thảo luận Vios-G 2021, ae fan vios vào chém gió nào

Status
Not open for further replies.
tôi test con City nhìn kết quả 0-100 90-120 không muốn publish luôn =]]

sau này thay vì số liệu chính xác tôi cứ công bố thế này:

0-100: được
90-120: cố tí cũng được
Anh cứ khen hết đi, chủ xe kiểu gì cũng vào #buscu anh :LOL:
 
tôi test con City nhìn kết quả 0-100 90-120 không muốn publish luôn =]]

sau này thay vì số liệu chính xác tôi cứ công bố thế này:

0-100: được
90-120: cố tí cũng được
Bác test có đạp kick down không hay cứ dìu chân theo tốc độ?
Bác cứ công bố đi, nhiều khi chậm 1s so với công bố vì thao tác chưa chuẩn: chẳng hạ như vô số xong chần chừ chút xíu mới kick down...
 
Bác test có đạp kick down không hay cứ dìu chân theo tốc độ?
Bác cứ công bố đi, nhiều khi chậm 1s so với công bố vì thao tác chưa chuẩn: chẳng hạ như vô số xong chần chừ chút xíu mới kick down...
Test là kick down, anh yên tâm đi, số nó to quá ko buồn công bố thôi :LOL:
 
Bác test có đạp kick down không hay cứ dìu chân theo tốc độ?
Bác cứ công bố đi, nhiều khi chậm 1s so với công bố vì thao tác chưa chuẩn: chẳng hạ như vô số xong chần chừ chút xíu mới kick down...
anh yên tâm tôi test đúng kỹ thuật mà, tại số nó to quá tôi không thích công bố thôi...

mà từ từ tôi sẽ đề cập hết...
 
Thông số 0-100 chậm càng bảo đảm an toàn và thể hiện là lái xe lịch sự chứ hehe :shame:
tôi test con City nhìn kết quả 0-100 90-120 không muốn publish luôn =]]

sau này thay vì số liệu chính xác tôi cứ công bố thế này:

0-100: được
90-120: cố tí cũng được
 
đang xài và thấy ổn
xăng cộ ngon nghẻ, máy êm, đi đến giờ chỉ thay dầu đổ xăng là chạy, điều hòa mát, tay lái nặng.
yếu điểm: vỏ hơi mỏng thật, mà xờ mấy em khác thì cũng thấy khá hơn tí thôi.
 
Đèn vios g 2019 ....View attachment 490104
Sau khi thay đèn cos zin sang aozoom ...
Mình có đi qua 3 loại xe:
Mình có 1 cty riêng và làm cto cho 1 cty khác,
Vios g 2019 ( xe mình )
Cerato 2019 1.6 at luxury ( xe của cty giao cho mình đi trong khoảng 6 tháng )
Accent 2019 full mt (xe anh rể của mình)
Mình thấy như sau:
Vios từ 2019 chỉ thiếu cam lùi, cảm biến trước, 1 số option lặt vặt ko có cũng k chết.
Điểm yếu của vios là ko có hàng gió phụ, nó yếu nếu như xe có 5 ông 80kg ngồi cùng lúc vừa nổ máy.
Chứ điều hòa của vios đẩy hết cửa gió lên nóc và bật max gió, nhiệt độ LO thì 5p sau là cả xe lạnh toát.
- trợ lực của vios hơi trầm, đánh lái góc nhỏ thì trả về chậm, nhưng k nặng, khi đi nhanh thì đây trở thành ưu điểm.
Nhạc nghe đỉnh trong tầm giá, đầu pioneer, 6 loa. Ông anh mình hay đi merc e với bmw ngồi xe mình xong bảo mình là chú cứ tốn tiền độ loa, tiền đó để đầu tư kiếm tiền thì hơn :LOL: mình bảo ông ý đây là loa zin ông ý còn k tin.
Nội thất để hợp lý, k rối mắt, dễ dùng.
Màn hình thông số xe hơi đơn điệu và thiếu lcd báo cửa ( 2020 trở đi đã xịn hơn )
Xe đi cao tốc lên 120 vẫn vòng tua dưới 2k. Lên 140 xe đi mới hơi rung tay lái, chưa dám lên hơn nên k biết.
Nhưng từ 100 lên 120 thì cảm giác máy vẫn khỏe, nhỡ k nhìn đồng hồ rất dễ bị vọt lên 125 130
Chạy 120 hn -hp xe rất đầm, tay lái ổn định, cảm giác đánh lái hay đạp phanh đều an toàn.
Xe ăn ít xăng hơn accent hay cerato.
Vị trí quan sát tốt hơn accent và thua cerato
Rộng hơn accent kém cerato.
Cerato có taplo nhìn qua thì đẹp, nhưng nhìn kỹ rối mắt, nhất là lúc lái xe.
Cerato lái chậm thì oke, lên tốc độ cao thì tay lái rung, trên 100 là rung rồi.
Cảm giác xe cứ bay bay mặc dù xác nặng hơn vios, hình như do hệ thống lái hơi chán.
Máy 1.6 nhưng đi cảm giác k hơn 1.5 vios, với lại cùng dải tốc nhưng tua cao hơn. Xăng tốn hơn.
Accent thì máy mt 1.4 nhưng vòng tua cũng cao hơn.
Tầm quan sát hẹp hơn, xe bé hơn, hơn cái là có đèn cua nhưng k sáng hơn vios đâu, xe đi ồn.
Tay lái cả cerato và accent đều nhẹ vl, nhẹ giả dối, accent lên cao tốc 120 k rung nhưng nhẹ quá nên sợ vl, còn cerato thì rung.
Anh rể mình đi accent 1 tgian xong đi ké xe mình vài lần, sang 2020 ông ý bán mua vios g 2020.
Còn cerato mình đi 1 thời gian xong đưa cho thằng trưởng phòng kd đi vì mình hay lên cao tốc, đi sợ vcl.
Mình lại quay về đi vios 2019.
Trong mấy con đấy thì vios nghe nhạc hay vl các bạn ạ.
View attachment 490151
review legit, e vios đi cao tốc khá là ổn áp, tay lái nặng đi tốc cao chuyển làn rất yên tâm, trc có lái e city đi cao tốc nhưng tay lái nhẹ quá chuyển làn hơi ghê tay.
Góc nhìn ngồi khoang xe cũng rất rộng, :3.
 
Đám sedan dưới 1t chưa cầm con nào chạy trên 120 mà thấy yên tâm cả, chạy thì chạy đc nhưng để an tâm chắc là k

via nextVOZ for Android
 
Vậy cuv suv dưới 1 tỏi chắc chạy yên tâm :LOL:
Cx 5 chạy thấy chòng chành bỏ bu.
Người ta quen chạy sedan 4-6 tỏi rồi thì chạy sedan dưới 1 tỏi thấy ghê thật đó.
Vios vào cua chỗ đường dẫn từ cầu thanh trì sang cầu vĩnh tuy tầm 50 - 60 là thấy ghê răng rồi.
 
Cx 5 chạy thấy chòng chành bỏ bu.
Người ta quen chạy sedan 4-6 tỏi rồi thì chạy sedan dưới 1 tỏi thấy ghê thật đó.
Vios vào cua chỗ đường dẫn từ cầu thanh trì sang cầu vĩnh tuy tầm 50 - 60 là thấy ghê răng rồi.
Đấy là vios thôi, dưới 1 tỏi còn nhiều sedan lắm :LOL:
 
mấy ông chạy xe đắt tiền rồi có xu hướng chê "đám dưới 1 tỷ"
2avLY9u.gif
 
Thôi mình về Vios đi các bác, đừng để ý thanh niên #buscu nữa
Tipcar vừa có clip về Vios, share các bác xem
Mình thấy clip có đề cập 2 vấn đề mình thấy khá nổi trội liên quan đến Vios là về túi khí và "thùng tôn":

- Nhiều người cứ bảo túi khí ko bung, nếu ko bung do lỗi thì chắc là vẫn có, nhưng đa phần mình nghĩ là do va chạm chưa tới mức cần phải bung thì xe nó ko bung thôi. Túi khí từ lâu đã là trang bị quen thuộc, hiệu quả cao nhưng chi phí ko quá đắt tiền nên mình nghĩ chẳng hãng xe nào lại làm túi dỏm cả, nhất là với con gà đẻ trứng vàng của hãng. Các lời đồn về túi khí đa phần cũng chỉ dừng lại ở mức độ lời đồn.

- Về vấn đề thùng tôn thì mỗi model, mỗi đời đều có hệ thống trang bị khác nhau. Xe giờ cùng tầm giá thì đa phần nó sẽ có đủ các trang bị cơ bản, khác vài options ăn chơi thôi. Xe Hàn thường nhiều options hơn 1 chút, còn xe Nhật thì thường có tiếng về chất lượng (độ bền) hơn 1 chút. Nói chung cũng xêm xêm nhau.
 
thôi lại bể kèo, up chơi số liệu 3 năm gần nhất giữa Vios và thằng thứ nhì, năm 2021 mẫu mới thì Vios tiếp tục dẫn đầu thị trường thôi, kẻ thứ nhì thì có thể thay đổi chứ Vios thì không
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f334f7261304f6e2e706e67


2018

View attachment 488607

2019
View attachment 488598

2020
View attachment 488603
Vị trí #2 thay đổi chóng mặt nhỉ :go:

Còn #1 Vios thì năm nay đưa bản mới về vào thời điểm chẳng hợp lý, ít nhiều cũng làm giảm doanh số của bản cũ thời điểm trước Tết và giảm hiệu quả kinh doanh của bản mới khi tung ra gần sau Tết. Ko biết năm nay có "gồng" đc gần 30k chiếc như mọi năm ko :byebye:
 
Vị trí #2 thay đổi chóng mặt nhỉ :go:

Còn #1 Vios thì năm nay đưa bản mới về vào thời điểm chẳng hợp lý, ít nhiều cũng làm giảm doanh số của bản cũ thời điểm trước Tết và giảm hiệu quả kinh doanh của bản mới khi tung ra gần sau Tết. Ko biết năm nay có "gồng" đc gần 30k chiếc như mọi năm ko :byebye:

30k chiếc thì cực kỳ khó, thị trường năm nay sụt giảm so với năm 2020 khá nhiều đấy, nhưng mà vị trí số 1 thì đố xe nào vượt được luôn
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f334f7261304f6e2e706e67
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top