Việt Nam sẽ tự đóng toa xe lửa với tốc độ 120 km/giờ để sử dụng và xuất khẩu

Nói văn hóa thì chả ai đánh thuế giấc mơ. Nói theo kiểu trà đá chém gió thì chả ai đánh thuế thằng nói phét. Cứ nói cho sướng đã.
 
Cái hình báo huyền thoại.
View attachment 2276989
Nhưng đọc kỹ đi, đây là lời từ mõm 1 anh chuyên gia JICA Nhật Bản :amazed:chứ có phải Việt Nam vỗ ngực tự khoe đâu.
Ông này có lẽ nhìn nhận với góc độ người Nhật làm được thì người VN cũng làm được thậm chí làm tốt hơn.
Các bô lão Nhật thấy chiến tích đánh cho Mỹ cút (chính Nhật thua mà) nên tưởng bở các mặt khác cũng ngon như việc đánh đấm, giờ đỡ nhiều rồi. :shame:
 
đông lào giờ mà sở hữu tàu điện, trải dọc đất nước từ nam chí bắc thì kinh tế phát triển ầm ầm.
 
Bọn VNR nhưng con nghiện ngân sách vậy á. Không rõ khi nào đến giai đoạn cuối để còn cho vào lò thiêu!
Đường sắt đa số các nước ngân sách phải bù vào chứ k tự sống được đâu, làm nhiều lỗ nhiều.
 
Tàu 120km làm tàu commute chặng ngắn nhiều lắm. Kiểu ví dụ tàu chạy trong nội vi 2 tp sát nhau, trạm dừng thưa hơn metro nội đô, 10-20p/chuyến
VN làm tuyến tàu cao tốc bắc - nam, còn chiều ngang làm tàu nội vùng là chuẩn bài cmnr.
 
Thế không nhập nữa à
01F21E97-37C3-4559-9347-F190B6AB6EF2.png
 
Làm cái đường sắt cao tốc đi. Đất nước thuôn dài mà ko thèm làm. Nhìn qua bên Tàu chỉ biết ước. =((
 
Thôi nếu đúng được tiến độ thì cũng ok, chậm nhưng ít ra nó còn có. Đáng nhẽ ta phải có mạng lưới đường sắt phủ khắp đất nước từ năm 2010 rồi cơ, nhưng mà không hiểu tại sao 14 năm sau vẫn chưa có công nghệ chay được 120km/h. Sad
vì thằng Nhựt Bổn nó chạy nhanh hơn, nên bắt không kịp. Tất cả là tại bọn nó.

Hóng ông nào bốt hình "tới năm 2010, đường sắt..."
 
dmn toàn vẽ ra dự án để đớp chứ làm được mọe gì
"Đừng nghe mà hãy nhìn" nữa thế kỷ rồi không sai tẹo nào :feel_good:
 
Back
Top