Vượt đèn đỏ, thanh niên bị ô tô tông bay cả người

Thằng sất vục xe máy chết thì đáng rồi, chả ai tiếc. Cơ mà ông taxi qua ngã 4 mà cũng chạy như ăn cướp.
Không biết các anh thế nào, còn tôi cứ đến ngã 4 kể cả đèn xanh đều chủ động giảm tốc, quan sát 2 bên để chủ động nhường cho những xe đi theo chiều kia.
 
Thằng xe máy ngu chết là đúng thì k nói, nhưng ông xanh sm qua ngã tư mà thốc ga như thế thì cũng ẩu vcl.
 
tranh luận đúng sai trên này có giải quyết được gì đâu. luật xứ lừa này bao năm vẫn vậy họp lên họp xuống chả giải quyết gì. Các a ra đường, đặc biệt lái xe ô tô, thì tự học cách bảo vệ bản thân thôi. Đi đúng mà gây tai nạn thì vẫn khổ mình khổ nhà chứ có được gì đâu
 
bài đưa lên mới 40 phút, mà video dài hơn 1 phút, vậy 60 phút nữa ở đâu ra mà anh bảo tua đi tua lại được 100 lần? :feel_good:
Tôi thấy clip này trên fb từ tối qua rồi nên anh bắt lỗi anh kia cũng ko chính xác đâu hehe
 
Con xe điện tăng tốc nhanh nên ông tài mát ga tí, gặp ngay thằng vượt đèn đỏ nên húc thôi. Mà con xe phanh tốt đấy, đạp phát dừng luôn. Mà đèn đỏ bên kia còn đến 8-9 s nên chắc k đến mức ông xanh tăng tốc để cố nốt đèn xanh đâu.
cố đèn xanh là rõ
8-9s đèn đỏ thì bên kia đèn xanh chỉ còn tầm 4-5s, cộng thêm 3-4s đèn vàng nữa
 
Xe máy vượt đèn đỏ nó lại quá bình thường , các anh đã bao giờ gặp ô tô vượt đèn đỏ ( rẽ trái + đi thẳng ) chưa , tôi còn gặp mấy thằng xe công xe ben vượt đèn đỏ ( còn 8-9s ) ở ngã tư 550 - Bình Dương

via theNEXTvoz for iPad
 
Trong trường hợp đi xe đúng luật + thêm phần giảm tốc cẩn thận như các vẩu dơ lão làng nói, nhưng vẫn gặp 1 thằng điên lao thẳng vào xe mình thì mình vẫn dính lỗi hả :rolleyes:
 
Trong trường hợp đi xe đúng luật + thêm phần giảm tốc cẩn thận như các vẩu dơ lão làng nói, nhưng vẫn gặp 1 thằng điên lao thẳng vào xe mình thì mình vẫn dính lỗi hả :rolleyes:
Mình giảm tốc độ, quan sát cẩn thận thì tại nạn do yếu tố khách quan(Mình không làm gì khác được để không xảy ra tai nạn được) rồi. Mà nếu vào trường hợp này thì nếu có tại nạn thì độ thảm khốc nó cũng giảm đi rất nhiều
 
Last edited:
Tôi nghi là vẫn bị dí cho lỗi ko giữ kc an toàn thôi :D
Không giữ khoảng cách an toàn là để tính đối với xe chạy liền trước xe của mình
1706263472464.png
 
Thôi ông lan man bỏ mẹ ra, toàn ý kiến chủ quan. Tôi đã chụp hẳn thông tư ghi rõ PHẢI giảm tốc độ khi đi qua ngã tư rồi.
vụ tốc độ thì chưa rõ ràng lắm, em thì nghĩ dễ bị quy vào lỗi vượt xe (vượt tại giao lộ, vượt bên phải)
 
vụ tốc độ thì chưa rõ ràng lắm, em thì nghĩ dễ bị quy vào lỗi vượt xe (vượt tại giao lộ, vượt bên phải)
Có cam hành trình của xe xanh SM mà, sẽ có tốc độ chạy của xe lúc vào ngã tư.
Các anh CSGT sẽ có trách nhiệm giải thích chính xác lỗi cho người vi phạm :LOL:
Lúc đấy tha hồ mà cãi
 
Các anh CSGT sẽ có trách nhiệm giải thích chính xác lỗi cho người vi phạm :LOL:
Lúc đấy tha hồ mà cãi
e nói thật hồi đầu em đi cũng húng lắm, vẫn theo tư duy mình đúng mình cứ phang thôi.
nhưng giờ rút kinh nghiệm an toàn là trên hết, cố gắng giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất
 
Back
Top