kimvodanh_kael
Senior Member
tucson bác à, lốp nexen theo xe e thấy không có thương hiệu gì không thích lắm nên định thay
via theNEXTvoz for iPhone
tucson bác à, lốp nexen theo xe e thấy không có thương hiệu gì không thích lắm nên định thay
Nghiên cứu t milestar đi a, cũng êm lắm, giá mềm. Kimho vỏ nó mau chai quá, chạy ồn lắm
Thay người ta thay cả cặp đó anh, anh chơi bài nửa mùa quáKo có tiền bị đá chém mất quả zin lốp trước bên ghế lái thay có 1 quả Michelin. Bơm áp suất ngang bánh bên kia mà cứ cảm giác nó non non bị kênh xe![]()
Thay người ta thay cả cặp đó anh, anh chơi bài nửa mùa quá![]()
Lốp mềm nó kêu “bẹt bẹt bẹt”, lốp cứng nó kêu “bộp bộp bộp”E trước đi accent at thường, lốp nguyên bản là Hancook, thực sự là đi lốp zin khá là ồn và ù, đi đường xấu rất mệt tai và căng thẳng đầu, bật nhạc to thì nó lẫn cả vào tiếng ồn lại càng mệt thêm. Sau đó e đi cố đến 2,5v thì e thay bộ milestar, công nhận là xe đi êm với đỡ ồn hẳn do lốp mềm, ngồi lái đi xa cũng đỡ mệt hơn. Nhưng đi 1 thời gian là nó sẽ ồn lại nhé các bác, tuy nhiên phải khẳng định là độ ồn của lốp cứng với lốp mềm nghe có vẻ như nhau nhưng thực ra lại là có vẻ khác nhau, em cảm giác đi lốp mềm ồn vẫn đỡ hơn nhiều so với lốp cứng, nó kiểu gì lạ lắm mà e ko giải thích được![]()
Là do lốp mềm hơn. Thành lốp cũng mềm hơn. Xe đi sẽ nhao hơn. Lúc vào cua gấp thấy lốp hơi dẹo.E trước đi accent at thường, lốp nguyên bản là Hancook, thực sự là đi lốp zin khá là ồn và ù, đi đường xấu rất mệt tai và căng thẳng đầu, bật nhạc to thì nó lẫn cả vào tiếng ồn lại càng mệt thêm. Sau đó e đi cố đến 2,5v thì e thay bộ milestar, công nhận là xe đi êm với đỡ ồn hẳn do lốp mềm, ngồi lái đi xa cũng đỡ mệt hơn. Nhưng đi 1 thời gian là nó sẽ ồn lại nhé các bác, tuy nhiên phải khẳng định là độ ồn của lốp cứng với lốp mềm nghe có vẻ như nhau nhưng thực ra lại là có vẻ khác nhau, em cảm giác đi lốp mềm ồn vẫn đỡ hơn nhiều so với lốp cứng, nó kiểu gì lạ lắm mà e ko giải thích được![]()
chuẩn đó bác, lái sẽ không sướng bằng lốp zin và bồng bềnh hơn, nhưng được cái êm, là sự đánh đổi bác ạLà do lốp mềm hơn. Thành lốp cũng mềm hơn. Xe đi sẽ nhao hơn. Lúc vào cua gấp thấy lốp hơi dẹo.
Đi một thời gian ồn lại là đúng rồi bạn, vì cao su sau 1 thời gian thì độ đàn hồi giảm đi mà. Thường tầm 30k km là bắt đầu ồn khá rồi.E trước đi accent at thường, lốp nguyên bản là Hancook, thực sự là đi lốp zin khá là ồn và ù, đi đường xấu rất mệt tai và căng thẳng đầu, bật nhạc to thì nó lẫn cả vào tiếng ồn lại càng mệt thêm. Sau đó e đi cố đến 2,5v thì e thay bộ milestar, công nhận là xe đi êm với đỡ ồn hẳn do lốp mềm, ngồi lái đi xa cũng đỡ mệt hơn. Nhưng đi 1 thời gian là nó sẽ ồn lại nhé các bác, tuy nhiên phải khẳng định là độ ồn của lốp cứng với lốp mềm nghe có vẻ như nhau nhưng thực ra lại là có vẻ khác nhau, em cảm giác đi lốp mềm ồn vẫn đỡ hơn nhiều so với lốp cứng, nó kiểu gì lạ lắm mà e ko giải thích được![]()
Lốp mềm hơn nên bơm căng hơn vỏ zin 1 chút. Kinh nghiệm của tôi chạy Mitchelin bơm căng hơn vỏ zin 1 chút là ok ngay. Lưu ý là vỏ cứng bơm áp suất thấp vẫn không đàn hồi giống vỏ mềm bơm áp suất cao hơn nhé bạn. Vỏ đàn hồi chủ yếu là ở phần ta lông ấy.chuẩn đó bác, lái sẽ không sướng bằng lốp zin và bồng bềnh hơn, nhưng được cái êm, là sự đánh đổi bác ạ
Nexen đi siêu ồn, nhưng được cái ít ăn đinh. Qua Michenlin thì êm nhưng tôi dính đinh suốttucson bác à, lốp nexen theo xe e thấy không có thương hiệu gì không thích lắm nên định thay
via theNEXTvoz for iPhone
E trước đi accent at thường, lốp nguyên bản là Hancook, thực sự là đi lốp zin khá là ồn và ù, đi đường xấu rất mệt tai và căng thẳng đầu, bật nhạc to thì nó lẫn cả vào tiếng ồn lại càng mệt thêm. Sau đó e đi cố đến 2,5v thì e thay bộ milestar, công nhận là xe đi êm với đỡ ồn hẳn do lốp mềm, ngồi lái đi xa cũng đỡ mệt hơn. Nhưng đi 1 thời gian là nó sẽ ồn lại nhé các bác, tuy nhiên phải khẳng định là độ ồn của lốp cứng với lốp mềm nghe có vẻ như nhau nhưng thực ra lại là có vẻ khác nhau, em cảm giác đi lốp mềm ồn vẫn đỡ hơn nhiều so với lốp cứng, nó kiểu gì lạ lắm mà e ko giải thích được![]()