thảo luận vOz Vespa Club

Dây curoa, bi côn … trên GTS 300 nên thay ở mốc 1 vạn , cùng lắm 1,5 vạn.
Chạy cố chỉ tốn xăng, nóng máy, hao nước.
 
Lx 3vie - 17 triệu
Lx iGet - 31 triệu
Thì nên lấy e nào các thím tư vấn e với :cry::cry:
Nhà e cách cty 10km muốn xúc về đi làm vs đi cafe các thứ nhờ các thím tư vấn e với.
1000006112.jpg
1000006113.jpg
 
Thực ra LX máy 3v ngon đét, nó rất bốc và chạy nó sướng hơn iGet. Nhưng mà nó kêu to với thiết kế đầu bò không hay lắm. Chịu khó chăm thì đi phê đét.
 
Thực ra LX máy 3v ngon đét, nó rất bốc và chạy nó sướng hơn iGet. Nhưng mà nó kêu to với thiết kế đầu bò không hay lắm. Chịu khó chăm thì đi phê đét.
Cũng như quasar với hpe nhể a mình, quasar đề khó với kêu hơn nhưng đi vẫn lanh hơn hpe tẹo :sexy_girl:
 
iget đi trong đô thị thì nên chạy 5W40 hay 10W40 hả các bác. Có phải 5W40 đều là full tổng hợp, còn 10 là bán tổng đúng ko ợ
 
Cũng như quasar với hpe nhể a mình, quasar đề khó với kêu hơn nhưng đi vẫn lanh hơn hpe tẹo :sexy_girl:
Mấy con máy đời trc của Pi nó kiểu k care xăng gió hay mấy cái linh tinh mà tập trung vào engine responsive nên chạy hay vc
 
Fen nào ở Hn thì né Xuân Cầu service Trần Xuân Soạn ra nhé, thợ làm ẩu cực kì. Lần trước mình đi bảo dưỡng thay dầu lần đầu mà không biết thợ chọc ngoáy gì cả trong thùng máy, con ốc siết chỗ dây cáp tay ga thì bung, ốp che dây điện mất ốc bung cả ra. Thay mỗi dầu máy mà lại phải tháo cả pô với ốp che quạt gió, chỗ chi tiết máy cạnh cốc lọc dầu thì trầy, không hiểu làm gì mà trầy được như này. Không cả có đồ vặn cốc lọc dầu mà vặn vằng cái gì rách cả vỏ nhôm của lọc dầu luôn.
 

Attachments

  • IMG_7905.jpeg
    IMG_7905.jpeg
    629.4 KB · Views: 20
  • IMG_7909.jpeg
    IMG_7909.jpeg
    248.3 KB · Views: 15
  • IMG_7897.jpeg
    IMG_7897.jpeg
    668.5 KB · Views: 18
  • IMG_7906.jpeg
    IMG_7906.jpeg
    191.4 KB · Views: 14
Thay nhớt lần đầu mà chọc ngoáy gì cả trong máy thế kia.
Mà thay dầu thì mình nên đứng cạnh nhìn vs trò chuyện vs họ để quan sát luôn thím ạ

Gửi từ Samsung SM-F926B bằng vozFApp
 
Fen nào ở Hn thì né Xuân Cầu service Trần Xuân Soạn ra nhé, thợ làm ẩu cực kì. Lần trước mình đi bảo dưỡng thay dầu lần đầu mà không biết thợ chọc ngoáy gì cả trong thùng máy, con ốc siết chỗ dây cáp tay ga thì bung, ốp che dây điện mất ốc bung cả ra. Thay mỗi dầu máy mà lại phải tháo cả pô với ốp che quạt gió, chỗ chi tiết máy cạnh cốc lọc dầu thì trầy, không hiểu làm gì mà trầy được như này. Không cả có đồ vặn cốc lọc dầu mà vặn vằng cái gì rách cả vỏ nhôm của lọc dầu luôn.
Lọc dầu con này nó ở ngay sau cái pô nên thay mà k tháo pô thì hơi khó
 
Lọc dầu con này nó ở ngay sau cái pô nên thay mà k tháo pô thì hơi khó
Thay lọc dầu ko ai tháo pô đâu fen, nó vẫn thừa khoảng trống để vặn, mà tháo pô còn mất thời gian, hơn nữa trong hãng có vam tháo lọc thì việc tháo pô là quá cồng kềnh. Tháo pô là để tháo treo máy, mà điều khó hiểu là bảo dưỡng mốc 1000km đầu tiên thì việc tháo hệ thống treo để bảo dưỡng vô lý quá
 
Thay nhớt lần đầu mà chọc ngoáy gì cả trong máy thế kia.
Mà thay dầu thì mình nên đứng cạnh nhìn vs trò chuyện vs họ để quan sát luôn thím ạ

Gửi từ Samsung SM-F926B bằng vozFApp
Ở đại lý thì có chỗ ngồi chờ riêng cho khách, ko nhìn đc vào trong thím ạ. Căn bản cũng chủ quan vì chỉ thay dầu, chưa đến giai đoạn bảo dưỡng chi tiết gì nên không nghĩ bị chọc ngoáy thế. Trước em đi trộm chó toàn vào YFS thợ làm chuẩn chỉ lắm, Piaggio thấy làm chặt vụ giá niêm yết nên tưởng phần bảo dưỡng cũng ổn ai ngờ chả khác gì Honda
 
Back
Top