thảo luận Wuthering Waves [PC-Mobile] - Bước tiến tiếp theo của Kuro Games

Giờ cách fix chỉ có 1 là cuộn con lăn trên chuột thủ công sau combat, 2 là ra/vào map hoặc dính cutscene hoặc làm gì đấy để nó force reset camera distance thôi :sweat: Game ngu đcđ không bồi thường hơi phí.
 
60 lên 70 cần 6 cục tím thôi, mà 70 lên 80 cần tới 8 cục vàng (=24 cục tím), x4 lần material luôn
osCpCsi.png

1719630023514.png
 
View attachment 2553037
Ngày nghỉ, sáng dậy sớm dọn dẹp nhà cửa nấu bữa sáng cho vợ, mua đồ chăm con đỡ một lúc giờ mới có time chill chill cốc cafe làm main quest :sweet_kiss:
Con genshin trước chơi thử tay cầm thấy tù vl mà con này chơi controller lại thấy sướng hơn phím chuột các ngài ạ :adore:
Con gì khoẻ vậy ngài gánh dc 60fps luôn mà
 
View attachment 2553037
Ngày nghỉ, sáng dậy sớm dọn dẹp nhà cửa nấu bữa sáng cho vợ, mua đồ chăm con đỡ một lúc giờ mới có time chill chill cốc cafe làm main quest :sweet_kiss:
Con genshin trước chơi thử tay cầm thấy tù vl mà con này chơi controller lại thấy sướng hơn phím chuột các ngài ạ :adore:
trước mua controller về rồi vứt xó vì quay camera không quen
yBBewst.png
 
vụ story cá nhân thấy ww lựa theme hậu tận thế là quá hợp triển khai plot, vì như con GI hay mấy game bối cảnh trung cổ thì phải tự tạo ra vấn đề để có plot, drama. Cơ bản thế giới trong GI nó là kiểu "thế giới đang yên bình thì đột nhiên 1 ngày....", còn bản thân con wuwa nó là hậu tận thế, mà hậu tận thế thì chính con người đã là vấn đề rồi. Wuwa nó có thêm tag fantasy với game rating age thấp nên bối cảnh còn nhẹ nhàng, chứ những game lấy đề tài này thì đúng kiểu ai sống được trong thế giới đó phải ý chí sinh tồn mãnh liệt lắm. Bối cảnh này tha hồ mà cook story, nếu 1 ngày bọn hualong nó phản main thì cũng éo bất ngờ lắm, vì hậu tận thế thì mỗi thế nực đều làm thứ có lợi nhất phe mình thôi.

Story dính tới bọn Hualong đúng là chán thiệt, may có em trang vu to khỏa lấp
zA8Mp98.png
 
Ủa mà game này có khắc hệ k các ngài , kiểu spectro đánh boss havoc thì đc tăng dam hay lửa đánh boss băng thì đc tăng dam ấy ?
hrSQz1K.gif
hình như hệ nó chỉ có tính chất bắt ng chơi xài nhiều nv thôi hia, kiểu như mình cầm bọn hệ lửa đấm vào cùng hệ thì bị immue hoặc thọt dame, phải lôi nv xài hệ khác đấm vào mới có dame. Mình cầm nhân vật lửa đánh băng hoặc băng đánh lửa cũng chả có thấy đặc biệt gì. Cái vụ kị hệ này khác gì nguyên tố bên GI mà bọn kudog bảo bỏ để ko phải mang tiếng copycat mà
 
trước mua controller về rồi vứt xó vì quay camera không quen
yBBewst.png
ngài phải luyện 1 thời gian may ra chơi quen. Mà thôi chuột phím cho nhẹ cái đầu, tiết kiệm đc kha khá chi phí, đỡ chiếm không gian
Ủa mà game này có khắc hệ k các ngài , kiểu spectro đánh boss havoc thì đc tăng dam hay lửa đánh boss băng thì đc tăng dam ấy ?
hrSQz1K.gif
hình như là ko thì phải, cứ ko cùng hệ là xách đánh thôi. Có ngài nào nghiên cứu kỹ không, thông nào giúp nào
 
hình như hệ nó chỉ có tính chất bắt ng chơi xài nhiều nv thôi hia, kiểu như mình cầm bọn hệ lửa đấm vào cùng hệ thì bị immue hoặc thọt dame, phải lôi nv xài hệ khác đấm vào mới có dame. Mình cầm nhân vật lửa đánh băng hoặc băng đánh lửa cũng chả có thấy đặc biệt gì. Cái vụ kị hệ này khác gì nguyên tố bên GI mà bọn kudog bảo bỏ để ko phải mang tiếng copycat mà
Trư thấy mấy thằng long con trên fb khóc lóc jinhsi nuke đc 400k là do boss havoc khắc hệ đc tăng dam nên mới thắc mắc
gUCWpZp.png
 
Ae dùng chiêu E3 khạc của jinhsi cái điểm quang khí có cao hong, của mình thấy thấp lắm , nge nói nhìu điểm q.khí thì dc thêm dmg nữa,mình vừa có là khạc lun .
Khạc E3 lần đầu đề ba có outtro skill + Eras in Unity(1s/1 lần trong 20s hồi quang khí thay vì 3s/1 lần) rồi đổi sang các char có coordinate atk (hồi 2 quang khí / 1 lần/ 1s trong 1 atk coordinate). Mortefi, verina, baizi... là có coordinate trong liberation skill. Trong 20s nếu đánh tốt có thể hồi khoảng 25-35 quang khí. E3 khạc tối đa 40 quang khí, không phải xài hết 50 quang khí
 
Back
Top