Xe cộ ùn ùn né trạm thu phí, doanh nghiệp BOT kêu cứu vì sắp 'phá sản'

Quantum

Senior Member

Sau khi 100% ý kiến đại diện dân sát trạm thu phí Điện Thắng Trung (Điện Bàn, Quảng Nam) không đồng tình đóng dải phân cách trên quốc lộ 1, dòng xe lại ùn ùn né trạm thu phí khiến doanh nghiệp thêm một lần nữa gửi đơn kêu cứu.​

photo1714882611996-1714882612053217146453.png
 
Cái này đéo phải lời ăn lỗ chịu. Mà giống đu càng máy bay và chui rào giạp xiếc hơn. Không dùng k đóng không nói. Đây k đóng xong dùng. :) cũng trí khôn của ta đây lắm chả đùa

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái này đéo phải lời ăn lỗ chịu. Mà giống đu càng máy bay và chui rào giạp xiếc hơn. Không dùng k đóng không nói. Đây k đóng xong dùng. :) cũng trí khôn của ta đây lắm chả đùa

via theNEXTvoz for iPhone
Nếu vậy thì gốc bé quá nhỉ?
Chứ như cái trạm thu phí nội bài nó thu bao năm có ai làm gì đâu.
 
để nó phá sản đi là dẹp được cái BOT đi khỏe hơn chứ có gì đâu nhỉ?
 
Mấy cái bot này là doanh nghiệp xây đường xong lập bot thu phí phải ko các bác.
Sao ko lập bot 2 đầu nhỉ, thu phí 1 chiều ra hay vào gì đó

via theNEXTvoz for iPhone
 
Quốc lộ vốn là ngân sách từ thuế dân mà xây nên phải không nhỉ, giờ phí bảo trì đường bộ với thuế trong xăng dầu chưa đủ mà còn cắm chốt của backyard ăn cho đẫm nữa, rồi hỏi sao dân càng khổ sở vật vã
 
Chửi bot là 1 chuyện. Đường dân sinh để bọn nó chạy né trạm giờ thành như cái sàng mà dân ở đó éo ý kiến à?
View attachment 2476129

Toàn xe nhỏ chứ xe to có đi được đâu, mà nó hư nhanh "bất thường" luôn đấy. Cái trạm BOT chỗ này là mất dạy nhất, thu cũng phải hơn 20 năm cho đoạn đường tầm 10km (giai đoạn đầu nó làm 5km xong thu đã rồi dời trạm làm 1 đoạn 5km nữa thu tiếp), mà chất lượng mặt đường thì như cứt vậy.

34k / 1 lượt là thấp nhất, cho đoạn đường 5km như cứt, còn mắc hơn cả cao tốc, thu hơn 20 chục năm rồi còn kêu phá sản, chó thật :sweat:
 
mất mấy chục nghìn chỉ để chạy vài km, mắc còn hơn ăn bò kobe uống rượu vang
 
Toàn xe nhỏ chứ xe to có đi được đâu, mà nó hư nhanh "bất thường" luôn đấy. Cái trạm BOT chỗ này là mất dạy nhất, thu cũng phải hơn 20 năm cho đoạn đường tầm 10km (giai đoạn đầu nó làm 5km xong thu đã rồi dời trạm làm 1 đoạn 5km nữa thu tiếp), mà chất lượng mặt đường thì như cứt vậy.

34k / 1 lượt là thấp nhất, cho đoạn đường 5km như cứt, còn mắc hơn cả cao tốc, thu hơn 20 chục năm rồi còn kêu phá sản, chó thật :sweat:
Trước đây nó ở địa phận Đà Nẵng (Hòa Phước). Sau khi dỡ bỏ trạm thì lại dời vào đâu 5-6km trên địa phận Quảng Nam:big_smile:
Mà cái thúi nhất là thu phí trên chính QL1A :after_boom:. Cái này đéo thể chấp nhận dc vì đã đóng phí bảo trì đường bộ khi kiểm định xe rồi.
BOT chỉ gọi là ok khi không nằm trên quốc lộ thôi :angry:
 
Làm cái BOT này bọn nó có thèm tính xem lượng người qua lại thế nào đâu, cứ xây bừa ra, đường BOT ko có xe qua thì ta chạy sang đường bên cạnh (xây bằng thuế dân) dựng trạm thu:doubt:
 
Back
Top