Vụ thi thể khô trên ghế sofa trong chung cư ở Hà Nội: Chủ căn hộ nợ tiền điện, nước từ tháng 9-2022

Status
Not open for further replies.
Công nhận case này quá lạ
Xác thường sẽ bị dòi bọ trong bụng mở ra ăn hết toàn bộ cơ thể gây hôi thối. Bọn ướp xác nó phải làm đủ kiểu mới làm dc cái xác khô qua hàng ngàn năm. Còn xác bà này chả làm gì mà cũng khô lại dc k bị vi khuẩn ăn thì cũng hay
Nói chứ nếu bật điều hóa thường xuyên, có khi thành đc xác ướp thật vì khô+ lạnh
 
vụ này ảo thật. xác để 2 năm mà phân hủy không ai biết, xác thì khô quắp lại 1 cách lạ lùng.
 
vde là điện đến tháng ko đóng nó cắt mà???
chả nhẽ bật dh liên tục 1 tháng là đủ khô xác?
1 tháng chắc thừa đủ r, hơn nữa nó còn ra thông báo 3 lần tới tháng sau ms cắt. Khu này khu cao cấp nữa thì có khi còn lâu hơn
 
Smart city dùng điện của e-thanglong. Không có vụ tự thanh toán như của evn qua app. chỉ có nước và phí dịch vụ thôi. Điện tính từ ngày 26 tháng trước tới 26 tháng này, báo dv vào ngày 15 nếu chậm và cắt. Nên thời gian nếu bật điều hòa tối đa tầm 45 ngày.
Smart city mà thanh toán stupid thế, dưới quê giờ toàn thanh toán app luôn.
 
Cái vụ máy lạnh này coi mấy kênh phân tích vụ án bọn gây án xong hay dùng để làm chứng cứ ngoại phạm gây khó dễ cho đội điều tra :bad_smelly:
 
cái xác đó không thúi? sao người dân sống gần đó không nghe mùi?
k6cE75z.jpg
nháđó chắc kín lắm
dv67XHR.jpg
Cc của vin cửa nẻo nó có chống khói theo tiêu chuẩn, thành ra mùi sẽ k thoát ra nhiều đc
 
Nạn nhân bị 2 năm không ai biết vì nhà cũng có điều kiện;
1. Nhà có điều kiện nên con cái mua nhiều nhà, chỉ ở một mình, bố mẹ không biết hết địa chỉ, và ai cũng bận rộn nên chưa đến tận nơi, có khi 1 tuần mới gọi nhau 1 lần. Lúc gọi không được thì cũng chịu thua, bắt đầu cuống lên đi tìm. Tương tự với bạn bè, đồng nghiệp.
2. Ở chung cư tầng cao, không có ruồi muỗi --> Không có giòi. Chỉ còn vi khuẩn tự phân hủy trong dạ dày. Bật điều hòa nhiệt độ thấp, xác phân hủy chậm trong khoảng 30 ngày --> Điều hòa hút ẩm làm khô đi nhanh. Nước còn dư thấm vào cái sofa vải bên dưới.
3. Sau khi bị cắt điện vì chưa nộp tiền nhà trở nên rất nóng, hơi nước trong xác tiếp tục bay hơi trong không khí. Thêm máy lọc không khí lọc mùi hỗ trợ tiếp.
4. Cửa xịn đóng kín cả hành lang + cửa ra vào --> Ban đầu mùi ít bay ra ngoài. Sau khi trong nhà bị cắt điện, nhưng hành lang vẫn có điều hòa --> Tạo áp lực dương, khí bị đẩy ngược vào trong.
Những điều đó làm cho xác này ít mùi bay ra bên ngoài, thậm chí ai cũng tưởng mùi nhà rác.
Quan trọng: hàng xóm văn minh đi làm về nhà đóng cửa, không tò mò việc nhà người khác.
Sau khi gia đình + công an lần mò đủ kiểu --> Cuối cùng cũng tìm ra.
Chứ còn mấy cái xác nhà mặt đất xung quanh toàn người, ruồi muỗi, cửa không kín, giòi bọ nó bay tứ tung, hàng xóm hay tò mò thì phát hiện ra ngay.
 
Last edited:
Trước đi công tác có bịch thịt bỏ trong ngăn đá tủ lạnh, có cha nội kia lắp báo cháy cho tầng thì vô tình rút tủ lạnh mình ra mà ko báo mình biết. Đi công tác 3 tháng về mở tủ lạnh ra mà dòi bọ lúc nhúc nhìn buồn ói

Thịt bạn mua ở đâu mà dơ thế, có sẵn trứng dòi trong đó rồi.
 
Vô lý, lúc mở phòng ra nhìn như nhà hoang, kg có 1 vật dụng thiết bị gì như nhà có ng đang sống thì sao mà nằm đó dc, hẳn là từ nơi khác mang tới rồi
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top