Vích mẹ từ Malaysia 'vượt biển' đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Đợt đó, đội kinh doanh Cty r tổ chức team building ở Côn Đảo, sau về mn kể ai cũng hết hồn mà. Lúc đi cũng dặn nhau là hạn chế r, nhưng lúc về khách sạn thì lỡ mồm gọi nhau, thế là 1 người trong đoàn bị nhập, sau mời thầy về giải thì mới tỉnh táo lại hoàn toàn

Tâm lý yếu sợ quá hóa lú thôi, ma quỷ gì. Côn đảo ngày xưa là nhà tù khét tiếng giam giữ tù chính trị. Tù nhân ở đây bị tra tấn dã man, bị giết hại, mà có thấy cai ngục, quản ngục nào bị ma ám, bị quỷ nhập đâu. :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hỏi cho vui thôi nha không có ý vi phạm pháp luật đâu nha, các anh ở Côn Đảo cho tôi hỏi là có câch nào trộm trứng về nuôi không nhỉ
4OFRwis.gif
Dù quý anh trộm được, giả sử đang nuôi mà có thằng nào nó báo chính quyền thì quý anh cũng coi chừng đi trại.
 
Đúng là du lịch Việt Nam mà bỏ được người Việt Nam ra thì đẹp đâu kém chỗ nào.
Mấy ông bạn ở đây bảo vui rằng. Nhân dịp chưa nhiều ng đến thì tranh thủ đến chơi, chứ đông rồi nó sẽ khác nhiều. Mấy tay đó bảo ngày xưa san hô nhiều gần bờ. Đi ra cũng có thể thấy. Nhưng giờ san hô bị thu hẹp lại rồi. Chỉ còn 1/3 so với khoảng chục năm về trc. Dạo gần đây mở cửa đón nhiều du khách hơn. Môi trường cũng bị ảnh hưởng hơn.
Cảnh đẹp thì có nhiều, rừng có rừng, núi có núi, biển có biển.
Có một chỗ ít người đc tiếp cận là đỉnh radar của bộ đội. Tôi đc lên 1 lần không khí như đà lạt và hơn như vậy nữa. Rất đẹp và rất thoải mái. Nhưng chỉ có thể tiếp cận nếu có lãnh đạo đưa vào hoặc quen biết. Giờ tôi cũng ko biết ntn nữa.
Các vé thăm quan nhà tù rất rẻ. Thậm chí ko cần vé. Nhưng nếu muốn có ng thuyết minh thì nên gom 1 nhóm đông hơn 10 người mua vé r yêu cầu thuyết minh. Trc tôi đi người có 15-20k tiền vé mà ng thuyết minh họ nói trẹo cả mồm, khô cả lữoi. Bây giờ tôi nghe nói gộp vé nhiều chỗ lại nên giá vé lên tới ~ trên dưới 100k rồi.

Bổ sung thêm là gần nghĩa trang hàng keo đoạn ngay cua quẹo lò vôi có mấy hốc đá ven bờ biển có rất nhiều loài ghẹ, cua ở đây ngta gọi là cua lông. Nó rất độc, ăn vào là tử vong. Dân đây bảo là cua lông ăn vào chết 3 đời: người ăn vào nôn ra r chết, chó liếm bãi nôn đó cũng nôn r chết, gà mổ bãi chó nôn đó xong cũng chết. Mọi người nên cẨn thận.
via theNEXTvoz for iPhone
 
thịt rùa biển thì hồi nhỏ có ăn do ông chú đi biển bắt. Bản thân thì k thích do nó động vật hoang dã, cảm nhận riêng thì cũng bt tựa tựa ếch size khổng lồ. Chả gì đặc sắc
 
Back
Top