Dẫn cái luật mà ko thèm đọc thì đừng google làm gì.
Ý anh đang muốn bắt bẻ cái nhường đường chứ gì?Dẫn cái luật mà ko thèm đọc thì đừng google làm gì
Tôi thấy clip này trên fb từ tối qua rồi nên anh bắt lỗi anh kia cũng ko chính xác đâu hehebài đưa lên mới 40 phút, mà video dài hơn 1 phút, vậy 60 phút nữa ở đâu ra mà anh bảo tua đi tua lại được 100 lần?
cố đèn xanh là rõCon xe điện tăng tốc nhanh nên ông tài mát ga tí, gặp ngay thằng vượt đèn đỏ nên húc thôi. Mà con xe phanh tốt đấy, đạp phát dừng luôn. Mà đèn đỏ bên kia còn đến 8-9 s nên chắc k đến mức ông xanh tăng tốc để cố nốt đèn xanh đâu.
Nó mà chết là đi tù đó chứ, nếu kiểm tra hộp đen thấy không giảm tốc khi qua giao lộVụ này khéo anh ô tô vẫn dính phạt, cái luật VN nó hài lắm, lỗi hỗn hợp
Mình giảm tốc độ, quan sát cẩn thận thì tại nạn do yếu tố khách quan(Mình không làm gì khác được để không xảy ra tai nạn được) rồi. Mà nếu vào trường hợp này thì nếu có tại nạn thì độ thảm khốc nó cũng giảm đi rất nhiềuTrong trường hợp đi xe đúng luật + thêm phần giảm tốc cẩn thận như các vẩu dơ lão làng nói, nhưng vẫn gặp 1 thằng điên lao thẳng vào xe mình thì mình vẫn dính lỗi hả
Tôi nghi là vẫn bị dí cho lỗi ko giữ kc an toàn thôiMình giảm tốc độ thì tại nạn do yếu tố khách quan(Mình không làm gì khác được để không xảy ra tai nạn được) rồi.
Không giữ khoảng cách an toàn là để tính đối với xe chạy liền trước xe của mìnhTôi nghi là vẫn bị dí cho lỗi ko giữ kc an toàn thôi
vụ tốc độ thì chưa rõ ràng lắm, em thì nghĩ dễ bị quy vào lỗi vượt xe (vượt tại giao lộ, vượt bên phải)Thôi ông lan man bỏ mẹ ra, toàn ý kiến chủ quan. Tôi đã chụp hẳn thông tư ghi rõ PHẢI giảm tốc độ khi đi qua ngã tư rồi.
Có cam hành trình của xe xanh SM mà, sẽ có tốc độ chạy của xe lúc vào ngã tư.vụ tốc độ thì chưa rõ ràng lắm, em thì nghĩ dễ bị quy vào lỗi vượt xe (vượt tại giao lộ, vượt bên phải)
e nói thật hồi đầu em đi cũng húng lắm, vẫn theo tư duy mình đúng mình cứ phang thôi.Các anh CSGT sẽ có trách nhiệm giải thích chính xác lỗi cho người vi phạm
Lúc đấy tha hồ mà cãi