( Va chạm ) Chia sẻ cách nhìn tướng mạo , tính cách khả năng nhìn người của các bác

Chắc các bác cũng biết trên đời có 2 loại người tiểu nhân và quân tử . E ra ngoài đi làm va chạm cũng còn non trẻ , ra ngoài xã hội 1 thời gian cũng gặp những người tốt tính , hiền lành , nhã nhặn , quý nhân phù trợ làm e rất tôn trọng , rất quý và biết ơn , và e cũng gặp những dạng tiểu nhân rất bỉ ổi ko từ 1 thủ đoạn nào để tư lợi dìm người khác xuống . Giờ đây nhiều lúc chỉ cần nhìn mắt , nhìn tướng , tiếp xúc vài hôm là đủ hiểu con người tâm tính họ thế nào . Đúng như ông bà ta dạy về tướng con người , nhìn qua đôi mắt cửa sổ tâm hồn đã đoán dc họ thế nào , gần đây e tiếp xúc 1 thằng lùn lùn tầm 1m58 mà đôi mắt nó rất láo liên , mắt rất sắc , mặt thì mặt chuột , quắt lại , cái thần nó toát lên kiểu ranh mãnh thủ đoạn , công nhận tiếp xúc 1 hồi mới thấy nó điếm như nào , bất chấp tất cả để đạp người khác xuống . Giờ nhiều lúc e cũng rất thận trọng , không có tâm hại người nhưng có tâm phòng người
Tâm sinh tướng là có thím nhé. Nhưng mà ngay cả các bậc lão làng cũng chưa dám đánh giá về con người đâu. Những người bặm trợn thô thiển thường là ng xấu, tuy nhiên chưa chắc đã có dã tâm. Còn những kẻ tu tâm tích đức hằng ngày thì mặt mũi hiền lành, oke. Cái đó là cơ bản thôi
Nhưng lòng người, nó là câu chuyện khác. Có những ng sống rất khéo, rất hài hòa nhưng chỉ là khi câu chuyện cuộc sống tốt đẹp, thím khó khăn hay bị phốt gì, họ né thím ngay chứ đừng nói là từng quen biết. Còn những kẻ bần bần có khi lại cứu thím đấy. Cuộc đời mà nó bất ngờ nhiều khi cái vóc dáng bên ngoài để tham khảo thôi. Do đó những đứa có nhan sắc rất biết khai thác lợi thế để thu hút khách, làm giàu. Có lợi cho nó.
Vậy đấy thím ,
Gửi từ Vsmart Active 3 bằng vozFApp
 
tưởng vào thread sẽ có kiểu "hướng dẫn" hay gì đó
1xK3bm3.png
 
Up. Em thì quan sát hết toàn bộ biểu cảm + phong thái+ cách nói chuyện + bề ngoài (trang phục, xăm, tóc tai, xe cộ...) ... chứ ko nhìn mỗi nét mặt. Đương nhiên có những người họ luyện tập để che giấu đi điểm xấu thì phải tiếp xúc lâu dài mới phát hiện ra.
À mà em là người sống nội tâm nhá, soi và nhớ từng mili luôn. Đến giờ vẫn chưa nhìn nhầm người nào:big_smile:
 
Đọc trang đầu thấy mỗi 2 ông nói ok. Cuộc đời là cuộc chiến sinh tồn, mạnh được yếu thua. Con người thường chỉ nghĩ đến quyền lợi cho mình, thằng nào làm hại lợi ích của mình thì là kẻ xấu, có thế thôi. Mà thằng đấy nó như thế nào, dĩ nhiên nó phải là kẻ mạnh hơn, đẹp trai hơn, giàu hơn bla bla:doubt: Chứ thằng lùn, thằng dẩu bản thân nó khổ chết mẹ có cái gì mà hại được mình.Đạo lý đó ít người hiểu.:doubt:
hay
Một là tránh xa những thằng có mặt gian xảo hai là tránh xa những thằng có gương mặt hiền lành mà lại thành công.
Trong tục ngữ Tàu có câu:
"Tướng tùy tâm sinh – Tướng tùy tâm diệt".

Mình nghĩ câu này rất đúng. Hồi đó mình có thằng bạn nhà thuộc loại hộ nghèo. Tướng đi của nó rất thiếu tự tin. Sau này bà chị nó lấy chồng VK, qua bển làm nail gởi tiền về cho gd mua nhà mua xe, lại thêm tương lai nó sẽ được đi Mỹ (bà chị đang làm giấy tờ bảo lãnh), nên tướng đi khác liền, giọng điệu cũng khác bọt hẳn luôn.

Ví dụ trên không phải nói về người tốt người xấu. Nhưng mình nghĩ kẻ tốt người xấu ngoài xã hội cũng vậy, vẻ bề ngoài của họ thường bị tâm trí chi phối ngầm, mà chính ngay bản thân họ cũng không nhận ra.

Nhớ hồi đó có coi phim gì về đào tạo điệp viên, lớp khai môn là phải làm sao kiểm soát được vẻ bề ngoài, tướng đi giọng nói, ánh mắt, cử chỉ, để không bị lộ nội tâm.
mạnh vì gạo, bạo vì tiền.
Bố làm.cốp to cũng sẽ ăn nói võng vạc, ko ngại sai lầm, nên việc gì cũng dám thử. Có tiền, giao du với tầng lớp cao thì cũng hc dc lễ nghĩa, cách ứng xử với kẻ hèn, người giỏi ntn.👍
 
Cá nhân tôi thì xét hành vi là chính; tướng mặt có xấu xí nhưng nụ cười sẽ phản ánh nội tâm họ chính xác hơn. Cứ nhìn cách người ta đối xử với người yếu thế; động vật là biết người chơi đc hay là ko.
 
Các anh tin hay ko tùy.

Chính bản thân tôi làm minh chứng.
Tôi từ bé, đến dậy thì rồi trưởng thành ko một cái mụn, trắng mịn ai cũng mê.

Năm 25t bắt đầu làm ăn, phát triển theo hướng xấu, thủ đoạn, mưu mô, khốn nạn...
Bắt đầu da sần sùi, mụn mọc kín mặt. Khám chữa khắp nơi ko hết.

Cái thời gian đó nhìn mặt tôi như một con chó bị xà mâu. Thân xác ko nhận ra luôn.

Sau khi phá sản, tôi quay về tu dưỡng thay đổi, sám hối. Uống thuốc chữa trị. Da bắt đầu bình thường, đẹp trở lại. Nhưng chỉ dc 8 phần. Ko như lúc xưa.
Da bác xấu là do thuốc lá, thức khuya, bia rượu gan giải độc không kịp thì da mới xấu. Theo góc nhìn khoa học thì đoán thế.
 
Thầy em dạy mấy thằng xem tướng, xem tay, xem số toàn ba xạo (thầy phong thủy xịn hẳn hoi chính lão cũng thừa nhận phong thủy 90% là chém gió thôi). Nên em không xem tướng nhưng xem cách ăn nói, đối nhân xử thế. Có mấy loại không chơi chung, không làm ăn chung:
-Nổ quá phải soi kỹ
-Đứa luôn vui trước nỗi buồn đứa khác (ví dụ cười hô hố khi đứa khác bị vợ bỏ) thì tránh xa
-Không kiểm soát được mình với các thói quen nhậu nhẹt, thuốc lá, bài bạc
-Thượng đội hạ đạp với sếp thì khúm núm, với những người yếu thế ví dụ bảo vệ, lao công thì lên mặt.
 
Lậm phim vãi chưởng. Cứ đi làm đi ăn, đi chơi đi shoping. Tất cả làm theo pl thì hại cái lol gì thế? Đi ăn thì share tiền, tới ngày thì lĩnh lương, mua đồ nhìn giá trả tiền. Thằng nào nó khó khăn có đk thì cho nó 1 vài triệu. Khi mình khó khăn vay nó, nó ko cho vay chứng tỏ mình chưa đủ nó tin tưởng chứ trách cái lol gì.

Tao cho vay cũng nhiều và đi vay cũng ko ít, có người tao trả cả đời ko hết nợ nhưng cũng có những đứa xác định nợ tao cả đời. Và tao cũng vẫn phải đi làm nuôi vk con vẫn phải ăn và sống. Chúng nó cũng vậy.

Dm chúng mày có cái lol gì để bọn nó phải lừa lọc và hãm hại? Lừa đảo, giết người pl nó để yên ah? Ko tin chúng mày thử ra ngoài lừa thằng nào cái xe hay chém nó vài dao xem. Người ta cũng lo kiếm cái đổ vào mồm bỏ mẹ ra hơi đâu để ý tới chúng mày. Làm thì lười, đâu tư thì ngu, kinh doanh thì dốt... toàn tính chuyện lách luật, lãi cao tới khi mọi chuyện đổ bể vỡ nợ đéo chịu nhận năng lực có hạn đi đổ cho người ngoài hãm hại hài vkl.

Lại nhớ thằng giết người ở Nam Định, dm hút mấy hơi đá xog đi mấy chục km giết người vì câu mắng của thằng quản lý cách đấy 2 năm trước. Xog lên fb kêu gào tao muốn lương thiện mà chúng mày chỉ rình hãm hại tao vkl. Ngay tới người đàn bà đầu ấp tay ngối sống vs chúng mày nửa đời người sinh cho chúng mày mấy đưa con nhưng bất chợt một lúc nào ấy nó vẫn có thể bỏ chúng mày theo thằng khác thôi.

Dm cố mà giàu lên kiếm nhiều tiền lúc ấy sẽ có nhiều lựa chọn, lúc ấy chúng mày muốn chơi vs vượng vin hay đầu bạc hoặc hoa hậu đều đc. Ko có tiền thì ngồi mà chơi vs mấy thằng culy xe ôm đầu ngõ chọn chọn cái lol.
 
Last edited:
Mình nhìn người khá tốt, tiếp xúc một thời gian có thể phán đoán và biết hành động của họ. Mình không đánh giá người tốt hay người xấu, vì mỗi người hành động theo điều họ cho là đúng hoặc cần làm, biết vậy mà sống thôi.
Cách nhìn thì khuôn mặt một phần, hành động người đó với người khác, phản xạ của họ trong tình huống bất ngờ, một số hành động nhỏ có thể bộc lộ tính cách thật. Ví dụ đơn giản, một người thường hay nói xấu ai đó với bạn, thì khả năng cao họ sẽ nói xấu bạn với ai đó.
 
Quyển này ko nên đọc nhé, nhìn mặt cuốn bìa, mặt tác giả đã giống thằng trộm cướp. Má thì hốc lại. Người thế này không nên viết sách.
Thì tướng trộm cướp mà bác, đọc để biết các thầy tướng số họ lừa người thế nào
 
nhìn tướng đoán người, tôi nghĩ không nên bàn đến mấy cái chưa kiểm chứng kiểu: mắt thế này là lừa đảo hay môi thế kia là dâm...

mà nên bàn những thứ thực tế: ví dụ vết bẩn trên quần áo nói lên người đó làm nghề gì. Vết bẩn thợ xây khác với trồng lúa, và trồng lúa nó bẩn khác với đồ tể và đồ tể thì không bẩn giống thợ máy... :unsure:

nhìn vết bẩn suy ra vừa đi đâu...
 
Last edited:
nhìn tướng đoán người, tôi nghĩ không nên bàn đến mấy cái chưa kiểm chứng kiểu: mắt thế này là lừa đảo hay môi thế kia là dâm...

mà nên bàn những thứ thực tế: ví dụ vết bẩn trên quần áo nói lên người đó làm nghề gì. Vết bẩn thợ xây khác với trồng lúa, và trồng lúa nó bẩn khác với đồ tể và đồ tể thì không bẩn giống thợ máy... :unsure:
Cái này làm được nhưng khó, ví dụ tay tróc vảy hay gãi theo fen là nhặt ve chai hay công nhân hay chuyên rửa bát :))
 
Cái này làm được nhưng khó, ví dụ tay tróc vảy hay gãi theo fen là nhặt ve chai hay công nhân hay chuyên rửa bát :))

Tôi nghĩ là rửa bát vì nhặt ve chai chưa chắc đã tiếp xúc với nước nhiều như rửa bát, và dân chuyên nghiệp có các dụng cụ như vợt, gắp, gậy khều để không phải đụng tay vào rác

nếu không tính ngày mưa, thì khi nhặt đồ trên cạn gần như không tiếp xúc với nước

và nhặt dưới nước thì cũng chưa chắc tiếp xúc tay với nước nhiều như rửa bát
 
Back
Top