Đã là vespa thì iget. Còn lại đừng dại dột mà chạm vào trừ khi cực rẻLx 3vie - 17 triệu
Lx iGet - 31 triệu
Thì nên lấy e nào các thím tư vấn e với
Nhà e cách cty 10km muốn xúc về đi làm vs đi cafe các thứ nhờ các thím tư vấn e với.
View attachment 2340930View attachment 2340931
Đã là vespa thì iget. Còn lại đừng dại dột mà chạm vào trừ khi cực rẻ
E cảm ơn 2 thím nhéiGet nhé bác, êm ái nhẹ nhàng, không bốc nhưng smooth
LX iGet ở nước ngoài thấy có bán mới đó thím.LX iget hàng hiếm nha.
Ko biết còn thị trường nào đang bán mới LX và Vespa S ko các bác nhỉ. Hay khai tử hết r
Cũng như quasar với hpe nhể a mình, quasar đề khó với kêu hơn nhưng đi vẫn lanh hơn hpe tẹoThực ra LX máy 3v ngon đét, nó rất bốc và chạy nó sướng hơn iGet. Nhưng mà nó kêu to với thiết kế đầu bò không hay lắm. Chịu khó chăm thì đi phê đét.
Mấy con máy đời trc của Pi nó kiểu k care xăng gió hay mấy cái linh tinh mà tập trung vào engine responsive nên chạy hay vcCũng như quasar với hpe nhể a mình, quasar đề khó với kêu hơn nhưng đi vẫn lanh hơn hpe tẹo
Bằng tiền hoặc thâm chí rẻ hơn con vision 1 số chỗ bán thì ngại gì mà ko chơi bác ))))))))Liberty One 2019 mới tinh giá 36tr cả đăng ký xúc đc k các bác
Rất dễ gây nghiện. Nghiện rồi không dứt đượcMấy con máy đời trc của Pi nó kiểu k care xăng gió hay mấy cái linh tinh mà tập trung vào engine responsive nên chạy hay vc
Càng ngày em càng có cảm tình với cái máy 3v mới chết =]] có điều xe bây h đa số là nát...Rất dễ gây nghiện. Nghiện rồi không dứt được
Lọc dầu con này nó ở ngay sau cái pô nên thay mà k tháo pô thì hơi khóFen nào ở Hn thì né Xuân Cầu service Trần Xuân Soạn ra nhé, thợ làm ẩu cực kì. Lần trước mình đi bảo dưỡng thay dầu lần đầu mà không biết thợ chọc ngoáy gì cả trong thùng máy, con ốc siết chỗ dây cáp tay ga thì bung, ốp che dây điện mất ốc bung cả ra. Thay mỗi dầu máy mà lại phải tháo cả pô với ốp che quạt gió, chỗ chi tiết máy cạnh cốc lọc dầu thì trầy, không hiểu làm gì mà trầy được như này. Không cả có đồ vặn cốc lọc dầu mà vặn vằng cái gì rách cả vỏ nhôm của lọc dầu luôn.
Thay lọc dầu ko ai tháo pô đâu fen, nó vẫn thừa khoảng trống để vặn, mà tháo pô còn mất thời gian, hơn nữa trong hãng có vam tháo lọc thì việc tháo pô là quá cồng kềnh. Tháo pô là để tháo treo máy, mà điều khó hiểu là bảo dưỡng mốc 1000km đầu tiên thì việc tháo hệ thống treo để bảo dưỡng vô lý quáLọc dầu con này nó ở ngay sau cái pô nên thay mà k tháo pô thì hơi khó
Ở đại lý thì có chỗ ngồi chờ riêng cho khách, ko nhìn đc vào trong thím ạ. Căn bản cũng chủ quan vì chỉ thay dầu, chưa đến giai đoạn bảo dưỡng chi tiết gì nên không nghĩ bị chọc ngoáy thế. Trước em đi trộm chó toàn vào YFS thợ làm chuẩn chỉ lắm, Piaggio thấy làm chặt vụ giá niêm yết nên tưởng phần bảo dưỡng cũng ổn ai ngờ chả khác gì HondaThay nhớt lần đầu mà chọc ngoáy gì cả trong máy thế kia.
Mà thay dầu thì mình nên đứng cạnh nhìn vs trò chuyện vs họ để quan sát luôn thím ạ
Gửi từ Samsung SM-F926B bằng vozFApp