Về việc chưa nhận được hàng của Shopee

Em có đặt một đơn hàng trên shopee và đã thanh toán, đến ngày giao em không nhận được hàng, mà thằng ship lại tự ý dám báo giao hàng thành công. Em chưa hề ký nhận gói hàng. Shipper dám liều cầm hàng của em về nhà chơi luôn. Vậy là em bấm trả hàng hoàn tiền shopee với khiếu nại chưa nhận được hàng. Sau 2 ngày chờ đợi thì tổng đài bên vận chuyển gọi hỏi em xác nhận tình hình. Ngày thứ 3 thằng shipper nó gọi em, xin chuộc lại số tiền đã thanh toán mua gói hàng. Em thì không chịu, nhưng có mẹ ở nhà nói là thôi bỏ qua, tội thằng shipper. Món hàng này trị giá cũng không cao, hơn 600k tí. Nó đã có ý đưa tiền lại thì đừng làm khó thêm, với điều kiện là em xác nhận đã nhận hàng bằng sms từ sđt em đặt mua. Vậy là em đồng ý. Em nhận được tiền xong định hủy yêu cầu trả hàng thì thằng shipper bảo không cần. Em không hiểu vấn đề không hủy khiếu nại là sao? Hay là ý của nó là làm shopee xử em thua trong việc khiếu nại. Mà em đã nhận tiền nó đưa để chuộc rồi thì cái khiếu nại đó có quan trọng không vậy?
Mọi người ai hiểu có thể giải thích cho em được không? Em ngu ngốc nên không thông não được chuyện này.
Em xin cảm ơn mọi đã dành thời gian đọc.
 
Lấy được tiền rồi thì xí xoá đi fen
48 - 4RJD3gO.png
làm căng chi vậy.
 
Em có đặt một đơn hàng trên shopee và đã thanh toán, đến ngày giao em không nhận được hàng, mà thằng ship lại tự ý dám báo giao hàng thành công. Em chưa hề ký nhận gói hàng. Shipper dám liều cầm hàng của em về nhà chơi luôn. Vậy là em bấm trả hàng hoàn tiền shopee với khiếu nại chưa nhận được hàng. Sau 2 ngày chờ đợi thì tổng đài bên vận chuyển gọi hỏi em xác nhận tình hình. Ngày thứ 3 thằng shipper nó gọi em, xin chuộc lại số tiền đã thanh toán mua gói hàng. Em thì không chịu, nhưng có mẹ ở nhà nói là thôi bỏ qua, tội thằng shipper. Món hàng này trị giá cũng không cao, hơn 600k tí. Nó đã có ý đưa tiền lại thì đừng làm khó thêm, với điều kiện là em xác nhận đã nhận hàng bằng sms từ sđt em đặt mua. Vậy là em đồng ý. Em nhận được tiền xong định hủy yêu cầu trả hàng thì thằng shipper bảo không cần. Em không hiểu vấn đề không hủy khiếu nại là sao? Hay là ý của nó là làm shopee xử em thua trong việc khiếu nại. Mà em đã nhận tiền nó đưa để chuộc rồi thì cái khiếu nại đó có quan trọng không vậy?
Mọi người ai hiểu có thể giải thích cho em được không? Em ngu ngốc nên không thông não được chuyện này.
Em xin cảm ơn mọi đã dành thời gian đọc.

Chắc shipper làm rơi mất hàng nên chơi liều nhỉ, chứ cướp làm sao được mà chơi chiêu đó ha. Tôi dạo này mua sắm online liên tục, chưa bị gì, mà bị cứ theo quy trình làm cho gọn, khỏi phải lo sợ suy nghĩ như fence, chấp nhận xin lỗi, giải quyết ngoài rồi lại đâm lo lắng.

Tất cả là lựa chọn, đợt kia có em giao hàng cho tôi làm rớt đồ, thành ra giao thiếu, sau kiểm hàng lại thiếu thêm món nữa, tôi gọi nói thiếu thì em đó quay lại xin đền tiền luôn vì cũng rớt, tôi cho luôn, còn bo nhiều hơn bù lỗ, chứ đã liều chơi dại thì phải tự chịu thôi.
 
Back
Top