ở đây toàn bác lương tháng 100 củ, cao m8 bụng 6 múi mà topic xe cỏ xôm thế
mỗi người có kinh nghiệm, kiến thức về xe cộ khác nhau, khả năng, điều kiện chăm sóc, bảo dưỡng xe khác nhau, nhưng như thím mua xe lần đầu, phục vụ gia đình chứ ko phải xe chơi thì theo mình nên kiếm con hạng A, đời càng cao càng tốt, đừng nghe các ông kinh nghiệm đầy mình, nhà có gara hoặc sẵn tool sẵn thời gian nghiên cứu order đồ sửa chữa tháo lắp.
Cứ tưởng tượng hỏng 1 item rất nhỏ thôi, biết thì tháo ra sửa tí là xong, hoặc mua đồ về thay mới là xong, nhưng bạn chẳng biết nó hỏng cái gì, đồ để tháo chả có, đến giờ đi đón con xe thì nằm chả nổ máy được thì có bực ko ?
Mình từng bị hỏng cái công tắc chân phanh, cái công tắc chập chờn lúc được lúc không: đạp phanh thì vẫn ăn được nhưng hỏng công tắc nên đèn phanh ko sáng, ko nổ máy được. Ra thợ thay cả công mất có 150k, làm cỡ 5 phút, nhưng trước đấy mình ngồi ở hầm gần 30' vì ko nổ được, cũng chẳng biết xe nó bị làm sao, còn định gọi xe cẩu đến kéo đi, thế có nhục ko