thảo luận Tucson 2022 bổ máy sau 11 tháng

Yuuki K.Kenzy

Senior Member
1683335753330.png
1683335770505.png

Theo lời a chủ xe bị bổ máy, có đến 5-6 chiếc và có cả Santafe,
:doubt: Hãng thì không phủi trách nhiệm nhưng...
Thiết nghĩ cũng cay, con xe mua đúng lúc đu đỉnh, lạc thêm 100tr, giờ giá thì hạ, máy thì bổ, bảo có cay không cơ chứ
@halley_189 đi kiểm tra xe chưa tuộc
https://m.autopro.com.vn/chu-xe-hyu...11-thang-da-phai-bo-may-17723050607301628.chn
Update thêm 1 vụ
https://autopro.com.vn/them-mot-chi...la-truong-hop-dau-tien-177230510162904732.chn
1683760622472.png

Xăng đặc biệt bản 2.0
Điểm chung hiện tại là có âm thanh lớn trong khoang máy và tháo ra thì được kết luận xe bị rơ tay biên phải thay toàn bộ tay biên, pít-tông và bạc của cả 4 máy.
Đây là trường hợp đầu tiên của HCM lên báo sau khi trường hợp bên Lào Cai cũng lên,
Vậy lỗi này nằm ở lô xe hay máy Huyndai có vấn đề

Theo 1 nguồn tin thì lỗi này xuất hiện trên cả Huyndai Hàn và xác nhận lỗi hãng, và cách sửa cũng chỉ có bổ máy và thay mới, link video sửa chữa
Xe xăng thì bị còn xe dầu thì không
Update 16/05/2023: San sắt lỗi giống và chủ xe đã đi kiện
https://www.facebook.com/story.php?...hRk2g6VT2l&id=100064670860727&mibextid=qC1gEa
1684311065865.png


Chủ xe mua bài trên phát thanh truyền hình Hà Nội
1684410430497.png

Huyndai đổ lỗi khách hàng không thay hàng chính chủ, khách hàng show hóa đơn và chúng ta có vụ kiện ở QN
 
Last edited:
nói chung bổ máy thì rất là xui, chế độ VN bảo vệ người dùng chưa tốt do doanh số kém... hãng đang bảo hành, cái này khách hàng chấp nhận chịu thiệt một ít thôi, lần sau đừng mua hãng này nữa là xong
 
nói chung bổ máy thì rất là xui, chế độ VN bảo vệ người dùng chưa tốt do doanh số kém... hãng đang bảo hành, cái này khách hàng chấp nhận chịu thiệt một ít thôi, lần sau đừng mua hãng này nữa là xong

Ở nước nào mà xe hỏng được đổi máy mới ko phải bổ vậy bạn? Chỉ có ở VN xe xem như tài sản lớn thì mới thế.

Chứ nước ngoài nó là phương tiện, hư đâu sửa đó thôi, sửa nhiều lần mà vẫn bị đúng lỗi đó thì hãng mới phải mua lại chiếc xe đó thôi.
 
Ở nước nào mà xe hỏng được đổi máy mới ko phải bổ vậy bạn? Chỉ có ở VN xe xem như tài sản lớn thì mới thế.

Chứ nước ngoài nó là phương tiện, hư đâu sửa đó thôi, sửa nhiều lần mà vẫn bị đúng lỗi đó thì hãng mới phải mua lại chiếc xe đó thôi.
không phải bổ máy là đổi mới mà có tỷ lệ xe đang chạy nằm đường phải triệu hồi dù chỉ là nguy cơ, ở VN có nhiều dòng có lỗi riêng biệt nhưng không được triệu hồi vì không ai bảo vệ cả, hư thì đem tới bảo hành thôi... mình đi Santafe cũng từng phải bổ máy hết 150 củ rồi nhé thím... đến lúc thấy cái chết trước mặt mà xe khóa cứng mới thấy, éo thèm ăn vạ thôi
 
không phải bổ máy là đổi mới mà có tỷ lệ xe đang chạy nằm đường phải triệu hồi dù chỉ là nguy cơ, ở VN có nhiều dòng có lỗi riêng biệt nhưng không được triệu hồi vì không ai bảo vệ cả, hư thì đem tới bảo hành thôi... mình đi Santafe cũng từng phải bổ máy hết 150 củ rồi nhé thím... đến lúc thấy cái chết trước mặt mà xe khóa cứng mới thấy, éo thèm ăn vạ thôi

Santafe gì bổ máy 150 củ dữ, anh hai mình trước đi Sorento 2012, đi 8 năm offroad bể máy thay cũng hết có 150 củ là toàn bộ chi phí làm lại giấy tờ các kiểu luôn mà.
 
không phải bổ máy là đổi mới mà có tỷ lệ xe đang chạy nằm đường phải triệu hồi dù chỉ là nguy cơ, ở VN có nhiều dòng có lỗi riêng biệt nhưng không được triệu hồi vì không ai bảo vệ cả, hư thì đem tới bảo hành thôi... mình đi Santafe cũng từng phải bổ máy hết 150 củ rồi nhé thím... đến lúc thấy cái chết trước mặt mà xe khóa cứng mới thấy, éo thèm ăn vạ thôi
Chủ xe up hóa đơn vs tình trạng lỗi lên nào, nếu thế này mà Huyn đài ko cho là lỗi mà là tính năng thì chịu:doubt:
 
San máy xăng 2.4 ? Đời nào vậy fen?
San 2.0 dầu 2010 nhập Hàn nguyên chiếc, đi lâu nó lão hóa hư ống dẫn nhiệt banh luôn động cơ
SPFTNk5.png
SPFTNk5.png
SPFTNk5.png
Chắc lỗi người dùng mà không thấy hãng khuyến cáo thay thế gì khi đi bảo dưỡng...
PS : Có mua thêm con Prado 2019 cho bền chắc, xe trâu bò đỡ hư hơn cho an tâm
 
Back
Top