vongtinhthienthu
Member
sao vẫn ra mẫu xe mới mấy tỉ mà
tôi ko nghĩ trường học nó lỗ đâuBạn mình làm ở Vinschool bị giảm lương kinh doanh 60% từ mấy tháng nay. Xem ra Vin đang lỗ nặng nhiều mảng thật
Ý anh là nắm rõ cái gì? Nêu rõ ra thì tranh luận.
Còn tôi reply ông kia vì kiểu dân ngoài ngành hiểu không đúng bản chất, thế thôi
Thật là tụi Vin nó còm vậy ko bác hay shop
Mình chỉ chỉnh lại một chút thôi. 1,6 tỷ Khấu hao ô tô là cho mục đích tính thuế, Còn bác muốn khấu hao bao nhiêu cũng được cứ trong khung của thông tư là ok.Lương càng cao càng dễ chết anh ạ. Cắt giảm vì Covid thì nó bem những thằng lương cao đầu tiên Nên nó mới bảo năm nay ko cắt người mà chỉ hoãn tăng lương đã là may mắn rồi. Tiên sư mấy thằng tư bẩn
Tôi chả biết khác nhau chỗ nào, anh nào giỏi thì chỉ ra giúp. Chứ tôi chơi với anh Gồ thì nó ra thế này:
Theo tôi hiểu thì vẫn đưa khấu hao vào hạch toán như thường.
Có khi nào các anh nhầm với Báo cáo Doanh thu không?
Anh đưa ví dụ sai vì khấu hao giá trị tối đa của ô tô là 1.6 tỷ trừ xe đăng ký kinh doanh. Anh đưa ví dụ là nhà xưởng, showroom thì ok hơn.
Ai làm doanh nghiệp đều phải nắm rõ cái này chứ cần gì phải Vin nô hay Tài chính. Mấy cty nho nhỏ tôi tư vấn đều rành món này 3-4 bước.
Hồi trước Vin còn dự kiến bán tầm 300k xe/năm mới huề vốn nổi. Giờ 1 năm bán vài chục ngàn chiếc là lỗ chắc rồi.Hiển nhiên là nắm rõ khấu hao và lời lỗ BCTC chứ còn gì nữa. Ông nào mở doanh nghiệp mà chả phải rành mấy thứ này. Ko rành thì sml lâu rồi.
Mình thấy đầu tư quả xe này hơi bị chí mạng đấy. Khấu hao lớn đến mức làm lỗ ntn phản ánh cái dây chuyền vượt công suất khá lớn so với nhu cầu mà thị trường hấp thụ nếu cứ giữ cái chiến lược bán cho nhà giàu. Với sức tiêu thụ và thu nhập người dân hiện tại thì khả năng còn lâu mới hoà vốn đc. Xuất khẩu thì thôi khỏi bàn, các hãng xe mất hàng vài chục năm còn xây xẩm mặt mày chưa tính các nước còn bảo hộ, hàng rào kỹ thuật nên mình thấy xk chỉ là lấp liếm khi thua ngay chính sân nhà. Khấu hao thì cũng là tiền (đã bỏ ra lúc đầu) lỗ vẫn là mất tiền mà toàn vài k tỏi trong nửa năm thì hơi bị đau đầu đấy.ít nhất vozer còn có người hiểu biết
Thương hiệu quốc gia, doanh nghiệp quốc gia mà mấy anti suốt ngày mong nó phá sản à.
Thế liên quan con mẹ gì đến lòng yêu nước mà ra rả suốt thế đánh tráo khái niệm nữa chứ sao bitits, trung nguyên, coopmart,... toàn cty việt đó có ai chửi bgio :sogood: ăn mày lòng yêu nc làm cc gì trong gì nó đél xứng đáng liên quan cc gìĐộng Voz này lắm thằng anti đến mất mẹ não thật đấy nó là doanh nghiệp tư nhân, nó làm ra sản phẩm bán được hay không thì kệ mẹ nó, cái đó rồi thời gian sẽ quyết định. Sản phẩm như cứt thì sớm muộn tự đứt, chứ nó kề dao vào cổ người dân bắt mua hay sao mà cứ phải cố gắng tỏ vẻ bất bình thế. Việt Nam trước giờ toàn doanh nghiệp nhỏ,đa phần toàn bị bọn nước ngoài hấp diêm, giờ có thằng này nó lớn lên được ít nhiều cũng có ích chứ. Mong nó chết thì các fend được lợi đéo gì vậy, Rồi sau lại kêu vn mạt hạng đéo có doanh nghiệp nào ra hồn.Đúng con dân rạp xiếc
Hình như ko có Mode Drive, lẫy chuyển số trên vô lăng, chỉnh ghế cơ kính 1 lớp, hốc gió giả, động cơ GM 7-8k obama trên ebay, ko có cửa sổ trời panorama,.... và mức giá là 4 tỏi 6. Nội thất ko dc cái gì ngoài cái bọc da napa, điều hoà xài chung hết. Ko biết đợt này lũ súc vật vin nô lấy cái mác gì ra để thủ dâm nữa )) qua coi Hùng Lâm rv hài vl chê del dám chê vì ở trong nhà nóAnh nói xe nào của vin không có cruise control cơ? Ý anh là con Fadil?
Hay là anh không phân biệt được thế nào là cruise control và thế nào là adaptive cruise control?
Anti cũng nên trang bị kiến thức đầy đủ chứ