Vì sao BYD không có kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ?

Xe điện và điện thoại sẽ là thứ kiểm soát hoàn toàn suy nghĩ của người dùng, thay vì "dùng sản phẩm" thì khi bập vào anh sẽ được theo dõi 24/24, mọi thói quen đều được phân tích.
Nhẹ nhàng, thì để tối ưu hoá quảng cáo, bán hàng.
Nặng nề, thì để gợi ý những thông tin đơn giản mà quan trọng dẫn tới lá phiếu bầu cử của anh
:D
Đừng quên, những thằng Srilanka, Bangladesh, Myanmar, Campuchia,... đặt bút ký vào bẫy nợ của Tàu, đưa cả nước xuống hố cứt đều ăn đẫy mồm tiền của Tàu và đều được "dân bầu" :D
1.Tuy nhiên, cũng cần biết rằng nợ Trung Quốc chỉ chiếm 10% tổng nợ nước ngoài của Sri Lanka năm 2020, vẫn còn kém so với Nhật Bản (11%) và nợ do phát hành trái phiếu chính phủ ra quốc tế (30%).
2.Vào năm 2021, Bangladesh có tổng số nợ nước ngoài lên đến 62 tỷ USD, với phần lớn nợ từ các tổ chức cho vay đa phương như Ngân hàng Thế giới. Nước này cũng đã nợ 9 tỷ USD, tương đương 15%, cho các nhà nước cho vay từ Nhật Bản, chủ nợ song phương lớn nhất của nước này, tiếp theo là Trung Quốc.
3. Chưa có thông tin cụ thể sau 2013.
4.
Trong đó, khoảng 43,5% tổng số nợ của Campuchia là đồng USD, khiến nước này đặc biệt dễ bị tổn thương trước các đợt tăng lãi suất ở Washington. (Campuchia dùng USD và đồng riel địa phương) Mặc dù là chủ nợ lớn nhất của Campuchia, chỉ 14,5% tổng số nợ của Trung Quốc là yuan [tiền TQ].
5. Bôi đậm : Sống ở đất nước mà thông tin công dân rẻ mạt tới mức lộ cũng chả sao thì đừng thần thánh hóa cái này quá. Các app đang sử dụng trên nền tảng ios và android cũng đang làm điều tương tự thôi. Dễ tưởng tượng hơn thì đang là zalo ( 1 bên thứ 3 có thể có data của anh bất cứ lúc nào), hay fb, tiktok.
 
Xe điện của tàu khựa là nó có 1 chiến lược toàn cmn cầu chứ ko phải chỉ là phương tiện đơn thuần đâu, tôi nói cho bạn 1 điều mà các bạn phải học mới biết, đó là Thâm như tàu.

Thâm ở đây là gì, là những bước chiến lược được phát triển từ nhỏ cho tới lớn, mắt xích gắn kết với nhau vì 1 mục đích to lớn khủng khiếp, cái mà người ngoài nhìn vào chỉ thấy cái mắt xích bé cmn tí tẹo ko ảnh hưởng gì.

Vậy xe điện của Tàu khựa ở đây như tôi nói nó có mục đích gì khổng lồ, và đối tượng nó đánh vòa là ai, là cái gì ?

Là đồng USD, là Hoa Kì

Vì sao, vì như các bạn biết, đồng USD được quốc tế hóa, được phổ biến và giao địch khắp toàn cầu vì nó là đồng giao dịch chính thức của dầu lửa. Mà trùm dầu lửa là ai, là Hoa Kì.

Vậy thì phát triển xe điện tại sao lại đánh đồng USD, đánh Hoa Kì, Tàu khựa sẽ phát triển cái xe điện này như thế nào ???

Toi sẽ chỉ gõ tới đây thôi, vì kiểu gì cũng có đứa chửi tôi thế này thế nọ thế chai, nên tôi sẽ ko nói thêm, nếu người đọc họ hiểu và thấy đúng họ ủng hộ tôi mới viết tiếp, còn nếu ko sẽ dừng lại thôi. Bạn biết ko ? Trong này các thanh niên chửi tôi ghê lắm, tôi thì còm lịch sự thôi nhưng họ cứ chửi, rồi có khi còn xếp tôi vào loại ngu nhất F33 luôn, nên thôi tôi ko thông não ai nữa.
Thứ nhất là thế giới không xài dầu lửa mà xài dầu mỏ.

Thứ 2 Mỹ k phải trùm dầu mỏ, đọc cái Petro dollar xong về ngáo mẹ nó luôn à?

Bình luận chỉ có 1 cái ý đúng đó là thằng Tàu muốn sản xuất nhiều hàng, bán khắp thế giới để tiến tới trao đổi bằng đồng tiền của nó, dần biến đồng tiền của nó thành đồng tiền quốc tế thay cho USD. Tuy nhiên, mặt hàng của Tàu lại k đủ mạnh, công nghệ không đủ độc quyền, để buộc người mua phải lựa chọn hoặc thanh toán bằng nhân dân tệ, hoặc khỏi mua, ng ta luôn có lựa chọn khác.

Cách đây 2 năm có thằng chủ cây xăng đội lốt quốc gia cũng dùng xăng dầu hăm doạ Châu Âu, Mỹ và đang vỡ mặt.

Giờ thằng Tàu k dám dùng quân bài hàng hoá, mày k dùng NDT để mua thì tao k bán, để ép khách hàng để vỡ mặt chung như thằng chủ cây xăng đâu. Nên anh khỏi cần viết tiếp hay phân tích tiếp làm j tốn tài nguyên của diễn đàn.
 
Xe điện của tàu khựa là nó có 1 chiến lược toàn cmn cầu chứ ko phải chỉ là phương tiện đơn thuần đâu, tôi nói cho bạn 1 điều mà các bạn phải học mới biết, đó là Thâm như tàu.

Thâm ở đây là gì, là những bước chiến lược được phát triển từ nhỏ cho tới lớn, mắt xích gắn kết với nhau vì 1 mục đích to lớn khủng khiếp, cái mà người ngoài nhìn vào chỉ thấy cái mắt xích bé cmn tí tẹo ko ảnh hưởng gì.

Vậy xe điện của Tàu khựa ở đây như tôi nói nó có mục đích gì khổng lồ, và đối tượng nó đánh vòa là ai, là cái gì ?

Là đồng USD, là Hoa Kì

Vì sao, vì như các bạn biết, đồng USD được quốc tế hóa, được phổ biến và giao địch khắp toàn cầu vì nó là đồng giao dịch chính thức của dầu lửa. Mà trùm dầu lửa là ai, là Hoa Kì.

Vậy thì phát triển xe điện tại sao lại đánh đồng USD, đánh Hoa Kì, Tàu khựa sẽ phát triển cái xe điện này như thế nào ???

Toi sẽ chỉ gõ tới đây thôi, vì kiểu gì cũng có đứa chửi tôi thế này thế nọ thế chai, nên tôi sẽ ko nói thêm, nếu người đọc họ hiểu và thấy đúng họ ủng hộ tôi mới viết tiếp, còn nếu ko sẽ dừng lại thôi. Bạn biết ko ? Trong này các thanh niên chửi tôi ghê lắm, tôi thì còm lịch sự thôi nhưng họ cứ chửi, rồi có khi còn xếp tôi vào loại ngu nhất F33 luôn, nên thôi tôi ko thông não ai nữa.

A mới nói đến đây thôi mà tôi muốn đấm a rồi đấy

Gửi từ Xiaomi Redmi K30 Pro bằng vozFApp
 
Chứ ko phải nó biết trước mẽo chó đéo ăn lại quay ra chơi đểu như quả dí như huawei à :doubt:
Chứ nó mà spam xe siêu rẻ qua mẽo thì ngành xe mẽo chết ko có chỗ ngáp đấy
Nữa hả, spam xe xăng xe điện qua thị trường kế bên còn vác vú bỏ của chạy lấy người, thua xa hãng xe Singapore mà gáy dữ zay
 
Bình luận chỉ có 1 cái ý đúng đó là thằng Tàu muốn sản xuất nhiều hàng, bán khắp thế giới để tiến tới trao đổi bằng đồng tiền của nó, dần biến đồng tiền của nó thành đồng tiền quốc tế thay cho USD. Tuy nhiên, mặt hàng của Tàu lại k đủ mạnh, công nghệ không đủ độc quyền, để buộc người mua phải lựa chọn hoặc thanh toán bằng nhân dân tệ, hoặc khỏi mua, ng ta luôn có lựa chọn khác.

Cách đây 2 năm có thằng chủ cây xăng đội lốt quốc gia cũng dùng xăng dầu hăm doạ Châu Âu, Mỹ và đang vỡ mặt.

Giờ thằng Tàu k dám dùng quân bài hàng hoá, mày k dùng NDT để mua thì tao k bán, để ép khách hàng để vỡ mặt chung như thằng chủ cây xăng đâu. Nên anh khỏi cần viết tiếp hay phân tích tiếp làm j tốn tài nguyên của diễn đàn.
Nói chung tuỳ thời điểm và tuỳ quốc gia.
Âu Mỹ nắm công nghệ lõi, ko thể mua chỗ khác nhưng lại chỉ ảnh hưởng đến các cường quốc; còn với các nước đang/kém phát triển thì đó ko phải vấn đề do sở hữu cũng dùng ko nổi

Hàng hoá Khựa tuy đa số là hàng gia dụng giá rẻ, có thể mua nguồn khác tốt và đắt hơn. Nhưng có những thời điểm thì Khựa là lựa chọn hợp lý (và khả dĩ nhất), như lúc cần số lượng lớn trong thời gian ngắn hoặc khi kinh tế eo hẹp. Minh chứng rõ ràng nhất là mấy năm đầu covid, thế giới cần 1 lượng hàng hoá chống dịch khổng lồ và Khựa là nơi duy nhất chuyển đổi mô hình và sản xuất kịp. Giai đoạn khủng hoảng/suy thoái kinh tế cũng vậy, các nước nghèo và phá sản phải thắt lưng buộc bụng sẽ khó có lựa chọn nào ngoài hàng Khựa

Mà xem tình hình thế giới thì mấy năm tới dễ toang lắm, khéo bọn Khựa lại được trời độ
JjcEGFL.gif
 
Xe điện của tàu khựa là nó có 1 chiến lược toàn cmn cầu chứ ko phải chỉ là phương tiện đơn thuần đâu, tôi nói cho bạn 1 điều mà các bạn phải học mới biết, đó là Thâm như tàu.

Thâm ở đây là gì, là những bước chiến lược được phát triển từ nhỏ cho tới lớn, mắt xích gắn kết với nhau vì 1 mục đích to lớn khủng khiếp, cái mà người ngoài nhìn vào chỉ thấy cái mắt xích bé cmn tí tẹo ko ảnh hưởng gì.

Vậy xe điện của Tàu khựa ở đây như tôi nói nó có mục đích gì khổng lồ, và đối tượng nó đánh vòa là ai, là cái gì ?

Là đồng USD, là Hoa Kì

Vì sao, vì như các bạn biết, đồng USD được quốc tế hóa, được phổ biến và giao địch khắp toàn cầu vì nó là đồng giao dịch chính thức của dầu lửa. Mà trùm dầu lửa là ai, là Hoa Kì.

Vậy thì phát triển xe điện tại sao lại đánh đồng USD, đánh Hoa Kì, Tàu khựa sẽ phát triển cái xe điện này như thế nào ???

Toi sẽ chỉ gõ tới đây thôi, vì kiểu gì cũng có đứa chửi tôi thế này thế nọ thế chai, nên tôi sẽ ko nói thêm, nếu người đọc họ hiểu và thấy đúng họ ủng hộ tôi mới viết tiếp, còn nếu ko sẽ dừng lại thôi. Bạn biết ko ? Trong này các thanh niên chửi tôi ghê lắm, tôi thì còm lịch sự thôi nhưng họ cứ chửi, rồi có khi còn xếp tôi vào loại ngu nhất F33 luôn, nên thôi tôi ko thông não ai nữa.
Lại gặp thằng vinno lảm nhảm :amazed:
 
Nó ko ngu đi đầu tư vào 1 quốc gia có thể thịt nó bất cứ lúc nào. Tự dưng bỏ đống tiền xây trạm sạc (Tesla 100% ko share trạm), dân nó cũng kỳ thị xe TQ và chính quyền cũng muốn đấm nó.

Thay vào đó nó mở nhà máy ở Mexico rồi mở rộng ra Nam Mỹ, vì xe TQ ăn đứt xe phương tây về giá nên chắc chắn sẽ thành công ở các nước Nam Mỹ. Các công ty xe điện phương tây chỉ lo chăm chú vào thị trường xe cao cấp, chiếc nào cũng tầm 100k trở lên thì các nước đang phát triển sao mua?
Vì chi phí cao làm rẻ không được, Tesla làm ở Mỹ xuất khẩu qua mấy nước khác được méo đâu, chi phí nhân công, năng lượng, chuỗi cung ứng đều cao hơn so với ở TQ.
 
Nữa hả, spam xe xăng xe điện qua thị trường kế bên còn vác vú bỏ của chạy lấy người, thua xa hãng xe Singapore mà gáy dữ zay
spam qua đâu bỏ chạy thế. vịt hả. :shame:
Xe bên nó rẻ lắm, mấy hãng merc, auti, bmw rẻ như bên âu ko như x3 như vnđâu mà cũng ít ng mua, . Thằng byd của nó spam khiếp chạy như ngóe . Xe điện theo oánh mắt của tao khi sangđó thì chiếm cỡ 60 65% xe lưu thông trên đường đấy mày
 
Last edited:
Nói chung tuỳ thời điểm và tuỳ quốc gia.
Âu Mỹ nắm công nghệ lõi, ko thể mua chỗ khác nhưng lại chỉ ảnh hưởng đến các cường quốc; còn với các nước đang/kém phát triển thì đó ko phải vấn đề do sở hữu cũng dùng ko nổi

Hàng hoá Khựa tuy đa số là hàng gia dụng giá rẻ, có thể mua nguồn khác tốt và đắt hơn. Nhưng có những thời điểm thì Khựa là lựa chọn hợp lý (và khả dĩ nhất), như lúc cần số lượng lớn trong thời gian ngắn hoặc khi kinh tế eo hẹp. Minh chứng rõ ràng nhất là mấy năm đầu covid, thế giới cần 1 lượng hàng hoá chống dịch khổng lồ và Khựa là nơi duy nhất chuyển đổi mô hình và sản xuất kịp. Giai đoạn khủng hoảng/suy thoái kinh tế cũng vậy, các nước nghèo và phá sản phải thắt lưng buộc bụng sẽ khó có lựa chọn nào ngoài hàng Khựa

Mà xem tình hình thế giới thì mấy năm tới dễ toang lắm, khéo bọn Khựa lại được trời độ
JjcEGFL.gif
Vấn đề là khựa khi thấy/gây ra thằng khác khó khăn thì chắc chắn nó dí hàng giả, kém chất lượng cho chết hẳn.
Minh hoạ rõ nhất là thời covid luôn, toàn kit test giả với vật tư y tế kém chất lượng. Đến nỗi đám chư hầu của nó còn chẳng dám dùng.
 
Chứ ko phải nó biết trước mẽo chó đéo ăn lại quay ra chơi đểu như quả dí như huawei à :doubt:
Chứ nó mà spam xe siêu rẻ qua mẽo thì ngành xe mẽo chết ko có chỗ ngáp đấy
Lo bò trắng răng.Có spam xe siêu rẻ như chú mày chém qua đây cũng chả ai dám mua đâu.Làm được chuyện đó thì xe xăng của Tầu đã làm từ đời 8 hoánh nào, cần dek gì phải đợi đám xe điện.Mày có hiểu dek gì thi hiếu tiêu dùng của dân Mỹ về ô tô đâu mà phán như đúng rồi ấy.Chỉ co duy nhất 1 brand xe mà Tàu sở hữu bán được ở Mỹ đó là Volvo mua lai từ Thụy Điển vì Volvo dân Mỹ đã biết và xài từ cách nay mấy chục năm rồi chứ mấy brand xe Tầu khác thì dek có cửa, nhá
 
thằng này là thằng cờ lôn của thằng 12 năm làm cảnh sát à, trốn từ trại nào ra vậy
Không. Nick này người Hà Nội sn 83 hay 84 gì hay sao ấy, 1 vợ 2 con.
Fan cuồng xe xăng Nhật Hàn nhưng lại căm thù Mỹ :shame:
 
Chứ ko phải nó biết trước mẽo chó đéo ăn lại quay ra chơi đểu như quả dí như huawei à :doubt:
Chứ nó mà spam xe siêu rẻ qua mẽo thì ngành xe mẽo chết ko có chỗ ngáp đấy
Camry bên Mỹ bán có 26k$ = 650 củ, Corolla 530 củ bản base thì xe Tàu nào spam nổi
Ở ngoại thành, nông thôn Mỹ thì đi con RAV4 cũng chỉ 700 củ
Xe TQ tương đương chỉ rẻ hơn 100 củ, độ bền chưa thẩm định rất khó cạnh tranh
 
Last edited:
Lo bò trắng răng.Có spam xe siêu rẻ như chú mày chém qua đây cũng chả ai dám mua đâu.Làm được chuyện đó thì xe xăng của Tầu đã làm từ đời 8 hoánh nào, cần dek gì phải đợi đám xe điện.Mày có hiểu dek gì thi hiếu tiêu dùng của dân Mỹ về ô tô đâu mà phán như đúng rồi ấy.Chỉ co duy nhất 1 brand xe mà Tàu sở hữu bán được ở Mỹ đó là Volvo mua lai từ Thụy Điển vì Volvo dân Mỹ đã biết và xài từ cách nay mấy chục năm rồi chứ mấy brand xe Tầu khác thì dek có cửa, nhá
Camry bên Mỹ bán có 26k$ = 650 củ, Corolla 530 củ bản base thì xe Tàu nào spam nổi
Ở ngoại thành, nông thôn Mỹ thì đi con RAV4 cũng chỉ 700 củ
Xe TQ tương đương chỉ rẻ hơn 100 củ, độ bền chưa thẩm định rất khó cạnh tranh
Vậy chứng tỏ dân mỹ cũng coi xe là tài sản lớn giống vn nên thị hiếu ko dám mua xe tàu giá rẻ mà vẫn tin dùng Toy hơn
Chứ cái xe = lương 1 tháng người mỹ thì sợ gì đâu nhờ mà ko dám mua :rolleyes: Nếu là tôi giá rẻ= 1 2 tháng lương như mỹ tôi thay xe như thay áo
 
Last edited:
Vậy chứng tỏ dân mỹ cũng coi xe là tài sản lớn giống vn nên thị hiếu ko dám mua xe tàu giá rẻ mà vẫn tin dùng Toy hơn
Chứ cái xe = lương 1 tháng người mỹ thì sợ gì đâu nhờ mà ko dám mua :rolleyes: Nếu là tôi giá rẻ= 1 2 tháng lương như mỹ tôi thay xe như thay áo
Cái xe là phương tiện sử dụng hàng ngày, hơn nữa nó còn liên quan đến tính mạng của anh.
Kể cả nó rẻ đi chăng nữa thì nếu chất lượng phò phạch éo ai dám mua cái của nợ đó về để thêm bực, thâm chí là mất mạng :doubt:
 
Cái xe là phương tiện sử dụng hàng ngày, hơn nữa nó còn liên quan đến tính mạng của anh.
Kể cả nó rẻ đi chăng nữa thì nếu chất lượng phò phạch éo ai dám mua cái của nợ đó về để thêm bực, thâm chí là mất mạng :doubt:
Thế cục kiểm định mẽo chỉ là đồ bỏ chăng :shame: tiền thuế nuôi phíà
 
Thế cục kiểm định mẽo chỉ là đồ bỏ chăng :shame: tiền thuế nuôi phíà
À há :haha:
Vậy thì nó phải xử lý bài toán chất lượng - giá cả. Nếu nâng chất lượng lên thì chắc gì đã còn lợi thế về giá nữa :sweat:
 
Back
Top