thảo luận ⌨ vozForums Mechanical Keyboard Club - Thảo luận, giới thiệu, review...

Dùng được cho Mac thì phím nào cũng dùng được, keymap thông qua Karabiner là được. Nếu fence muốn kiểu như có công tắc đổi mode từ Win sang Mac thì fence kiếm mấy con kit Keychron 2nd thử xem nhé, ưu tiên dòng V.
npjt5Fu.gif


Cân bằng tay thôi mike fence, có loại ống nắn wire cơ mà mình ít thấy ông thợ nào xài. Toàn nắn bằng tay cho nó linh :LOL:.
thì mình thấy cái ống nắn này kiểu gì, xem video thì tony phùng hay mấy ông mod phím toàn nắn bằng kìm hay cái kẹp gì ấy chứ k thấy dùng ống, sáng mai mỡ về mà chưa biết mod stab kiểu gì, sợ lợn gần lành thành lợn chết lợn què hẳn quá :(
 
ae cho hỏi, vợ tặng sn cái bàn phím cơ này

nhưng giờ hết bh rồi mà phím "i" ấn lực bình thường, lúc ấn dc lúc k, thì phải sửa cái gì, ở đâu sửa vậy các b @@

Thay switch là hết nha fen, nếu fen k xài nữa thì pass keycaps cho mình nhé
0KSdPUp.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
Con Aula75 đáng tiền không các fen, có gái hỏi trư con này mà trư chả biết con này như nào, hoặc có con nào layout trên 75 mà tầm giá 1m quay đầu thì gợi ý giúp trư với.
 
Mình giới thiệu fence vào group này nhé, fence chịu khó săn là kiểu gì cũng có người bán mấy bộ JTK giá rẻ, hàng kit hoặc grab kiểu gì cũng có. Hoặc lỡ sau này fence vô tình làm mất hoặc keycaps bị vấn đề gì đó thì fence lên đây kiếm keycaps chữa thọt cũng dễ.
đa tạ thím
 
Khó đấy bác. Khi mà có ít lựa chọn sw chống cấn mạch ngược thì cứ né profile cherry ra, có thể dùng kc + sw stock cũng dc. Con này h chắc chỉ 2 củ hàng new thôi nếu kiếm dc mối, còn hàng 2nd thì rẻ nữa.
Kailh Box red là sw mặc định của CMK87 mà nhỉ. Nó có 3 pin thôi, khá hợp với chơi game đấy chỉ là hơi out meta, h chỉ tương đương mấy con sw 3-4k ~ gat milk pro ấy. Nếu muốn ngon nghẻ tý, ít nhất là ít wobble thì có thể kiếm Hyacinth V2U, tiếng hơi to tý thôi. Muốn chơi game cứ kiếm con nào gõ <50g là nó nhạy, dễ combo lắm, quen tay thì mấy pro5 cao cao cũng bt thôi, gõ văn bản mới khác.
Các bác cho hỏi nhờ chút là Kit CMK87 thay switch HMX Ziwei của Rainy75 được không nhỉ.
Với người chưa biết gì như em, liệu xem Youtube và tự thay được không, có cần chú ý những gì.
 
Các bác cho hỏi nhờ chút là Kit CMK87 thay switch HMX Ziwei của Rainy75 được không nhỉ.
Với người chưa biết gì như em, liệu xem Youtube và tự thay được không, có cần chú ý những gì.

Giờ FL vừa ra kit X80 mạch xuôi rồi. Nên chờ vài bữa nữa hàng instock ở VN hoặc hỏi shop canh sớm. Giá từ 1 củ 4 khá là ok. Thấy taobao 499 tệ còn hơi cao so với hàng chính hãng nữa.

Hotswap thì chỉ cần món đi theo phím là tháo lắp đơn giản rồi. Không phải lo
 
Các bác cho em hỏi là mỡ XHT-BDZ dùng trong cả lube stab housing lẫn wire có được ko ạ?
Mình thử rồi vẫn dùng bình thường nhưng khuyến khích lube 205g0 mỏng thôi. Thật ra stab housing nó ma sát rất ít, thậm chí bây giờ mình mod stab chỉ lube wire chứ không còn lube housing nữa cho đỡ bám bụi bẩn, kết quả là vẫn mượt như thường.
RPOxGRd.png
 
Các bác cho hỏi nhờ chút là Kit CMK87 thay switch HMX Ziwei của Rainy75 được không nhỉ.
Với người chưa biết gì như em, liệu xem Youtube và tự thay được không, có cần chú ý những gì.
Switch kèm Rainy75 tương đương v2 thôi, bác mua v2 hoặc v2u giá khoảng 5500đ hoặc mua 2nd 84 con của Rainy75 giá khoảng 350k cũng ok chứ đừng mua HMX Ziwei của các shop bán trên shopee giá 7k nhé.
 
Các bác tư vấn cho một con bàn phím cơ không dây 75% (không chơi với mini hoặc full-size )với. Yêu cầu: phím mầu đen, có đèn, PBT double shot, high-profile; vỏ nhựa, kết nối không dây ổn định. Nếu dung lượng pin cao hoặc dùng pin tiểu thì càng tốt
Tầm giá 2tr5 đổ về. Mình chủ yếu chơi game RPG hoặc total war
 
Last edited:
Back
Top