tin tức VinFast Lux A2.0 giá thấp nhất chỉ từ 881 triệu đồng

LuxA, SA giá tầm này mà ngta vẫn đâm đầu đi ăn lạc hơn 100 củ mấy con như Tucson thì đúng là quá thừa tiền. Hehe

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
LuxA, SA giá tầm này mà ngta vẫn đâm đầu đi ăn lạc hơn 100 củ mấy con như Tucson thì đúng là quá thừa tiền. Hehe

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Trước kia ko mua Lũ A là ko có trái tim. Bây giờ ko mua Lũ A là ko có đầu óc :shame:
 
LuxA, SA giá tầm này mà ngta vẫn đâm đầu đi ăn lạc hơn 100 củ mấy con như Tucson thì đúng là quá thừa tiền. Hehe

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
chứng tỏ người tiêu dùng giờ mua xe quan tâm nhiều tới option rồi, chứ mình thấy vinfast ko giảm giá xe thì có ma nó mua, option chắc ngang vios :tire:
 
chứng tỏ người tiêu dùng giờ mua xe quan tâm nhiều tới option rồi, chứ mình thấy vinfast ko giảm giá xe thì có ma nó mua, option chắc ngang vios :tire:
Đa số chuộng CUV hơn Sedan thôi, chứ Túc có option gì ghê gớm quá đâu. Thêm quả máy dầu tiết kiệm.
 
HUD, auto highbeam, lfa, lca, acc, speed limit, nhớ ghế, làm mát sưởi, cửa sổ trời..v..v..
Mấy option này cùng tầm giá đó xe Hàn đều có rồi. Thậm chí là xe Nhật giờ cũng đầy.

Nhưng cái tôi nói ở đây là con Túc nó phù hợp làm xe đi lại hàng ngày hơn con Lux A. Con Lux A ai mua chơi chơi hoặc đi đường trường nhiều mới hợp hơn, vì nó dài và to, và không tiết kiệm nhiên liệu bằng Túc. Giờ con Túc cũng là xe hạng E chắc gì đã bán chạy thế, kể cả nhiều option.
 
chứng tỏ người tiêu dùng giờ mua xe quan tâm nhiều tới option rồi, chứ mình thấy vinfast ko giảm giá xe thì có ma nó mua, option chắc ngang vios :tire:
Lấy cục lạc đập vào là đủ option rồi.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
HUD, auto highbeam, lfa, lca, acc, speed limit, nhớ ghế, làm mát sưởi, cửa sổ trời..v..v..
Lấy con full này ra so với Sedan ăn sao đc Camry cụ. Còn so với xe Hàn nó cũng như K5 thôi nhưng K5 ko lạc. Nói máy dầu là 1 lợi thế cũng ko đúng vì đó còn là đánh đổi. Con Tuc bản full này giờ muốn lấy hơn tỏi mốt. Mua đc giá đề xuất thì còn gọi là ngon chứ lạc cỡ đó thì nghiện mới mua.
Nói đem ra so cùng cân cùng lạng thì xe Hàn giờ bảo lợi thế option cũng ko hẳn rồi. Mấy cái opt cần phải có giờ hãng nào cũng có cả. Có hơn thì xe Hàn hơn ở phần thiết kế thời thượng hơn, nhìn thích mắt hơn.
 
Lấy con full này ra so với Sedan ăn sao đc Camry cụ. Còn so với xe Hàn nó cũng như K5 thôi nhưng K5 ko lạc. Nói máy dầu là 1 lợi thế cũng ko đúng vì đó còn là đánh đổi. Con Tuc bản full này giờ muốn lấy hơn tỏi mốt. Mua đc giá đề xuất thì còn gọi là ngon chứ lạc cỡ đó thì nghiện mới mua.
Nói đem ra so cùng cân cùng lạng thì xe Hàn giờ bảo lợi thế option cũng ko hẳn rồi. Mấy cái opt cần phải có giờ hãng nào cũng có cả. Có hơn thì xe Hàn hơn ở phần thiết kế thời thượng hơn, nhìn thích mắt hơn.
đây là mình giải thích tại sao dân tình đổ xô đi mua tucson kèm lạc mà ko mua lux sa, lux a. Chứ phân khúc này tucson nó 1 mình 1 ngựa nên mới hot thế thôi. Công nhận mua chênh cả 100tr thì đúng điên thật.
 
Không thốn mới lạ, mua con xe 1 năm mất cả đống tiền. Cơ mà giờ vẫn ngồi cười kêu “không thốn, không thốn” :shame:
Chả bù con San sắt, mua tháng 12 giờ bán lại bèo cũng huề vốn :LOL:
moá như ông nào mua chiếc LC đợt đầu 4tỉ, chạy chán chê bán lại được hơn 5 tỉ :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
1657045240948.png
 
Back
Top