹp ngang , không bề thế như k3 được chứ k hẳn b+ c-, còn về lành thì con k3 bao lành nhé , chỉ khuyến khích mua k3 bản pre còn lux thì lấy rs, bản lux thiếu nhiều lắm
Độ bền bỉ thì K3 ổn ko bác? B em cứ bảo chọn city vì máy Nhật bền hơn. Ko biết thời bây giờ có đúng ko?
 
K3 pre mới đắt hơn 30-40 củ gù đó, chứ k3 lux lăn bánh có khi còn rẻ hơn city RS ấy chứ :nosebleed:
Bên thoca cũng giảm giá với km toé loé đó

via theNEXTvoz for iPhone
vậy à, tôi ko biết giá pre nữa, nếu chênh tầm 30 củ thì lấy K3 pre ngon hơn, nhưng bản pre mà option cũng thiếu tùm lum bảo sao rẻ
t5IcdBZ.png
 
Em ưu tiên hàng ghế sau rộng rãi chút nên xem review BD3 em ko cân nhắc r ạ.
Mới sắp cưới vợ mà cần hàng sau rộng thế cơ à, nhà tôi hai đứa rồi mà hàng sau BD3 vẫn thoải mái dùng. Năm ngoái, đợt ra Thaco lái thử, có kèo K3 Premium 2.0 (vin 2022) giá 620tr mà lỡ ngồi BD3 trước nên ko còn hứng thú gì K3 nữa 😅
 
Last edited:
Chủ thớt xem review nên ko thích BD3 chứ ra ngồi vào thực tế con xe thì khó mà ko bị nó dụ, nội thất con BD3 nó quá khác biệt
 
Cho con người yêu đi coi nó ngồi Mazda 3 xong qua K3 bới Sonet nó có thèm nhìn đâu. Hạ mãi mới coi thêm city nhưng cuối cùng vẫn chốt BD3 deluxe
 
Chủ thớt xem review nên ko thích BD3 chứ ra ngồi vào thực tế con xe thì khó mà ko bị nó dụ, nội thất con BD3 nó quá khác biệt
Cá nhân em ko thích từ khi nhìn ngoại hình r cơ bác, nên xem review nói nó chật hơn các xe khác thì ko để ý tới nó luôn :))
 
Mới sắp cưới vợ mà cần hàng sau rộng thế cơ à, nhà tôi hai đứa rồi mà hàng sau BD3 vẫn thoải mái dùng. Năm ngoái, đợt Thaco lái thử, có kèo K3 Premium 2.0 (vin 2022) giá 620tr mà lỡ ngồi BD3 trước nên ko còn hứng thú gì K3 nữa 😅
Tại có chở GĐ đi du lịch bác ạ nên rộng cho thoải mái chút, với lại bà chị em hơi cao. :))
 
Tại có chở GĐ đi du lịch bác ạ nên rộng cho thoải mái chút, với lại bà chị em hơi cao. :))
Mua xe thì tính nhu cầu sử dụng chính của bản thân và gia đình mình thôi (vợ + con + ông bà nếu ở cùng), chứ thỉnh thoảng có người này, người kia đi nhờ thì làm sao lo hết được. Trừ khi bà chị cho tiền hay cho vay thì đành phải làm vậy 😂

Như nhà tôi ở riêng, một năm chở cả ông bà đi chắc vài chuyến, nên tôi không cần phải quá rộng rãi (thực tế là nếu chở cả ông bà + vợ + 2 đứa nhỏ cũng vẫn chấp nhận được)
 
Độ bền bỉ thì K3 ổn ko bác? B em cứ bảo chọn city vì máy Nhật bền hơn. Ko biết thời bây giờ có đúng ko?
trừ khi cày dịch vụ, nhu cầu sử dụng cá nhân 1 năm đi được 2 vạn ko? 5 năm 10v chả có gì khác biệt, lúc đó lại muốn đổi xe khác rồi
 
Chủ thớt xem review nên ko thích BD3 chứ ra ngồi vào thực tế con xe thì khó mà ko bị nó dụ, nội thất con BD3 nó quá khác biệt
Con BD3 mà ai 1m8 vào ngồi thấy khó chịu lắm, trừ bên ghế lái chỉnh được.
 
Con BD3 mà ai 1m8 vào ngồi thấy khó chịu lắm, trừ bên ghế lái chỉnh được.
chưa cần 1m8, tôi ngồi vào ghế lái của bd3 còn thấy khó chịu vì cột A dốc và trần thấp quá
đá chân lên trước xong ngả người ra sau khoảng 2-30 độ để vào

nếu chỉ nghiêng sang trái như cac xe khác thì phải nghiêng khá là sâu
 
chưa cần 1m8, tôi ngồi vào ghế lái của bd3 còn thấy khó chịu vì cột A dốc và trần thấp quá
đá chân lên trước xong ngả người ra sau khoảng 2-30 độ để vào

nếu chỉ nghiêng sang trái như cac xe khác thì phải nghiêng khá là sâu
Hôm qua tôi để xe cạnh 1 con Mer sedan thì thấy độ dốc kính còn kinh hơn BD3 của tôi - đồng ý là cái cột A to hơi khó chịu nhưng sedan tôi không thấy con nào tốt hơn. Cái này thì sedan tôi nghĩ ko khác nhau nhiều đâu. Tôi thì đang để 2 chế độ nhớ ghế là khi lái và khi lùi ra để lên xuống xe. Cái này tôi thấy con Sportage làm rất tốt, mở cửa là xe tự động lùi ghế.
 
Nhanh, gọn, không rườm rà. Đừng thử bd3 làm gì cho mệt đầu thêm. City bản L (RS biến), hoặc K3 pre 2.0
So sánh như nhau cả, đều có ưu khuyết, bác thích con gì thì múc. Tính khấu hao 10 năm (nếu không có ý đổi xe) thì lo kiếm tiền 10 năm sau mua con khác.
Thế thôi, khỏi tìm hiểu nhiều làm gì

Ah, tôi đi BD3
 
K3 siêu rộng, ngồi thoải mái. mà sao lại so C với B thế fence :(

Bạn bè 4 đứa thì 2 đứa đang đi K3 đây. Bảo dưỡng nhẹ nhàg, ít lỗi, nói chung là ổn.
 
Back
Top