góp ý Về điểm reaction.

Em thấy cái ưng gạch này nhiều lúc mang tính chất emoji cảm xúc hơn là ưng-ko ưng.
vd đăng mấy cái hình vui vui thì mọi người thả gạch để thể hiện cảm xúc hơn là không ưng nên nó khá ảnh hưởng đến reaction :rolleyes:
 
:ops:Có mỗi mấy cái reaction mà cứ tị nạnh nhau để làm gì? Khoe khoang ta đây được tôn trọng? Sĩ diện trên mạng ảo?
:sweat: Cứ suốt ngày tị nạnh người này buff reaction, tố cáo người kia spam gạch mà người có vài chục reaction bọ như tôi cảm thấy tủi thân thật sự :too_sad:
Tém tém lại bạn ơi!
 
Có thể hiện rõ trong mỗi comment là bao nhiêu Ưng, bao nhiêu Gạch không nhỉ? Giờ nhìn thấy 60 chục người cả ưng+gạch, nhưng muốn biết rõ số lượng mỗi loại là phải click vào mới xem được.
 
khổ dâm vì cái react dữ vậy
czVeMTY.gif
 
Mấy cái ưng gạch này nhảm nhí chết mịa, như tôi đây. Chỉ vào tường nhà mấy đứa bạn comment vài câu nhưng lại có mấy đứa rảnh, không hề liên quan gì, đi bám theo dai dẳng và gạch hết tất cả các profile post của tôi. Ví dụ như thằng @mrg này :feel_good: Giờ bị âm react, bị bà con trong box Phần mềm hắt hủi, tôi phải đổi nick khác nhưng thấy không khả quan, họ có vẻ vẫn cứ lờ các comment của tôi đi :pudency:

Vozer đa số cảm tính vl, nó thấy react âm nó auto nghĩ thành phần bất hảo, không ignore thật thì nó cũng lơ mình đi :feel_good:

Các post của tôi trong các box chuyên môn chưa từng nhận được một cách gạch nào, có khi giúp đỡ được mọi người họ còn ưng cho. Giờ bị âm react, bị hắt hủi, thấy công bằng ghê không? :feel_good:
Hắn lại gạch của thím kìa.
Chắc là theo đuổi rồi.
Nhìn thím âm kinh quá, đã ủng hộ. :choler:
 
Nên chuyển sang thành rate * cho comment, từ 1* đến 5*, viết ngu nhiều trung bình sao thấp là biết nhau liền :doubt:.
 
Back
Top