thảo luận Vì sao Trung Quốc xóa 'Diên Hi công lược' và 'Hậu cung Như Ý truyện' khỏi mạng?

Diễn viên Tàu ngày càng mặt hoa da phấn, mà cấm đề tài kiểu này thì lấy phim hay đâu ra, như bộ "Tam sinh tam thế thập lí đào hoa", bản truyền hình nhờ Triệu Hựu Đình kéo diễn xuất cho Dương Mịch nên mới thành công vang dội, chứ bản điện ảnh cho "Dương Dương" với "Lưu Diệc Phi" đóng, 2 cái bình hoa di động nên thất bại thảm hại, phim Tàu nói chung rác cũng nhiều, mà hay cũng không ít, nhưng sau cái lệnh cấm này tìm phim hay chắc ko ra nữa, diễn viên không biết diễn chỉ cần đẹp cộng thêm đề tài hạn chế thì phim Tàu ngày càng tụt dốc.
 
Last edited:
Dăm ba cái phim cung đấu giải trí thôi mà nó cũng sợ làm ảnh hưởng đạo đức toàn dân, lẽ nào đạo đức người TQ dễ bị lung lay thế ;)
ng TQ có đạo đức hả a :unsure: đại háng chuyên nhận giặc làm cha, thằng nào tay to thì nó gọi là bố
 
Thôi dừng
Tôi ko lãnh đạo 1/4 dân số thế giới nên ko dám ý kiến nữa, để yên cho lãnh đạo nhà anh giáo hóa bò :whistle:
chuẩn rồi anh. việc ai người đấy làm thôi. chỗ của anh ở xó bếp thì ra vẻ ta đây chọc ngoáy chính trị thế giới làm gì. để yên cho người ta làm.
công dân cường quốc top 2 thế giới anh vẫn cho là bò thì ko biết anh đây đang là gì nhỉ??
 
chỉ đc làm phim vịnh xuân thôi :angry:
tenor.gif
 
Cái gì cũng cấm. Đây hẳn là quả báo cho TQ khi xưa đã làm nhiều chuyện ác, giờ bị cái chính quyền này nắm quyền.
 
hình như tàu đang hạn chế phim cổ trang để mấy dòng phim khác phát triển chứ dm có 1 nội dung 1 con ất ơ nào vào hoàng cung dc vua thích cái đấu đá nhau lên làm hoàng hậu. 10 phim như 1 :LOL:
Sản phẩm giải trí thì cũng theo quy luật cung cầu, người ta cần gì thì làm cái đó, hạn chế cái này để phát triển cái kia mà éo quan tâm đến nhu cầu thị trường là tư duy ngu học điển hình của nền kinh tế cơm sườn + thêm cái "thuần phong mỹ tục" nữa là đủ combo đưa sáng tạo văn hóa xuống hố.:baffle:
 
Cái film Diên Hi Công Lược đúng là ko thẩm nổi. Bữa đi làm thấy bà đồng nghiệp trong cơ quan cắm mặt vào điện thoại xem film này. Film cái éo gì mà toàn mấy con đàn bà giành chồng, giựt chồng với nhau, léo nhéo chửi nhau, chửi oang oang nghe đau hết cả đầu. Vote VN cấm chiếu cmn mấy cái film rác, film loz gì toàn mấy cái mưu hèn kế bẩn, ti tiện nhỏ nhen này đi
 
Dăm ba cái phim cung đấu giải trí thôi mà nó cũng sợ làm ảnh hưởng đạo đức toàn dân, lẽ nào đạo đức người TQ dễ bị lung lay thế ;)
Truyện đc mấy đứa tác rả ló phản ánh bản chất ngầm bên trong của dân ló mà :canny:
Fim rác xoá mịa đi cho gọn
còn kiểm duyệt thì cũng ncc nốt
 
Thấy phim chống tham nhũng của TQ chiếu ở đài Quốc gia Việt Nam liên tục mà ta :D

Làm tuyên truyền thì tất nhiên không thể khen hết rồi bạn. Không thể nào làm 1 viễn cảnh vẽ ra xã hội thái bình 100%. Đại loại phải có cái tiêu cực nhưng nhìn chung tình hình đất nước vẫn rất tốt đẹp. Mấy cái film đề tài chống tham nhũng kiểu đấy bên cơ quan chức năng chả kết mie nhất.
Đại loại kiểu dù có 1 bộ phận quan chức, Đ viên tha hóa, biến chất cấu kết với thế lực nào đấy nhưng với tinh thần đấu tranh quyết liệt, không khoan nhượng của anh A, chị B. Được sự giúp đỡ, tin yêu của nhân dân và đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo, vào cuộc kịp thời của lãnh đạo cấp trên. Mà trải qua bao gian khổ đã lôi được những quan chức thoái hóa cùng bè lũ ra chịu sự trừng phát thích đáng trước pháp luật. Trả lại sự bình yên, củng cố niềm tin của nhân dân vào Đ, chính quyền.
 
Trước thời tập cận bình,nhìn chung phim ảnh khựa khá thoải mái ,nên cũng có nhiều phim hay. Cổ trang tranh đấu chính trị các kiểu, phim cũng thoáng hơn . h thì cấm có. từ khi tập béo lên, tập phu nhân đặt mục tiêu cải cách văn hóa, siết chặt nội dung phim , nền điện ảnh khựa đi xuống luôn
Đặng, Giang, Hồ làm cật lực 30 năm kéo TQ lên như tên lửa cuối cùng thằng Tập vĩ cuồng nó phá nát bét trong 2 kỳ :smile: lại còn gặp thêm cả Trump, cũng là may cho VN ta
 
Thấy phim chống tham nhũng của TQ chiếu ở đài Quốc gia Việt Nam liên tục mà ta :D
Nội dung phim muốn tuyên truyền: Tham nhũng là thiểu số - Chống tham nhũng triệt để => cảng ta ngày càng trong sạch.
Thực tế: Tham nhũng triệt để - chống tham nhũng như
lol.gif
 
Bọn Tàu h nó mạnh tay kiểm duyệt nhỉ
Đến 3D tiên hiệp còn ko dám cho máu .
Công pháp Quỷ tu , Ma đạo thì phải sửa kịch bản ko dám làm như nguyên tác vì làm theo thì nó không cho chiếu ..

VN mình thì Up thêm vụ Bia rượu luật mới ,
Thêm quả hàng Lậu vs Bán Online .
Mảng MmO cũng bắt đầu Ban luật .
2 cái này liên quan :oops:
 
Tàu nó đủ lực làm phim hay đấy , nhạc phim cũng chất, kịch bản cũng lôi cuốn. Ngày xưa coi cái bộ cảnh sát hình sự gì gì của nó chiếu lúc 11h đêm trên vtv kịch tính vl chả riêng gì chỉ phim cổ trang. Mà từ hồi tập boo lên đến giờ thấy chất lượng làm phim xuống nhiều quá giờ toàn phim thần tượng :beat_brick:
 
Nhắc đến phim Trung Quốc lại nhớ phim Đạo mộ bút ký, phim xem cũng ổn cơ mà ghét kiểu cứ nhét mấy cái biên giới vào của lão tác giả, hết mộ ở biên giới Triều Tiên đến biển đông ...., kiểu như chỗ đéo nào cũng là đất của tao ấy
 
Back
Top