nguyen_van_ban
Member
Đọc bài viết này mà suy nghĩ miên man. Tự bao giờ, người tiêu dùng của ta hài lòng với một sản phẩm lỗi.
Vẫn biết tiền nào của nấy, vấn đề tiền ít là so với 2 tỉ kia, chứ với giá khoảng 800 triệu(gồm pin) thì chẳng ít tẹo nào. Bao nhiều % dân ta đủ sức khỏe để quăng 800 triệu?
Hơn nữa, đây không phải chiếc ô tô thiếu tiện nghi, mà là chiếc ô tô đang lỗi. Ấy thế mà khách hàng hài lòng mới tài.
Độc đáo hơn là cách sửa lỗi của nhà sản xuất : "...hướng dẫn lần sau nếu gặp lại thì chỉ cần tắt máy khoá cửa 5 phút sau quay lại". Chẳng lẽ sau này bán ở Âu/Mỹ cũng bảo chúng sửa bằng cách "có gì cứ khóa cửa 5 phút" Cách fix bugs bá đạo này thì cả thế giới phải há hốc mồm.
Còn khách hàng thì : "Sau này, mỗi tháng chừng một lần gặp lại lỗi này thì thực hiện như hướng dẫn là được."
Bỏ ra 800 triệu để hài lòng với cục nợ này ư? Có thật là khách hàng không hay là cách gián tiếp giáo dục khách hàng cách sống chung với bugs?
Xe có bugs thì phải sửa, đó là điều bình thường, thậm chí bọn Tây vẫn thường xuyên triệu hội xe hồi xe để sửa đấy thôi, không thể sửa bằng cách dạy khách hàng sống chung với bugs được. Làm sao có thể cạnh tranh với thiên hạ với cách làm việc như thế?
https://vnexpress.net/vinfast-vf-e34-chiec-oto-nhan-ha-cho-nguoi-lai-4515256.html
Vẫn biết tiền nào của nấy, vấn đề tiền ít là so với 2 tỉ kia, chứ với giá khoảng 800 triệu(gồm pin) thì chẳng ít tẹo nào. Bao nhiều % dân ta đủ sức khỏe để quăng 800 triệu?
Hơn nữa, đây không phải chiếc ô tô thiếu tiện nghi, mà là chiếc ô tô đang lỗi. Ấy thế mà khách hàng hài lòng mới tài.
Độc đáo hơn là cách sửa lỗi của nhà sản xuất : "...hướng dẫn lần sau nếu gặp lại thì chỉ cần tắt máy khoá cửa 5 phút sau quay lại". Chẳng lẽ sau này bán ở Âu/Mỹ cũng bảo chúng sửa bằng cách "có gì cứ khóa cửa 5 phút" Cách fix bugs bá đạo này thì cả thế giới phải há hốc mồm.
Còn khách hàng thì : "Sau này, mỗi tháng chừng một lần gặp lại lỗi này thì thực hiện như hướng dẫn là được."
Bỏ ra 800 triệu để hài lòng với cục nợ này ư? Có thật là khách hàng không hay là cách gián tiếp giáo dục khách hàng cách sống chung với bugs?
Xe có bugs thì phải sửa, đó là điều bình thường, thậm chí bọn Tây vẫn thường xuyên triệu hội xe hồi xe để sửa đấy thôi, không thể sửa bằng cách dạy khách hàng sống chung với bugs được. Làm sao có thể cạnh tranh với thiên hạ với cách làm việc như thế?
https://vnexpress.net/vinfast-vf-e34-chiec-oto-nhan-ha-cho-nguoi-lai-4515256.html
Last edited: