nokia110i_online
Junior Member
Mẹ mình già cả, dùng cái điện thoại nokia cục gạch chủ yếu để nghe con cháu gọi đến, cũng ít khi gọi đi, không biết nhắn tin hay đọc tin nhắn bao giờ. Gần đây mẹ kêu điện thoại không gọi mà nhanh hết tiền, mình kiểm tra thì thấy số thuê bao đang dùng các dịch vụ YOUCLIP, THUTAITRITHUC, HAICUNGNHAU mỗi ngày bị trừ 9000 đồng. Mình đã hủy hết các dịch vụ này, vài hôm sau thì lại được đăng kí lại mấy cái dịch vụ khác CONGVIDEO/AUDIO, MANGXAHOI...Mình gọi điện lên tổng đài thì nhân viên bảo do anh dùng smart vô tình chạm vào nên tự đăng kí, mình bảo là dùng máy cục gạch, nhân viên viettel lại bảo là anh nhắn tin đăng kí dịch vụ, nói chung là trả lời rất lương lẹo, xong nó bảo sẽ báo cho phòng kỹ thuật gọi lại giải thích cho anh. Mình chờ mà không thấy ai gọi lại giải thích gì hết, mình điện lên tổng đài hỏi tiếp, thì nhân viên nó bảo là phòng kĩ thuật bên em đã gọi cho khách giải thích, và đã chú thích trên hệ thống là khách hàng OK rồi. Viettel làm ăn ngày càng lươn khươn bố láo.
Cảnh báo cho các thím biết mà kiểm tra số điện thoại bố mẹ đang dùng có bị viettel tự đăng kí dịch vụ không đỡ mất tiền oan. Kiểm tra đơn giản bằng cách soạn tin TC gửi 1228
Bức xúc quá mà chưa biết làm gì với bọn vietjteo cho đỡ bực mình.
Cảnh báo cho các thím biết mà kiểm tra số điện thoại bố mẹ đang dùng có bị viettel tự đăng kí dịch vụ không đỡ mất tiền oan. Kiểm tra đơn giản bằng cách soạn tin TC gửi 1228
Bức xúc quá mà chưa biết làm gì với bọn vietjteo cho đỡ bực mình.