thảo luận ⌨ vozForums Mechanical Keyboard Club - Thảo luận, giới thiệu, review...

mình cũng hay tìm mấy con ngon ở VN trên taobao mà tới lúc thanh toán không rẻ hơn mua sale hoặc 2nd ở VN nữa. Taobao thấy chỉ săn mấy con mà hiếm hàng hoặc sale 11.11 như đợt rainy75 mới ra là ngon.

Spee phải săn sale săn mã, taobao thì giá gốc đã rẻ hơn rồi, săn sale còn rẻ nữa. Giờ muốn mua thì taobao rẻ hơn là chắc rồi. Cũng chỉ có vậy được thôi chứ giờ phím rẻ cũng hơn 700k, mua taobao thì giảm dc 1-200k cũng đỡ
 
Đã nắn gmk thành công bằng bếp từ
iRwkvpC.jpeg


via theNEXTvoz for iPhone

Nay còn có cả công thức nắn bằng bếp từ nữa à fen :oops:

Hóng cách làm :love:

Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
 
Mấy bác cho em hỏi con switch nào giá tầm 4-5k nhẹ + âm poppy ạ. Với mấy bác mua switch ra sao để có giá tốt vậy ạ, em thấy shopee bán cứ mắc mắc kiểu gì ý
 
Niubi mới mua được cái mạch nn64s nhờ các bác tư vấn giúp một case nhôm gh60 với ạ
E mò thấy Tofu redux mà search thấy vài bác kêu bị vang lắm à ? có option nào tốt hơn không ạ
yêu cầu là có màu white càng tốt, không hở chân switch càng tốt ah
 
bữa giờ mình kiếm 2hand mà thấy toàn từ 2m8, flaw nhiều mới 2m5 =(( giá same same new chắc mình mua mới luôn để bóc seal hehe
Kinh nghiệm đi chợ mua đồ cũ của tôi là search tên sản phẩm, phần bài viết + bài viết mới nhất. 1 ngày cứ 1 tiếng search 1 cái có đồ ngon thì đua xe thôi.

1712737592970.png
 
Xin tư vấn ít option gắn stab tịt nhất có thể các bác ơi. Fbb f3 hơi lạch cạch quá không mê lắm. Tịt kiểu bang xuống phím vẫn sang trọng lịch lãm ấy.
 
Nay còn có cả công thức nắn bằng bếp từ nữa à fen :oops:

Hóng cách làm :love:

Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
vẫn dựa vào công thức gốc của tay hàn cuốc trên youtube, hắn đun nước sôi 80c ngâm 5p mình đun bằng bếp từ nhưng hình như nhiệt bếp nhà mình không chính xác nên đun 90c trong 2p rồi hạ xuống 80c 3p còn lại. Lấy ra chờ nguội là xong, phải công nhận nắn xong thì âm space đều và tròn hẳn ra.
uq1dgnk.png
 
Áp mã thì mình thấy rẻ hơn, trên Shopee mình nhớ giá 6k5 thì phải. Áp mã các kiểu thì còn tầm 200k đã trừ phí ship, cơ mà tiếc là mình hết cmn mã nên ra shop cmnl.
2pv87eK.gif


via theNEXTvoz for iPhone
Ở HP ko có chỗ gõ thử, ước gần mấy shop lớn này để gõ thử đỡ phải blind buy
Đang muốn mua Gat Quinn mà hơi lăn tăn
 
Back
Top