Vụ bún chả 35.000 đồng: "Ở đây chúng tôi bán thế thì hôm sau đóng cửa"

So thế quái nào được với HN, bún chả ko ở HN thì ở đâu ? Bún chả HN thì cả Obama còn ăn hết cả 1 suất đặc biệt vì ngon thì không phải lăn tăn về chất lượng.

Tôi ko bênh nhà hàng, nhưng đi chơi biển thì ăn các món về biển nó mới là thuận theo tự nhiên chứ ? Ăn hải sản tôm cua ghẹ mực ngao hàu ốc hến... chứ ai lại đi biển Sầm Sơn rồi tìm ăn bún chả bao giờ không.

À tất nhiên là tôi đứng trên góc nhìn của người 42t đã có gia đình và vợ con, ví dụ là tôi đi du lịch biển thì tôi sẽ ko ăn các món không phải là đặc sản ở đó. Ở đâu cũng có biển, Hạ Long, Hải Phòng, Nghệ An... nhưng biển Sầm Sơn có thứ mà các nơi kia không có đó là sóng to.
Đừng đánh đồng ý kiến chủ quan của mình và áp đặt cho toàn bộ người khác. Không bắt được người khác theo ý chủ quan của mình được đâu.
 
Đây là do cách ăn ở TH nó như vậy nhé.
Bún chả ở đây chỉ có từ 1-3 miếng chả băm. Người ăn sẽ dầm vỡ miếng chả ra để ăn lấy vị thịt. Nên việc ít chả là bình thường. Ko những chả ít mà nước mắm, rau dưa ăn kèm cũng ít vì đây là món ăn sáng.
Khi đến bất kỳ vùng miền nào thì hãy tìm hiểu văn hoá, truyền thống của họ. Đừng vội auto, PBVM.
Đấy là hoa thanh quế họ nói vậy ah.
View attachment 1853768
View attachment 1853769
thôi đi mày, tao ăn nhiều chỗ, ngon có dở có, nhưng chỗ dở với tệ nhất chưa từng thấy chỗ nào trình bày 1 món ăn tệ vậy
 
Đúng rồi
Người đăng bài này là người Thanh Hóa nên giải thích nghe hay quá
Mỗi tội so sánh 2 cái miếng chả với đĩa bún thì nó bé tí teo, to hơn miếng thịt viên chiên bình thường 1 tý chút thì nó đ'' nói.

Ăn dày, ăn bửn, chặt chém thì nói mẹ nó ra vòng vo lắm chuyện

Chỗ mình có món bún chả phên, có 1 phên thôi, 1 miếng thôi nhưng nó to bằng cái bàn tay thì đ'' ai nói gì

Đúng là bảo thủ bao che một các ngu dốt
Ở Sầm Sơn nếu ăn sáng cũng có bánh cuốn chả phên như bạn nói, 1 phên được 4 cái, mỗi cái to bằng nửa bàn tay người lớn. Ở Sầm Sơn cái đó ăn ngon hơn bún chả nhiều.
 
Cho các fen nào không biết thì nếu nói rõ suất bún chả 35k được 2 miếng mà khách vẫn ăn thì có thể khách nghĩ giống bún chả Ninh Bình, suất bún chả 40k duy nhất 1 miếng nhé, nhưng mà tọng no luôn, thêm trà đá miễn phí nữa, chứ không phải dính răng như ở nước nọ
TzCgPaI.jpg

vd.jpg
 
Sầm Sơn chặt chém thì là do Hoa Thanh Quế bẩn tính.
Phú Quốc chặt chém thì là do dân Bắc bẩn tính.
Cũng chả khác mẹ gì nhau.
 
Tôi thấy chả có mẹ gì sai cả.
Suất bún chả báo rõ là 35.000 được 2 miếng. Vẫn ăn thì đành chịu thôi fen. Biết đâu ở đấy người ta ăn như vậy. Kích thước 2 miếng chả cũng cỡ trung bình so với 2 miếng chả tương tự ở Hà Nội, tính ra chủ quán cũng không bẩn tính.
Nói thẳng là tôi thấy suất 35k đấy không đáng. Nhưng cái gì cũng phải rõ ràng, chủ quán đã báo rõ trước rồi thì ai tính là chặt chém nữa.
Anh tin là trước khi bán chủ quán đi nói với khách là suất bún chả chỉ có 2 miếng à? Chủ quán nào rảnh thế anh?
 
Tuyệt vời hóa ra ko phải bên nước ngoài bán đắt mà do thằng du khách éo hiểu văn hóa và cách ăn của người bản địa. Đúng là ngu thì nên đi nhiều nơi học nhiều thứ mới sáng mắt ra :smile:
Lại nhớ cái "văn hóa đi bar" của ông nào trên này hồi xưa chém, a nào còn lưu ko nhể? vắt thêm quả chanh ấy 🤣
 
Cho các fen nào không biết thì nếu nói rõ suất bún chả 35k được 2 miếng mà khách vẫn ăn thì có thể khách nghĩ giống bún chả Ninh Bình, suất bún chả 40k duy nhất 1 miếng nhé, nhưng mà tọng no luôn, thêm trà đá miễn phí nữa, chứ không phải dính răng như ở nước nọ
TzCgPaI.jpg

View attachment 1853986
Đấy là anh ở thành phố rồi. Về Nho Quan bọn tôi xuất này 30 cành nhiều thịt, 3/4 chỗ thịt kia thì 25k.
Công nhận vị bún chả NB ăn phê vl.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bún chả đắc kim phố cổ 2 người ăn 240k, rẻ đéo đâu, do nó mắc sẵn hay do tôi nói tiếng SG ko biết :beated:

Ăn thêm cả nem cua bể chứ gì.

Suất bt 65 - 70k/suất, thịt nhiều khi 3 người ăn không hết. Bún chả Hàng Mành là thuơng hiệu lớn về mảng bún chả ở HN.
 
ko bàn giá cả thì bán 10k thôi xem t có khen hết lời ko. Như ra phú yên ăn bánh xèo ko 10k 15 cái ai nói gì
 
Bày trí là cách bày trí. Tôi nói đến việc một suất bún có 2 miếng chả thôi. :doubt::doubt::doubt:
Các anh cãi nhau mà cứ dựa trên feeling như bọn đàn bà vậy. Nếu chủ quán đã báo rõsuất bún 35k chỉ được 2 miếng chả thì tôi thấy đấy là fair cho 2 bên.
Thôi văn của anh lươn lẹo bỏ mẹ y chang thằng chủ quán. Cái phần đó nhìn như cho người ăn không ? Nói đơn giản vậy thôi đừng mang tiếng nhà hàng nhục lắm. Có những cái sai biện hộ được còn có những cái nên tiếp thu thôi. Chưa bàn đến chuyện mắc hay rẻ, riêng về đạo đức kinh doanh và tôn trọng khách hàng thì không có rồi ở đó mà ní nuận. 1 dĩa trái cây không bao nhiêu tiền, nhưng nhà hàng hay cf lớn sân vườn nó bán 200k 300k 1 dĩa trong khi giá gốc cũng chưa đến 100, nhưng nó vẫn phải tôn trọng khách hàng bằng cách tỉa , decor trang trí cho lịch sự. Anh đi ăn thằng chủ nó quăng anh cái dĩa vậy anh có ăn không ? . Tự trong lòng mình suy nghĩ mà im thôi chứng ngược dòng làm gì ? Càng thể hiện suy nghĩ ấu trí của anh và cái bẩn bựa của thằng chủ quán ngoài đấy thôi.
 
Sao ko làm cái pool để vote nhỉ? Anh nào vote suất bún 2 lát chả 35k hợp lí thì lên tiếng để ignore 1 thể.
 
giống dân bẩn tính thật, láu cá từ ADN, nghe giọng nói là đã thấy hãm rồi
 
Back
Top