VNDIRECT dự kiến hoạt động trở lại từ 1.4

Thực sự là éo tin được cho lắm. Thông báo nào là test thông luồng, chờ thủ tục về an toàn thông tin, phê duyệt của các sàn/sở.... nhưng thực tế vấn đề nó lộ rõ là hệ thống chưa khôi phục lại được, các thành phần hệ thống có vẻ chưa chạy nên dữ liệu chưa chính xác, chưa cập được. Đại khái kiểu setup lại chưa xong thì đúng hơn. Cố tình đẩy quả bóng, kiểu lâu là do thủ tục, do sở, còn tao sắp xong rồi.

Nhưng nếu đã cơ bản hoàn tất, đang test với sở thôi thì làm sao trang myaccount lúc thì vào được lúc thì không? Tại sao kêu gọi người ta đổi mật khẩu mà vào đổi thì bị lỗi?
Như cái app bình thường (chưa được giao dịch) thì cũng chỉ show thông tin, chưa giao dịch thì vẫn có thể cho người ta vào xem chứ sao vẫn báo maintainance.
Rồi cơ bản nhất là mấy thông tin như cổ về chưa, tiền về chưa, vẫn chưa đúng, mà ở trạng thái của tuần trước. Cổ mua từ tuần trước mà vẫn hiện là chưa khả dụng (chưa về, chua bán được), kiểu này sao giám test giao dịch, test làm sao chính xác nổi.
Cứ chờ đó thôi. Nóng ruột chả để làm gì.
 
Quay tít rồi dis luôn. Định vào bán rồi rút sạch mà nó éo cho :sweat:
yHeeQn5.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Treo cmnl rồi, hồi sáng dùng app rút tiền mặt vẫn chưa về tk. Chẳng biết tiền của t trôi dạt phương nào rồi
4gmOAMB.png
 
Thị trường uptrend nhưng dây vào a VND nên vẫn phải bán rồi cash out cho đỡ sợ. Rủi mà lại sự cố, bị nhốt hàng thêm vài tuần rồi thị trường lại cắm đầu thì chết.
 
Giá hiển thị vẫn chậm, chưa đúng so với bảng các bên khác đâu các fen.
Thông báo "chính sách ưu đãi" nhưng mục sau không xứng đáng gọi là "ưu đãi":
2. Miễn toàn bộ lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ từ ngày 25/03 đến ngày hệ thống giao dịch trở lại
3. Miễn lãi nợ thấu chi và phí...

  • 1 tuần đóng băng, lỗi không thể cung cấp dịch vụ mà sàn vẫn đòi tính lãi hay sao!? Miễn lãi là việc đảm bảo công bằng 2 bên, không gọi là ưu đãi được.
  • "Đến ngày hệ thống giao dịch trở lại" là ngày nào? Ngày báo đăng thứ 5 tuần trước, hay thứ 2 hay ngày KH sử dụng đc 100% dịch vụ như cũ?
Đến hôm nay là thứ 2 vẫn chưa giao dịch được nhé.
 
Giá hiển thị vẫn chậm, chưa đúng so với bảng các bên khác đâu các fen.
Thông báo "chính sách ưu đãi" nhưng mục sau không xứng đáng gọi là "ưu đãi":
2. Miễn toàn bộ lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ từ ngày 25/03 đến ngày hệ thống giao dịch trở lại
3. Miễn lãi nợ thấu chi và phí...

  • 1 tuần đóng băng, lỗi không thể cung cấp dịch vụ mà sàn vẫn đòi tính lãi hay sao!? Miễn lãi là việc đảm bảo công bằng 2 bên, không gọi là ưu đãi được.
  • "Đến ngày hệ thống giao dịch trở lại" là ngày nào? Ngày báo đăng thứ 5 tuần trước, hay thứ 2 hay ngày KH sử dụng đc 100% dịch vụ như cũ?
Đến hôm nay là thứ 2 vẫn chưa giao dịch được nhé.
nghe như ban phát ân huệ. những thằng cầm hợp đồng phái sinh không thể cơ cấu được dẫn đến lỗ nặng thậm chí cháy tk thì chúng nó định đền bù thế nào nhỉ?
 
Back
Top