Hôm nay em đi lái thử cả 2 rồi, về cảm giác lái thì RS rất ngon, nhiều tính năng hỗ trợ lái mới như em nhưng có một cái là cực ồn, ngồi lái thử có chục cây em hơi đau đầu ngang. Đi gia đình thì cần suy nghĩ.tưởng k3 lux chứ k3 pre thì việc gì phải phân vân vậy.
Riêng ngoại hình là tôi đã thấy xứng với 30tr bỏ thêm rồi, city cố làm không gian ngồi rộng nên bên ngoài trông xe cụt lủn hơi chán
Em ưu tiên hàng ghế sau rộng rãi chút nên xem review BD3 em ko cân nhắc r ạ.Anh thớt ráng nhét thêm Bd3 Lux vào thì phải kéo được hơn chục pages Tôi thì khuyên mua city trừ khi cố mua được K3 hay BD3 pre. Mua xe hạng cao hơn mà thiếu tính năng thì sau này dễ lăn tăn lắm. Lúc đấy nhìn con full option lại thèm.
via theNEXTvoz for iPhone
Độ bền bỉ thì K3 ổn ko bác? B em cứ bảo chọn city vì máy Nhật bền hơn. Ko biết thời bây giờ có đúng ko?Độ rộng thì có vẻ ngang
nhưng kích thước mình thấy city cứ bị hẹp ngang , không bề thế như k3 được chứ k hẳn b+ c-, còn về lành thì con k3 bao lành nhé , chỉ khuyến khích mua k3 bản pre còn lux thì lấy rs, bản lux thiếu nhiều lắm
K3 ổn mà, nó bền và lành, có gì để hỏng nấy đâuĐộ bền bỉ thì K3 ổn ko bác? B em cứ bảo chọn city vì máy Nhật bền hơn. Ko biết thời bây giờ có đúng ko?
vậy à, tôi ko biết giá pre nữa, nếu chênh tầm 30 củ thì lấy K3 pre ngon hơn, nhưng bản pre mà option cũng thiếu tùm lum bảo sao rẻK3 pre mới đắt hơn 30-40 củ gù đó, chứ k3 lux lăn bánh có khi còn rẻ hơn city RS ấy chứ
Bên thoca cũng giảm giá với km toé loé đó
via theNEXTvoz for iPhone
Mới sắp cưới vợ mà cần hàng sau rộng thế cơ à, nhà tôi hai đứa rồi mà hàng sau BD3 vẫn thoải mái dùng. Năm ngoái, đợt ra Thaco lái thử, có kèo K3 Premium 2.0 (vin 2022) giá 620tr mà lỡ ngồi BD3 trước nên ko còn hứng thú gì K3 nữaEm ưu tiên hàng ghế sau rộng rãi chút nên xem review BD3 em ko cân nhắc r ạ.
Cá nhân em ko thích từ khi nhìn ngoại hình r cơ bác, nên xem review nói nó chật hơn các xe khác thì ko để ý tới nó luôn )Chủ thớt xem review nên ko thích BD3 chứ ra ngồi vào thực tế con xe thì khó mà ko bị nó dụ, nội thất con BD3 nó quá khác biệt
Tại có chở GĐ đi du lịch bác ạ nên rộng cho thoải mái chút, với lại bà chị em hơi cao. )Mới sắp cưới vợ mà cần hàng sau rộng thế cơ à, nhà tôi hai đứa rồi mà hàng sau BD3 vẫn thoải mái dùng. Năm ngoái, đợt Thaco lái thử, có kèo K3 Premium 2.0 (vin 2022) giá 620tr mà lỡ ngồi BD3 trước nên ko còn hứng thú gì K3 nữa
Mua xe thì tính nhu cầu sử dụng chính của bản thân và gia đình mình thôi (vợ + con + ông bà nếu ở cùng), chứ thỉnh thoảng có người này, người kia đi nhờ thì làm sao lo hết được. Trừ khi bà chị cho tiền hay cho vay thì đành phải làm vậyTại có chở GĐ đi du lịch bác ạ nên rộng cho thoải mái chút, với lại bà chị em hơi cao. )
trừ khi cày dịch vụ, nhu cầu sử dụng cá nhân 1 năm đi được 2 vạn ko? 5 năm 10v chả có gì khác biệt, lúc đó lại muốn đổi xe khác rồiĐộ bền bỉ thì K3 ổn ko bác? B em cứ bảo chọn city vì máy Nhật bền hơn. Ko biết thời bây giờ có đúng ko?
Con BD3 mà ai 1m8 vào ngồi thấy khó chịu lắm, trừ bên ghế lái chỉnh được.Chủ thớt xem review nên ko thích BD3 chứ ra ngồi vào thực tế con xe thì khó mà ko bị nó dụ, nội thất con BD3 nó quá khác biệt
M8 ngồi sedan con nào chả khó chịuCon BD3 mà ai 1m8 vào ngồi thấy khó chịu lắm, trừ bên ghế lái chỉnh được.
chưa cần 1m8, tôi ngồi vào ghế lái của bd3 còn thấy khó chịu vì cột A dốc và trần thấp quáCon BD3 mà ai 1m8 vào ngồi thấy khó chịu lắm, trừ bên ghế lái chỉnh được.
Con xe cởi chuồng cơ màCho con người yêu đi coi nó ngồi Mazda 3 xong qua K3 bới Sonet nó có thèm nhìn đâu. Hạ mãi mới coi thêm city nhưng cuối cùng vẫn chốt BD3 deluxe
Hôm qua tôi để xe cạnh 1 con Mer sedan thì thấy độ dốc kính còn kinh hơn BD3 của tôi - đồng ý là cái cột A to hơi khó chịu nhưng sedan tôi không thấy con nào tốt hơn. Cái này thì sedan tôi nghĩ ko khác nhau nhiều đâu. Tôi thì đang để 2 chế độ nhớ ghế là khi lái và khi lùi ra để lên xuống xe. Cái này tôi thấy con Sportage làm rất tốt, mở cửa là xe tự động lùi ghế.chưa cần 1m8, tôi ngồi vào ghế lái của bd3 còn thấy khó chịu vì cột A dốc và trần thấp quá
đá chân lên trước xong ngả người ra sau khoảng 2-30 độ để vào
nếu chỉ nghiêng sang trái như cac xe khác thì phải nghiêng khá là sâu