thảo luận Wuthering Waves [PC-Mobile] - Bước tiến tiếp theo của Kuro Games

GI tháng đầu còn húp đc 100 củ hoà vốn luôn mà, con này ít nhất cũng phải 30 củ
K biết nó có fake số liệu k nữa, chứ thằng GI ban đầu chỉ có 10m pre reg, con này tận trên 30m pre reg. Chả có nhẽ doanh thu k bằng lại còn thua kém nhiều thế
GbI9h0A.png
 
người ta chạy tới lv15 mất khoảng 2 3 tiếng là xong rồi, chơi 10 tiếng chưa tới thì nên nhìn lại bản thân mình trước đấy
Khổ thật, giờ chơi game thấy thiết kế ngu thì không được chửi mà là lỗi người chơi nhé :look_down:
 
K biết nó có fake số liệu k nữa, chứ thằng GI ban đầu chỉ có 10m pre reg, con này tận trên 30m pre reg. Chả có nhẽ doanh thu k bằng lại còn thua kém nhiều thế
GbI9h0A.png
:rolleyes: Vấn đề ko phải fake số liệu mà trải nghiệm đến lvl 15, lvl 30 cuối tuần có bao người, mi muốn nạp con game này cũng phải qua lvl 8-10 theo ta nghĩ, mà thực sự trải qua đống hội thoại rách kia giữ đc bao nhiêu người chơi, với người nạp là ko rõ. Tự bọn Kuro đặt đá lên chân rồi, quả mở đầu game ngu ko thể ngu hơn....
 
Cái bị mờ 9/10 là do cái Anti-ailising khử răng cưa đần độn của thằng này và tụi UE:haha:
Tắt khử răng cưa thì nét căng nhưng bị góc cạnh vãi vật nếu zom gần , mà bật thì nó khử răng cưa làm mờ căm cả game luôn :doubt: . Méo bít nó xài cái công nghệ AA gì , chứ như cái khử răng cưa AMD upsclale thì bật vào game 1080 nó nét hơn cả 2k , trong khi khử răng cưa thằng nồi này chắc nó còn làm Downscale xuống :choler:
Khử răng cưa UE có nhiều loại, phổ biến nhất là 3 loại TAA, FXAA, MSAA, mỗi loại có ưu nhược thường ở mặt hiệu năng và chất lượng phụ thuộc vào nhiều thứ như bóng, môi trường, ánh sáng, loại/hướng/cường độ nguồn sáng...

Cái này tưởng dễ nhưng phân hóa trình độ dữ lắm, làm tốt thì như Hellblade II khó phân biệt thực ảo, làm tệ thì như con này khiến nó mờ mục mắt, mà khi đã kém lại còn kết hợp FSR không đến thì mù thêm lòa luôn.

Game tôi assets lấy sẵn trên mạng về mà đút vào game phải chỉnh cả tuần dù phạm vi cực nhỏ như căn phòng, hầm ngục, hàng lang... mà phải mày mò cả tuần, test hàng chục tổ hợp thông số khác nhau mới tàm tạm thì dự án lớn, thế giới mở như này độ phức tạp cấp số nhân lên thêm. Nguyên do vẫn là đú theo UE5 nhưng trình ko đến, test ko kỹ, áp dụng sai cách. Chờ fix hoặc upgrade sau thôi, nhất mấy con đa nền tảng thì tiến độ phải chờ cùng lúc nên sẽ khá lâu, tương lai chả biết trước được.
 
:rolleyes: Vấn đề ko phải fake số liệu mà trải nghiệm đến lvl 15, lvl 30 cuối tuần có bao người, mi muốn nạp con game này cũng phải qua lvl 8-10 theo ta nghĩ, mà thực sự trải qua đống hội thoại rách kia giữ đc bao nhiêu người chơi, với người nạp là ko rõ. Tự bọn Kuro đặt đá lên chân rồi, quả mở đầu game ngu ko thể ngu hơn....
K biết có phải do ta chơi genshit lâu quá rồi k mà qua con này cảm thấy hội thoại thế vẫn ít...
HY9yqv6.png
 
K biết có phải do ta chơi genshit lâu quá rồi k mà qua con này cảm thấy hội thoại thế vẫn ít...
HY9yqv6.png
:rolleyes: Do nó có nút skip, mi nghe VA EN mà éo có nút skip nghe nó đánh vần từng chữ mệt não vl, đoạn thg ml Scar nó lải nhải làm ta chỉ muốn đ*m thg kuro.
 
Ráng chơi tới quest thằng múa lân để tận hưởng tuyệt đỉnh hội thoại nhé mai thú :misdoubt:
Đến rồi và đéo dám nhận Q, ta ko muốn bị tra tấn thêm buổi đêm, vừa cày đi săn boss hết stamina rồi mò rương mà mệt vl, éo hiểu con hàng mê koo nhà mi sao chơi đc 10 tiếng với tông màu, camera con ww này.
 
Rảnh hơi, ta đang chờ nó sml để tập trung zzz đây :canny: nếu là bọn Kuro thì ai thật sự thích combat của game thì nên chơi tiếp vì dù sao bọn này cũng biết tiếp thu ý kiến người chơi.
Còn nói thật chứ giờ ta ngấy OW rồi, và dân chơi gacha cũng thế. Chơi cả GI lẫn Wuwa là thấy lười liền. Con Zzz có cái tv mà bọn nó còn than lên than xuống cơ.
Ngài lại đùa trư rồi :big_smile: , ai chứ thằng Kuro này là thằng cứng đầu và lì và ngu nhất trong mảng tiếp thu ý kiến người chơi đấy :burn_joss_stick:
Đúng là nó có nghe và ghi nhận, như mợ bà nó chỉ ghi nhận những ai có ý kiến tương đồng hợp ý nó dù chỉ là 1/10 người và coi đó là chân lí còn bọn khác 9/10 mà trái ý nó thì kệ mợ nhé :haha: . Chả hạn như cái vấn đề độ khó và control ngu ngục và nhất là hệ thống Orb hoặc như cái vấn đề tông màu nhìn nó trùng với môi trường xám xịt dòm ko ra để đánh kia nó mà nghe thì làm gì đã khổ với cái tông màu con WW này .
Nếu nó tinh ý 1 tí cho dễ dễ xíu để Newbie đỡ khổ thì con PGR đã ko thê thảm như ngày hôm nay khi người mới nó dzọt ko 1 đứa nào ở lại . Game có cơ chế sư đồ nên biết rất rõ vì 100% người chơi bái sư hết và tổng cộng trư chơi qua 6 tháng trong 1,5 năm qua(4 tháng xong nghỉ 1 năm rồi cày tiếp 2 tháng ròi dzông) thì nhận gần 30 thằng đệ thì tỉ lệ bọn nó nghỉ game sau dăm ba ngày là 100% ko thằng nào ở lại luôn ấy chứ :haha:
 
:rolleyes: Mi là thg rảnh hơi cày 1 mạch lên lvl 20 chứ ai, cho cái nhận xét công tâm là có hứng thú hơn khi up lvl khám phá và grind đồ ko? Hay nó lặp lại combat nhiều bắt đầu chán dần?
Đã đánh đấm được gì nhiều đâu, chỗ nào kiếm exp lên UL nhanh là ta làm, còn content đấm nhau thì giới hạn do cấp không đủ, dễ bị quái đấm chết. Mà không hiểu sao lên UL20 mở ascend char mà thấy khá tốn tài nguyên, 1 char cần 3 mats của elite mà đánh nó rớt có 1, yêu cầu 1 lần 60 nhựa nên thành ra thấy hơi lâu. Về cơ bản thì vẫn chưa có kết luận gì nhiều do không có 120fps nên ta chả enjoy lắm.
 
Đã đánh đấm được gì nhiều đâu, chỗ nào kiếm exp lên UL nhanh là ta làm, còn content đấm nhau thì giới hạn do cấp không đủ, dễ bị quái đấm chết. Mà không hiểu sao lên UL20 mở ascend char mà thấy khá tốn tài nguyên, 1 char cần 3 mats của elite mà đánh nó rớt có 1, yêu cầu 1 lần 60 nhựa nên thành ra thấy hơi lâu. Về cơ bản thì vẫn chưa có kết luận gì nhiều do không có 120fps nên ta chả enjoy lắm.
:matrix: game được mỗi cái combat thì lock 60 fps không cho thưởng thức
 
Riêng k có con pai mõm nó lảm nhảm đã bớt đau đầu 1 nửa r
oW6CXTE.png
Vì lối mở đầu ngu quá nhiều thằng nó còn so với Pai mõm kia kìa cáo rách, nhìn chung quả tự hủy này ta ko ngờ tới, nhất là có ngày mấy thg redditor nhớ đến con pai mõm để nhờ nó giải thích đống hổ lốn đầu game thg Kuro xổ ra...
 
Back
Top