Việt Nam đứng thứ 3 trong các điểm đến du lịch hàng đầu châu Á

Việt Nam đã tăng tỷ trọng du lịch trong 5 tháng đầu năm nay, vươn lên đứng thứ 3 trong số các điểm đến hàng đầu ở châu Á, chỉ sau Nhật Bản và Thái Lan.​

Theo đánh giá của Agoda, ngành Du lịch Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh, bởi trong thời gian qua Việt Nam đã thu hút nhiều đối tác nước ngoài đầu tư, mở ra sản xuất kinh doanh.

Theo Agoda, ngành du lịch ở Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh hơn Thái Lan. Tuy nhiên, đất nước này có thể duy trì lợi thế bằng cách dỡ bỏ rào cản thị thực, mở thêm nhiều đường bay và điểm đến hấp dẫn cho du khách.

Ông Omri Morgenshtern (Giám đốc điều hành Agoda) cho rằng, Thái Lan vẫn là điểm đến ưa thích của đa số du khách Hàn Quốc, nhưng ngày càng có nhiều người Hàn Quốc lựa chọn đi du lịch Nhật Bản và Việt Nam. Điều này là do nhiều nhà máy Hàn Quốc đã mở tại Việt Nam trong hai thập kỷ qua, tạo ra một cộng đồng người Hàn Quốc đông đảo quảng bá thông tin về đất nước Việt Nam ở quê nhà. Theo ông, càng thu hút được đầu tư, kinh doanh và con người,.. thì càng có cơ hội thúc đẩy ngành du lịch.

tm-img-alt
Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 3 trong những điểm đến du lịch đáng mong chờ tại châu Á. Ảnh: Intrenet.
Thống kê của Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho thấy, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 5/2023 giảm 6,9% so với tháng trước. Tính chung 5 tháng đầu năm 2023, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 4,6 triệu lượt, gấp 12,6 lần cùng kỳ năm 2022...
https://www.moitruongvadothi.vn/vie...diem-den-du-lich-hang-dau-chau-a-a135798.html
 
đọc cả bài, đóe hiểu top 3 theo chỉ số đo lường là gì luôn ????? mà thôi, đóe quan tâm, tóp 3 là được, quan tâm quần què gì số liệu.

ng%E1%BA%A1o-ngh%E1%BB%85.gif


Việt Nam đã vươn lên đứng thứ 3 trong những điểm đến du lịch đáng mong chờ tại châu Á
 
Sao có thể vô liêm sỉ như thế nhỉ? Tàu nó chưa lên tiếng đòi top3. Nói dối không dùng não hay gì?
 
Tiền dell có nhưng vẫn thích ngạo nghễ :sexy_girl:
Ăn rau muống mà sướng như ăn thịt bò nhỉ
 
Back
Top