thảo luận Vario hay bị những lỗi gì?

Vario 125 honda công bố đạt moment xoắn cực đại ở 5000rpm còn ab 125 là 6500rpm nên ga đầu vario bốc hơn là đúng rồi còn gì :waaaht:
Cơ bản là chạy nội thành nhiều, dừng nghỉ liên tục thì vặn ga đầu vario hơn thôi :smile:
Vario 125 indo thì nó công bố momen 10,8 còn của malaysia nó công bố 11,74 Nm và cao hơn 0,5 hp , xe nó làm mạnh nhỉ
 
Vario thì mua bản 160, chứ bản 125 nồi nó kêu to như Airblade.
Xe này tôi chạy cũng đc nửa năm rồi, xe ngon rẻ với số tiền 43tr bỏ ra.
Chắc tùy xe hay là do mẫu cũ thế nào chứ xe 125 em đời 23 nồi nó ko kêu , còn về máy e roda 1000km giờ chạy chỉ nghe tiếng pô ,ko nghe tiếng máy
 
Chắc tùy xe hay là do mẫu cũ thế nào chứ xe 125 em đời 23 nồi nó ko kêu , còn về máy e roda 1000km giờ chạy chỉ nghe tiếng pô ,ko nghe tiếng máy
Chưa đâu, chạy thời gian đi nó kêu như máy cày cho bác xem
GmHi0mz.png
 
2 con này bản thân thấy vận hành như nhau, chủ yếu thấy khác cái cốp. AB rộng chứa nhiều đồ hơn nên ưng hơn :D
 
e đi đến 3v vẫn thấy bt, nồi nó sẽ rồ lên nếu mình thốc ga (đây là chuyện bt)
Vậy chắc mình đen, đi 2 con đều bị, cứ tầm trên 5000 là kêu ầm ầm, cho nên 1 con thì chạy 12.000, 1 con thì 20.000 là cho ra đi
GmHi0mz.png
 
2 con này bản thân thấy vận hành như nhau, chủ yếu thấy khác cái cốp. AB rộng chứa nhiều đồ hơn nên ưng hơn :D
Xe ga thì con nào chả vận hành như nhau? Nhưng mà cái chính là cảm giác lái 2 con khác nhau.
EO5BIze.png
 
Vậy chắc mình đen, đi 2 con đều bị, cứ tầm trên 5000 là kêu ầm ầm, cho nên 1 con thì chạy 12.000, 1 con thì 20.000 là cho ra đi
GmHi0mz.png
này thì đúng hên xui, của em nhiều lúc nó cũng hơi kêu chút, nhưng xong lại bt
chịu khó vệ sinh nồi kỹ với thỉnh thoảng hụt thì remap lại
 
này thì đúng hên xui, của em nhiều lúc nó cũng hơi kêu chút, nhưng xong lại bt
chịu khó vệ sinh nồi kỹ với thỉnh thoảng hụt thì remap lại
Ha ha, chuyện này thì mình làm thường xuyên bạn ơi, nhớt 1500-1800-2000 thay, mà thay nhớt là vsn, mà kêu là nó vẫn kêu à.
Con AB đời 2020 cũng thế, hên sao đổi qua con AB 2023 thì ổn
XpUKFne.png
 
Cảm giác thì tùy tâm trạng, còn thông số kỹ thuật hãng công bố AB mạnh hơn
Ab mạnh hơn ở khoảng hơn nửa ga thôi, nước đề vario bốc ,lên nhanh lắm, do momen xoắn đạt cực đại ở 5000 rpm sớm hơn ab 6500 prm
 
Xe Vario hay bị lỗi gì v các bác?
Tình hình là e đg tính mua 1 con để đi làm nhưng nghe nhiều ng nói là hay bị hỏng vặt làm e phân vân quá mặc dù thích e nó lâu rồi.
Bác nào chạy rồi chọn e ý kiến.
Vario 125 150 thì k bik, chứ vario 160 chở 2 một thời gian là bánh sau lệch do với chắn bùn gắn biển số nha

via theNEXTvoz for iPad
 
tôi vario150 chạy 90.000km, lúc mua 54tr, đáng từng đồng.
Tư thế ngồi, cảm giác chạy hơn hẳn AB, chỉ bị cái dàn nhựa ọp ẹp, mà chạy 5 năm rồi thấy vẫn còn ok k vde gì lớn.
Đi cứ thay nhớt tốt xíu với mấy cái hao mòn của nó thôi, xe nào chả bền. Tôi về quê 600km cứ 85km/h đều ga phà phà cả chục lần, xe vẫn chạy vít vu
chuẩn, con 150 mình đi 4 5 năm rồi, ngoài cái vụ gầm thấp hay cạ khi leo lề, áo ọp ẹp thay dàn click vào là ngon, đồng hồ một số con bị vào nước, ra tiệm dán keo 2 cái nút lại là xong, với cái chén cổ đi một thời gian fix lại thì đi êm ru, vít ga cái là vọt
 
Tùy cảm nhận, t đi vario mua năm 2018 tới h vẫn êm ru, đã thay 2 bộ nồi, 4 cọng dây curoa, 9-10 cái lọc gió zin, 3 cái bugi +chụp, nhớt thì liqui láp thì motul, thay 1 cái phao xăng, nước mát 3 lần, làm chén cổ 2 lần. Mới làm chuyến vũng tàu khỏe re, hehe. À xe này phuộc hơi lỏ nha fen phuộc trước kêu kít kít thay lò xo phuộc SH mode là hết, phuộc sau thì ngon bổ rẻ thì RCB
rep tin nhắn inbox bro ơi.
 
Con vario 125 của em từ 2019 - đi phượt phà phà. Bảo dưỡng bảo trì đúng lịch.
Giờ hơn 50k, có dấu hiệu lên ga dải từ 30 đổ lên thì nghe tiếng gì gõ gõ rồi. Chưa biết bị gì, nếu mà phải rớt đầu thì chắc lên trái đi kiểng luôn.
Trước đó chạy ko 1 tiếng kêu, êm như chó thở. Nước đề vọt, ngâm hậu ga lên đều. Mỗi tội dàn áo zin ọp ẹp quá. Chân trước LCM - sau RCB 2 tăng chỉnh.
Với cái sức bào của em thì em hài lòng với em nó. :beauty:
 
chuẩn, con 150 mình đi 4 5 năm rồi, ngoài cái vụ gầm thấp hay cạ khi leo lề, áo ọp ẹp thay dàn click vào là ngon, đồng hồ một số con bị vào nước, ra tiệm dán keo 2 cái nút lại là xong, với cái chén cổ đi một thời gian fix lại thì đi êm ru, vít ga cái là vọt
Phuộc trước zin tuy cao nhưng leo lề lúng sâu nên cạ , thay phuộc lcm ko bị cạ mà chắc xe chạy đầm , hạ sẵn 2p
 
Back
Top