Ứng dụng iHanoi: Khám phá Hà Nội qua môi trường số

Dalits

Senior Member
TP Hà Nội sắp ra mắt các ứng dụng để phục vụ công tác điều hành, xây dựng Thành phố thông minh theo Đề án 06 của Chính phủ, Nghị quyết số 18-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội. Trong đó có “Ứng dụng Công dân Thủ đô số” (iHanoi – chạm để kết nối) giúp người dân khám phá, du lịch Hà Nội chỉ trong một nút chạm.

Theo kế hoạch vận hành một số ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi) vào ngày 28/6/2024.

Các ứng dụng nền tảng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn thành phố Hà Nội bao gồm: Công dân Thủ đô số (iHanoi); Hồ sơ sức khỏe điện tử thành phố Hà Nội trên ứng dụng VNeID; Cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID; Hệ thống Thông tin phục vụ họp và Xử lý công việc (E-Cabinet) tích hợp với phòng họp thông minh.

iHanoi là ứng dụng giúp người dân, doanh nghiệp có thể tương tác trực tuyến với các cấp cơ quan chính quyền tại Hà Nội.

Với mục tiêu lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm, ứng dụng cung cấp thông tin toàn diện, tạo kênh kết nối nhằm thu hẹp khoảng cách giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp.

Theo Điều khoản sử dụng, Ứng dụng iHanoi có quyền tạm dừng, khoá, huỷ các tài khoản trên ứng dụng có các hành vi vi phạm pháp luật, gian lận hoặc không tuân thủ các điều khoản sử dụng mà không cần thông báo cũng như bồi thường.

Ứng dụng iHanoi không chia sẻ thông tin về người sử dụng với các cơ quan khác mà không có sự cho phép của người sử dụng, trừ các trường hợp: Việc cung cấp là cần thiết để giải quyết một thông tin phản ánh hiện trường, phản ánh thủ tục hành chính, đăng ký tiếp công dân trực tuyến, đơn khiếu nại, đơn kiến nghị phản ánh theo yêu cầu của người sử dụng; việc cung cấp thông tin trong trường hợp cần thiết vì lợi ích công cộng, sức khỏe của cộng đồng theo quy định của luật có liên quan.

uqqqwrqr.jpg

iHanoi là ứng dụng giúp người dân, doanh nghiệp có thể tương tác trực tuyến với các cấp cơ quan chính quyền tại Hà Nội.
 
1719297046215.png

có được phản ánh thật không vậy.
hay lại giống cái đợt vừa rồi của bên CAN. lấy ý kiến của dân nhưng bắt để lại thông tin số chứng minh , căn cước. vãi cả loằn ạ.
 
anh đừng nói vậy. Nhờ app này mà tình trạng chặt chém khách ở thanh lịch sẽ giảm đi rất nhiều (khám phá qua môi trường số)
FY7e6U1.png
Chuẩn, môi trường (qua app) trong lành, giao thông (qua app) thông suốt, chặt chém (qua app) không còn, thực phẩm (qua app) vệ sinh...
Thì thế tôi mới bảo là tuyệt vời !
 
không xử lí được vấn đề thì ta xử lí thằng nêu vấn đề 8-)
bảo sao lúc nào mức độ hài lòng qua đánh giá đều 100% :byebye:
ps: đợt định vào ý kiến. mà cmn. bắt khai báo thông tin cá nhân. thôi e chịu. nhập vài dòng vào cái tối lại thấy mấy ảnh đứng bấm chuông ở cửa nhà quá:cold:
 
bảo sao lúc nào mức độ hài lòng qua đánh giá đều 100% :byebye:
ps: đợt định vào ý kiến. mà cmn. bắt khai báo thông tin cá nhân. thôi e chịu. nhập vài dòng vào cái tối lại thấy mấy ảnh đứng bấm chuông ở cửa nhà quá:cold:
ơ có cả vụ này à các anh :v
 
ơ có cả vụ này à các anh :v
có . mà lâu lâu rồi ấy. ko nhớ rõ năm nào nữa.
vì nó dính cái giai đoạn covid t bị mất ý thức về thời gian đoạn đó. do toàn ở nhà ăn ngủ, chơi game và gãi đít.
đại loại là CAN nó tạo một cái link khảo sát ý kiến đánh giá các kiểu đà điểu cho dân vào đánh giá.
nhưng mà bắt buộc phải nhập số căn cước hoặc chứng mình thư. :ah:
 
Back
Top