Đường mở ra để dân đi, không thể cấm cho BOT thu phí!

Status
Not open for further replies.
Ông BOT bảo thời gian hoàn vốn 40 năm có sổ sách hay không là chỉ mõm thôi nhỉ? Chứ như thông tin phía trên không làm 1m đường nào chỉ rải nhựa thì từ 2016 tới giờ phải hoàn vốn rồi chứ
 
m chỉ ra được 11km đường làm mới trên map anh em xem thử, né cái đb
tao có ở đó đâu mà biết. Nhưng rõ ràng theo bài là nó có đầu tư mở rộng, rùi đặt BOT để thu lời.
Làm ăn phải có lãi là chuyện đương nhiên, ko thì chó nó đầu tư.
Rùi ông chính quèn xây đường mở lối "dân sinh" cho đi vòng qua chứ ai. Chả để né chứ để làm cái l j mà đặt đúng 2 đầu đi ra đi vào quanh cái trạm.
T đã nói rùi, "dân" đc lợi 1 ko phải cứ là dân quanh đấy, dân quanh đấy thì sml do thằng chính quyền xã chơi ngoo thôi, chứ ko phải là do cái thằng làm BOT.
 
11km đường mới đó.
Và jo là né được nộp tiền đó.
Đâu cứ phải dân ở đó thì mới là "dân"

Có cứt mà 11km, mà có thì giá tiền tính ra trên 1km nó thu mắc hơn cả cao tốc đấy. Mày thử đi đoạn đó xem chất lượng mặt đường nó ra sao, còn thua mấy đoạn k thu phí nữa, bọn BOT này là lũ súc vật chứ đéo phải người.

Mỗi năm phí đường bộ đã hơn triệu rưỡi, đéo hiểu tiền đi đâu mà BOT thì mọc lên như nấm :amazed:
 
tao có ở đó đâu mà biết.
vậy m nói như m đang đứng ở đó vậy, để người ở đó nói thì m éo tin
Nhưng rõ ràng theo bài là nó có đầu tư mở rộng, rùi đặt BOT để thu lời.
Làm ăn phải có lãi là chuyện đương nhiên, ko thì chó nó đầu tư.
m làm đĩ à, làm ăn lúc lời lúc lỗ do nhiều yếu tố, có lấy lỗ làm lãi thì mới bao lời thôi
Rùi ông chính quèn xây đường mở lối "dân sinh" cho đi vòng qua chứ ai. Chả để né chứ để làm cái l j mà đặt đúng 2 đầu đi ra đi vào quanh cái trạm.
như trên, m lại ăn quá nhiều ốc rồi, bớt nói mò lại
T đã nói rùi, "dân" đc lợi 1 ko phải cứ là dân quanh đấy, dân quanh đấy thì sml do thằng chính quyền xã chơi ngoo thôi, chứ ko phải là do cái thằng làm BOT.
dân ở đó vẫn éo làm sao cả, cấm đường như thằng dn muốn mới làm dân sml vì xe o tô của họ phải qua trạm hàng ngày để ra khỏi nhà

cuối cùng, đây là đường quốc lộ 1 A nhé mấy thằng ngâu, ngâu vừa thôi, đéo có mét đường mới nào mà đòi lập trạm thu tiền, def ngoooooooo
 
Ông BOT bảo thời gian hoàn vốn 40 năm có sổ sách hay không là chỉ mõm thôi nhỉ? Chứ như thông tin phía trên không làm 1m đường nào chỉ rải nhựa thì từ 2016 tới giờ phải hoàn vốn rồi chứ
trước khi có thu phí ko dừng thì nó thích ma số thế éo nào chẳng được
vì sao trước tranh nhau chạy da bot mà giờ thằng nào cũng chê, vì minh bạch rồi chứ sao
 
11km đường mới đó.
Và jo là né được nộp tiền đó.
Đâu cứ phải dân ở đó thì mới là "dân"
thế giờ tôi không phải dân ở đó, cũng không đi qua 11km đường mới đó thì không phải trả phí đúng không :big_smile:

chuyện hoàn toàn bình thường mà, chứ cớ gì bắt ép tôi đi qua quãng đường phải trả tiền
 
Quốc lộ lấy tiền ngân sách nn, thuế của dân chứ miễn phí đéo đâu mà k có tiền. Đã mất tiền đóng thuế phí r mà h muốn đi phải mất thêm tiền đóng BOT nữa, làm như ban ơn k bằng. Bố cái thằng thần kinh, người nhà tụi BOT à, chứ có ai bthg mà ngu ntn được :ops:
người nhà thì giờ đang bận bú vang với tẩm bổ tăng cường sinh lý rồi, rảnh đâu vô đây cãi cùn
 
Trên lí thuyết là X năm, nhưng nếu báo lỗ hoặc chưa thu hồi cả vốn lẫn lãi(và cả lãi vay để làm) thì sẽ được gia hạn Y năm nữa, vừa thu hồi đủ vốn lẫn lãi, vừa hết hạn thì có thể kéo vài cái máy ra cào mặt đường, rải đè thêm tí nhựa đường là có thể xin kéo dài Z năm nữa :byebye: . Hiện tại tôi chỉ gặp có thế, sau chục năm nữa không biết có đổi khác không
vậy là làm một lần ăn cả đời cmnr :dribble:
 
Mịa nghĩ ra quả BOT xong cho bọn nó làm bố. Thế là bọn nó đẻ ra đủ thứ đường phụ rồi cắm mẹ trạm ở quốc lộ để thu cả 2. Thế là DN vừa có tiền, các cụ lớn vừa có số lượng đường mới để báo cáo.

Đúng là cái gì hay ho về VN biến tướng nhanh vl
 
Túm lại là đặt trạm ngâu thì chết thôi.
Quê tôi có thằng cũng bỏ ra khối xèng làm cầu, mở rộng đường, đặt trạm ở vị trí tốt nhất nhưng vẫn còn cửa lách cho cơ số xe. Thằng chủ BOT huy động cả bộ máy ctri vào cuộc nhưng éo có cách nào dẹp đc ''vấn nạn'' trốn trạm.
1717126913861.png
 
Bọn bot này chẳng qua nó đặt ngu, xong ngày ngày xe né trạm ngay trc mặt nó thành ra cay nên lên bài thôi
 
thế giờ tôi không phải dân ở đó, cũng không đi qua 11km đường mới đó thì không phải trả phí đúng không :big_smile:

chuyện hoàn toàn bình thường mà, chứ cớ gì bắt ép tôi đi qua quãng đường phải trả tiền
thì ông đọc lại cái cuộc chat đi. Dân cứ được lợi nhiều, thì daonh nghiệp lấy đâu ra lời, chọn 1 trong 2 thôi, "dân" đc 1 phần lợi là may lắm rồi.
Chứ mà đòi ông "dân" hưởng lợi 10 phần thì éo ai làm.
 
vậy m nói như m đang đứng ở đó vậy, để người ở đó nói thì m éo tin

m làm đĩ à, làm ăn lúc lời lúc lỗ do nhiều yếu tố, có lấy lỗ làm lãi thì mới bao lời thôi

như trên, m lại ăn quá nhiều ốc rồi, bớt nói mò lại

dân ở đó vẫn éo làm sao cả, cấm đường như thằng dn muốn mới làm dân sml vì xe o tô của họ phải qua trạm hàng ngày để ra khỏi nhà

cuối cùng, đây là đường quốc lộ 1 A nhé mấy thằng ngâu, ngâu vừa thôi, đéo có mét đường mới nào mà đòi lập trạm thu tiền, def ngoooooooo
- Tôi éo tin bao giờ, tôi tin hết, nhưng tôi bảo là sự đời nó éo tốt đẹp như thế. Lại cứ đòi tư bản, quan chức vì nước vì dân, cho dân 10 phần lợi, mơ nó đẹp vừa vừa thôi.

- Lúc lời lúc lỗ, nhưng có phải lúc nào cũng "muốn" lời ko? Có thằng khùng nào kinh doanh cầu lỗ à? Thì doanh nghiệp người ta chắc chắn là "muốn" lời, thế giờ cứ chăm chăm bắt ng ta gồng lỗ "vì dân", thì có chó nó dám nhảy vô làm cái j nữa.

- Tôi chả biết, có ông nào đó trên nói là mở đường đó xe chạy vô dân chịu thiệt hại cái đường dân sinh đó, ông đi mà tìm vật nhau với nó. Còn tôi quan điểm chỉ là có cl mà doanh nghiệp làm "vì dân", vì tiền hết. Ko có tiền thì mai mốt chó nó làm.

- Cứ làm mới mới thu tiền à, bảo trì, mở rộng, sửa thì cũng tốn chứ hả.
 
Là sao BOT tự ý mở xong rồi bắt người dân phải đi qua để thu phí. Giờ yêu cầu chính quyền hỗ trợ để xử phạt ai né trạm. Wtf logic?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top