'Virus cuồng loạn' chỉ thu được 90 triệu: Báo động phim Việt thảm họa

đúng kiểu miệng đỉ , miệng mấy thằng này còn thua cái lol trâu , thằng này vs thằng Gia bảo cháu Bảo quốc đúng mấy thằng mõm chó.
View attachment 1487190
View attachment 1487191

Nó phát biểu như văn mẫu của mấy anh ăn hại đái khai vậy.
Nghe hùng hồn đấy, nhưng sai tè le. "Là một thế hệ trẻ".., mày là một người thuộc thế hệ chứ mày là thế hệ thế quái nào được!
Viết mấy dòng còn k nên thân, làm phim dở thế là đúng rồi.

Gửi từ HUAWEI ELS-NX9 bằng vozFApp
 
đúng kiểu miệng đỉ , miệng mấy thằng này còn thua cái lol trâu , thằng này vs thằng Gia bảo cháu Bảo quốc đúng mấy thằng mõm chó.
View attachment 1487190
View attachment 1487191
Đất nước đang nằm trong tay những thằng như này chứ đâu. Có ăn có học đàng hoàng, có chỗ đứng trong xh, có quan hệ cocc các kiểu mà làm ăn ra cái phim còn thua cả rác. Thậm chí còn không thèm biết xấu hổ về cái đống rác mà mình làm ra nữa :angry:
 
Xác sống mà nhìn tưởng phụ hồ mới tan ca View attachment 1485904

Móa đọc cmt cười như điên
t5xrRia.png


Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Phim chiếu halloween có khác, trông mấy com zombie như kiểu mới đi chơi halloween về xong để y chang vậy đóng phim ấy, bảo sao bị chê cũng đáng. :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
xem FB anh đạo diễn mới thấy vẫn nhiều ngừoi vào bênh và an ủi lắm. Xem thì toàn các cô chú các bác trung niên lão thành dùng FB. 2022 rồi mà tư duy làm phim vẫn giáo điều, cổ hủ, lạc hậu tnay thì hỏng. Xem ra lớp trẻ nó lên thì may ra.
 
nhìn cái ảnh trong bài thấy doanh thu 90 triệu còn quá cao, lẽ ra phải doanh thu 500k vnđ nó mới xứng đáng.
phim này chi phí sản xuất kiểu gì mà 8 tỷ? trong khi phim như được làm bởi đám hs cấp 2 cấp 3, đúng một lũ ăn hại đái khai
 
Nhìn ảnh zombie thấy bôi bác rồi. Từ cảnh, hoá trang đến trang phục.

Mình đi chơi thấy đấm nhau nhẹ mà quần áo đã rách toác cả ra, vậy mà trong đại dịch lũ zom đè ra cắn xé nhưng nhìn vẫn còn tinh tươm mới, bôi dc mỗi ba cái phẩm đỏ là xong
Tệ hơn cả các cháu chơi Halloween nữa:unsure:

Gửi bằng vozFApp
 
Công thức phim Việt chiếu rạp bây giờ là 1 là remake phim Hàn hay tác phẩm truyện, 2 là hài nhảm. Biên kịch ít hoặc cũng có thể chất lượng chưa cao dẫn đến ít tác phẩm hay. Có kịch bản chất lượng chưa chắc có nhà đầu tư xuống tiền. Bây h thị trường rạp Việt bị phim Hàn lấy hết doanh thu.
 
đúng kiểu miệng đỉ , miệng mấy thằng này còn thua cái lol trâu , thằng này vs thằng Gia bảo cháu Bảo quốc đúng mấy thằng mõm chó.

chửi hăng thế :shame::shame: quan ngại sâu sắc :shame::shame:


nhầm nhầm cái mã bố mày , tự nhiên kêu chuyển mày 50 củ mà nhầm , mày nhắn stk qua đây tao nhắn nhầm cho mày 50 củ, can đảm lên , *** cụ mày .

chuyển cái cụ nhà thằng Tùng , *** cụ nhà thằng Tùng đồ ngok ngheck.

ai có tiền chuyển cho em Tùng kìa , tôi không có đẳng cấp , tôi chỉ có lời nói , mà em Tùng xoá stk đi để vậy ko nên đâu em Tùng ạh:rolleyes::rolleyes:

anh rãnh không anh chuyển đi , rồi lên ngân hàng , ra công an , ko có chử ký hai bên thưa kiểu gì.
 
Phim Việt Nam muốn an toàn, thành công thì nên chọn các đề tài sau:

- thanh xuân vườn trường, tuổi thần tiên, tuổi mộng mơ như Cô Bích Hà Lan đến từ hôm qua..

- tình cảm gia đình thắm thiết, sụt sùi cảm động dù thực tế ngoài xã hội: anh em chém nhau, con giết cha mẹ, vợ chồng giết nhau vì ngoại tình, bạo lực học đường đầy rẫy, giới trẻ thần tượng, tôn thờ xã hội đen...

- hài nhảm, thổ tả, bê đê bóng chó, nữ quyền...

- phim về đề tài làm đĩ, phò phạch như Gái nhảy

Đặc biệt phải thường xuyên lên báo, mạng XH, truyền thông ăn xin lòng thương hại, ngạo nghễ phim Việt của khán giả. Nếu phim thất bại phải họp báo chửi khán giả ngu.
Virus cuồng loạn là phim chiếu rạp đầu tay của đạo diễn Nguyễn Ngọc Nhất Duy. Nghệ sĩ Công Hậu - cha của đạo diễn - là giám đốc sản xuất.
Còn tư tưởng sau luỹ tre làng thì phim còn nát
 
Back
Top