thảo luận Vario hay bị những lỗi gì?

Xe Vario hay bị lỗi gì v các bác?
Tình hình là e đg tính mua 1 con để đi làm nhưng nghe nhiều ng nói là hay bị hỏng vặt làm e phân vân quá mặc dù thích e nó lâu rồi.
Bác nào chạy rồi chọn e ý kiến.
Tùy cảm nhận, t đi vario mua năm 2018 tới h vẫn êm ru, đã thay 2 bộ nồi, 4 cọng dây curoa, 9-10 cái lọc gió zin, 3 cái bugi +chụp, nhớt thì liqui láp thì motul, thay 1 cái phao xăng, nước mát 3 lần, làm chén cổ 2 lần. Mới làm chuyến vũng tàu khỏe re, hehe. À xe này phuộc hơi lỏ nha fen phuộc trước kêu kít kít thay lò xo phuộc SH mode là hết, phuộc sau thì ngon bổ rẻ thì RCB
 

Attachments

  • 987.jpg
    987.jpg
    574.6 KB · Views: 23
Hỏi ngu Vario có gì hơn AB mà tụi trẻ trâu nó thích dữ vậy ta. :sweat:
ghi đông tay lái vario thể thao, cùm tay lái rời như xe mô tô, cụ thể giống xe côn tay là con ex, chứ ab với winner thì nguyên bộ nhựa full cầm lái như wave, thêm cái vario có 1 phuộc nên tiền mua phuộc đồ chơi rẻ hơn, dễ chi tiền mua mà cũng đỡ khoản cân chỉnh 2 cây phuộc phải đều thông số như nhau như mấy dòng xe 2 phuộc như ab. Vario bán ở indo và thái nên đồ chơi xe rất nhiều, showcase của thái nhiều bài lắm tha hồ dọn xe, còn ab bán mỗi vn và Philippines nên ít đồ chơi
 
Tùy cảm nhận, t đi vario mua năm 2018 tới h vẫn êm ru, đã thay 2 bộ nồi, 4 cọng dây curoa, 9-10 cái lọc gió zin, 3 cái bugi +chụp, nhớt thì liqui láp thì motul, thay 1 cái phao xăng, nước mát 3 lần, làm chén cổ 2 lần. Mới làm chuyến vũng tàu khỏe re, hehe. À xe này phuộc hơi lỏ nha fen phuộc trước kêu kít kít thay lò xo phuộc SH mode là hết, phuộc sau thì ngon bổ rẻ thì RCB
Đời này nhìn đẹp phết :still_dreaming:
Vario thì thấy bị mỗi cái dè sau bị lệch so với bánh xe
Nồi gào thì đó là tính năng của tay ga honda rồi :angry:
 
Kiểu dáng thể thao, ngầu, sành điệu, dễ độ chế nhiều đồ chơi, lên xe kiểng đẹp.

AB là kiểu trưởng thành, thực dụng, kiểu dáng thanh lịch, lịch sự, chồng lâu lâu đưa xe cho vợ chạy đi chợ cũng không ai nói gì. Cái hay của xe quốc dân ở chỗ đó đó, ai chạy cũng thấy hợp mắt
Hơn dc ngoại hình và đồ chơi thôi:shame:
Thua cốp
Thua ABS?
Khung sườn?:shame:
 
ghi đông tay lái vario thể thao, cùm tay lái rời như xe mô tô, cụ thể giống xe côn tay là con ex, chứ ab với winner thì nguyên bộ nhựa full cầm lái như wave, thêm cái vario có 1 phuộc nên tiền mua phuộc đồ chơi rẻ hơn, dễ chi tiền mua mà cũng đỡ khoản cân chỉnh 2 cây phuộc phải đều thông số như nhau như mấy dòng xe 2 phuộc như ab. Vario bán ở indo và thái nên đồ chơi xe rất nhiều, showcase của thái nhiều bài lắm tha hồ dọn xe, còn ab bán mỗi vn và Philippines nên ít đồ chơi
Rốt cuộc chỉ hơn ngoại hình vs đồ chơi:shame:
 
Mình lấy vario 125 hd Vn phân phối, đi đc 1500km rồi đi thấy êm vọt hơn ab, cảm giác con xe làm tử tế hơn ab 125. Mỗi tội e ở HN đi mãi không gặp ai đi :shame:. À có cái chắn bùn sau hơi ngắn không biết mua của ab125 lắp vào đc không

via theNEXTvoz for iPhone
 
vario cơ bản là ổn mà nhỉ, những cái gọi là "lỗi" thì đa phần mấy con ga honda đều có, giờ gào thì đến SH vẫn gào nhé, êm chỉ có mấy con hướng cho nữ như: vision. lead, sh mode đỡ hơn tý. Vario đi cảm giác lái thể thao hơn AB
 
xe tay ga honda chiếc nào mà chả bị 2 cái này :eek:
AB không bị nặng như thằng Var.

Cảm giác thì tùy tâm trạng, còn thông số kỹ thuật hãng công bố AB mạnh hơn
Em chả quan tâm ba cái thông số, vì riêng xe em đi qua 4-5 con cả Var và AB rồi, 125 150 160.

AB bản nào fen. 125 hay 150 ?
Cả 2 luôn bác, Var ga đầu nó ăn chặt con AB
GAilj9P.png
 
câu chuyện muộn thuở AB vs Vario :)
nhà em có cả Var 125 cả AB 150, có đi cả xe của bạn là Var 150 và xe đứa em AB125 nên có mấy cái nhận xét cá nhận như sau

  • về cơ bản, Var125 với AB125 hay Var150 với AB150 máy móc nó là ngang nhau vì cùng cc, các bác đừng đòi hỏi cái gì vượt trội quá ở đây
  • nồi và dàn áo thì e ko bàn vì có xe gào có xe không
  • AB kiểu dáng trưởng thành hơn Var
  • AB cồng kềnh và nặng hơn Var
  • ghi đông Var thấp hơn nên cảm giác lái tốt hơn AB
  • Bình xăng: AB giữa để chân còn Var dưới yên
=> em cũng nhỏ người mà ghét bình xăng như AB nên lấy Var, mặc dù ngoài HN đi Var khá nhiều trẻ trâu :D

xe nào cũng thế, lỗi vặt hoặc những đồ hao mòn đến lúc thì sẽ phải thay thôi
em cứ 1k5 thay dầu máy 1 lần, 2 lần dầu máy thì thay dầu lap; 5k vệ sinh nồi kỹ 1 lần, lọc gió bẩn thì thay, dây cu roa tầm 20k thay
xe nào chịu khó chăm chút cũng ok hết

quan trọng là mình thích cái nào thôi
 
Vario 125 honda công bố đạt moment xoắn cực đại ở 5000rpm còn ab 125 là 6500rpm nên ga đầu vario bốc hơn là đúng rồi còn gì :waaaht:
Cơ bản là chạy nội thành nhiều, dừng nghỉ liên tục thì vặn ga đầu vario hơn thôi :smile:
 
tôi vario150 chạy 90.000km, lúc mua 54tr, đáng từng đồng.
Tư thế ngồi, cảm giác chạy hơn hẳn AB, chỉ bị cái dàn nhựa ọp ẹp, mà chạy 5 năm rồi thấy vẫn còn ok k vde gì lớn.
Đi cứ thay nhớt tốt xíu với mấy cái hao mòn của nó thôi, xe nào chả bền. Tôi về quê 600km cứ 85km/h đều ga phà phà cả chục lần, xe vẫn chạy vít vu
 
Lấy va 160 bản vn vì rẻ. 44tr mà đc abs trc thắng đĩa sau. Mỗi tội 1 phuộc đôi lúc chở vợ hơi sợ khi ôm cua. Còn ab 160 chêch tận gần 14 củ nên thôi. Chứ bản thân vẫn thích thiết kế ab 160 hơn. Về máy thì mình thấy 2 con y chang nhau tinh chỉnh 1 xíu.
P/s đi đx gần 1k km thôi
 
Kiểu dáng thể thao, ngầu, sành điệu, dễ độ chế nhiều đồ chơi, lên xe kiểng đẹp.

AB là kiểu trưởng thành, thực dụng, kiểu dáng thanh lịch, lịch sự, chồng lâu lâu đưa xe cho vợ chạy đi chợ cũng không ai nói gì. Cái hay của xe quốc dân ở chỗ đó đó, ai chạy cũng thấy hợp mắt
Mấy cái kia đồng ý chứ "thực dụng" chưa chắc AB hơn nhé
Mấy thím đi mà hay cần để đồ ở sàn trước là biết ngay :D
 
Back
Top