thắc mắc Xe Fu 125 2020

Best pp thì sure kèo con freego rồi, giá rẻ hơn fu mà cả abs các kiểu, cốp bự, cốc sạc đt các kiểu, nhưng lại xấu nhất trong đám

AB thì nên next với tính hình làm giá như hiện tại, pcx nếu thẩm đc cái dáng thì cũng ok

Sent from Samsung SM-G998B using vozFApp
Mình tuổi trung niên rồi, nên chạy PCX vô tư, giờ nhìn lại còn thấy đẹp
 
Nhưng Fu tiết kiệm xăng nhất là thời buổi lạm phát như bây giờ, một ngày mình chạy gần 50 cây đi đi về về :shame:

Tui nói anh nè, tui chạy con fu 2k18 tới lúc đổi xe là 36k km.
Xăng cộ đi đường trường ok 70-75km/l, đường thành phố chạy quá lắm được 65km/l.
Bù lại chạy thành phố cực kỳ mệt.

Nhìn cái list anh đưa thì tui có chạy freego, đường tp 50km/l, bồ tui chạy grande 60-65km/l, mấy con kia cũng xêm xêm.

1 tháng anh chạy 30 ngày, là 1500 cây.
Future anh tốn 700k xăng giá 33k
Anh chạy grande thì xêm future, anh chạy ab hay pcx hay freego thì anh tốn 1 củ tiền xăng.
1 năm anh tốn 3tr6 tiền xăng chênh lệch bù cho sự thoải mái, không thì thêm vài tr chạy grande vừa thoải mái vừa tiết kiệm.
Honda có con tay ga nào tiết kiệm thì cũng bỏ vô so sanh luôn
Bài toán dễ tính mà hả.

Đừng anh nào lôi thông số mạnh yếu động cơ vào, ăn ít mà vẫn mạnh thì dell có đâu :whistle:
 
Last edited:
Tui nói anh nè, tui chạy con fu 2k18 tới lúc đổi xe là 36k km.
Xăng cộ đi đường trường ok 70-75km/l, đường thành phố chạy quá lắm được 65km/l.
Bù lại chạy thành phố cực kỳ mệt.

Nhìn cái list anh đưa thì tui có chạy freego, đường tp 50km/l, bồ tui chạy grande 60-65km/l, mấy con kia cũng xêm xêm.

1 tháng anh chạy 30 ngày, là 1500 cây.
Future anh tốn 700k xăng giá 33k
Anh chạy grande thì xêm future, anh chạy ab hay pcx hay freego thì anh tốn 1 củ tiền xăng.
1 năm anh tốn 3tr6 tiền xăng chênh lệch bù cho sự thoải mái, không thì thêm vài tr chạy grande vừa thoải mái vừa tiết kiệm.
Honda có con tay ga nào tiết kiệm thì cũng bỏ vô so sanh luôn
Bài toán dễ tính mà hả.

Đừng anh nào lôi thông số mạnh yếu động cơ vào, ăn ít mà vẫn mạnh thì dell có đâu :whistle:
1 tháng mình đi làm 22 ngày thôi. Mình thì không tính chi tiết như bác, chỉ áng chừng.
Trước mình chạy ex 150 khoảng 1.6 lít/100km, lúc xăng 31k thì đổ 100k đi được 1 tuần.
Giờ đang chạy xe ga khoảng 2 lít/100km, giờ xăng 33k đổ hơn 200k đi được 1 tuần.
Cảm giác tiền xăng double thốn.
Mà đúng là như bác phân tích, đây là bài toán kinh tế hoặc sự thuận tiện.
Xe số mình đi chỉ bực 1 cái là đi mưa sình bắn đầy chân vs cốp bé. Chứ không mệt như bác nói.
Đi xe côn lúc kẹt xe di chuyển chậm thì mình đá số 1, còn nhích từng tí chút thì mình về mo đẩy bằng chân :byebye:
 
Mình tuổi trung niên rồi, nên chạy PCX vô tư, giờ nhìn lại còn thấy đẹp

Vậy làm pcx đi bác, trong đám tay ga honda thì con này ít bị làm giá nhất, ngoài ra công nghệ máy móc của nó cũng xêm xêm sh

Nhưng xăng cộ thì ko ngon như mấy con nhỏ vì xác nó nặng hơn

Sent from Samsung SM-G998B using vozFApp
 
Vậy làm pcx đi bác, trong đám tay ga honda thì con này ít bị làm giá nhất, ngoài ra công nghệ máy móc của nó cũng xêm xêm sh

Nhưng xăng cộ thì ko ngon như mấy con nhỏ vì xác nó nặng hơn

Sent from Samsung SM-G998B using vozFApp
PCX chạy thì ngon rồi bác, chỉ là giờ kiếm xe mới hoặc like new hơi khó, còn xăng thì khoảng 2 lít / 100km :byebye:
 
Nay ra hãng bảo dưởng xe. Sẵn hỏi giá thì future còn cao hơn loẻ bản abs nữa mấy thím. Vậy tội gì ko múc loser abs nhỉ
 
Nay ra hãng bảo dưởng xe. Sẵn hỏi giá thì future còn cao hơn loẻ bản abs nữa mấy thím. Vậy tội gì ko múc loser abs nhỉ
Suy nghĩ của bạn trẻ nó khác. Của người đi làm và có gia đình nó khác bạn ơi. Bạn thấy mấy ai 30 tuổi , đi làm , có vợ con chạy côn tay ko ? Lúc đó future hay hơn là AB phát huy giá trị của nó đấy. Lúc này tính tiện lợi sẽ dc ưu tiên hơn so với sức mạnh, thể thao này nọ ....
 
Suy nghĩ của bạn trẻ nó khác. Của người đi làm và có gia đình nó khác bạn ơi. Bạn thấy mấy ai 30 tuổi , đi làm , có vợ con chạy côn tay ko ? Lúc đó future hay hơn là AB phát huy giá trị của nó đấy. Lúc này tính tiện lợi sẽ dc ưu tiên hơn so với sức mạnh, thể thao này nọ ....
Nhà cả chục chiếc xe của hãng Honda, phải nói là fan cuồng luôn. Đợt tính mua gande cho vợ mà nhà cản miết cuối cùng mua sh mode. Phải công nhận là fu với ab là 2 con xe tệ hại của hãng mà nhiều người đi. Máy hú, lỗi vặt tè le. Lead là con xe tôi đánh giá là ok nhất, nhà còn chiếc đời 2012 máy vẫn êm ru, chạy lên 90 cực kỳ nhẹ nhàng. Có cái bánh nhỏ xào chẻ xém cắm đầu mấy lần

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tui nói anh nè, tui chạy con fu 2k18 tới lúc đổi xe là 36k km.
Xăng cộ đi đường trường ok 70-75km/l, đường thành phố chạy quá lắm được 65km/l.
Bù lại chạy thành phố cực kỳ mệt.

Nhìn cái list anh đưa thì tui có chạy freego, đường tp 50km/l, bồ tui chạy grande 60-65km/l, mấy con kia cũng xêm xêm.

1 tháng anh chạy 30 ngày, là 1500 cây.
Future anh tốn 700k xăng giá 33k
Anh chạy grande thì xêm future, anh chạy ab hay pcx hay freego thì anh tốn 1 củ tiền xăng.
1 năm anh tốn 3tr6 tiền xăng chênh lệch bù cho sự thoải mái, không thì thêm vài tr chạy grande vừa thoải mái vừa tiết kiệm.
Honda có con tay ga nào tiết kiệm thì cũng bỏ vô so sanh luôn
Bài toán dễ tính mà hả.

Đừng anh nào lôi thông số mạnh yếu động cơ vào, ăn ít mà vẫn mạnh thì dell có đâu :whistle:
ờ yếu, ngày nào cũng đi 6 tới 70km, 3 ngày đổ 100k xăng, đi mấy con tay ga có mà mạt tiền xăng
 
Nay ra hãng bảo dưởng xe. Sẵn hỏi giá thì future còn cao hơn loẻ bản abs nữa mấy thím. Vậy tội gì ko múc loser abs nhỉ

Con loser đi phố thua xa con fu, ko có cốp, lúc nào cũng phải kẹp cái áo mưa theo, nón treo ở ngoài dễ bị giang hồ đua mất, đường kẹt xe bóp côn mỏi cả tay, máy nóng nữa

Sent from Samsung SM-G998B using vozFApp
 
Con loser đi phố thua xa con fu, ko có cốp, lúc nào cũng phải kẹp cái áo mưa theo, nón treo ở ngoài dễ bị giang hồ đua mất, đường kẹt xe bóp côn mỏi cả tay, máy nóng nữa

Sent from Samsung SM-G998B using vozFApp
Bác đang nói về tiện ích hay độ sướng của động cơ?
Về tiện ích thì xe côn hay xe số như nhau, con fu hơn đc cái cốp. Còn lại đi mưa vẫn ướt chân vẫn bắn bùn đất, nón vẫn treo trong cốp xe được, kẹt xe nhả côn xe tự trôi làm gì mà mỏi tay yếu đuối vậy? Máy 150 mà nóng :adore:
Còn về động cơ thì gần như fu là con chạy thành phố chán nhất trong tất cả các thể loại xe ai cũng biết rồi, xe nước đề kém thì đòi ăn ai?

Mấy ông mở mồm cứ kêu xe côn đi thành phố bất tiện, toàn nghe bảo ko chứ có ai thực tế sử dụng đâu. Tôi chạy xe côn 10 năm có vấn đề gì bất tiện đâu? Xe côn với xe số lại chẳng y như nhau, cái cần côn nó nhẹ hều, bù lại máy bốc hơn, làm chủ xe dễ hơn. Muốn tiện mua mẹ tay ga mà đi, đi gì con fu nữa nạc nữa mỡ
 
Bác đang nói về tiện ích hay độ sướng của động cơ?
Về tiện ích thì xe côn hay xe số như nhau, con fu hơn đc cái cốp. Còn lại đi mưa vẫn ướt chân vẫn bắn bùn đất, nón vẫn treo trong cốp xe được, kẹt xe nhả côn xe tự trôi làm gì mà mỏi tay yếu đuối vậy? Máy 150 mà nóng :adore:
Còn về động cơ thì gần như fu là con chạy thành phố chán nhất trong tất cả các thể loại xe ai cũng biết rồi, xe nước đề kém thì đòi ăn ai?

Mấy ông mở mồm cứ kêu xe côn đi thành phố bất tiện, toàn nghe bảo ko chứ có ai thực tế sử dụng đâu. Tôi chạy xe côn 10 năm có vấn đề gì bất tiện đâu? Xe côn với xe số lại chẳng y như nhau, cái cần côn nó nhẹ hều, bù lại máy bốc hơn, làm chủ xe dễ hơn. Muốn tiện mua mẹ tay ga mà đi, đi gì con fu nữa nạc nữa mỡ
fu kém hơn wave luôn à bác? thấy mấy bài thay NSD nghe bảo depart tốt hơn mà ko biết như nào vì chưa chạy thử. Wave mình để số 2 xoắn ga muốn chết mới vọt đc nè
 
fu kém hơn wave luôn à bác? thấy mấy bài thay NSD nghe bảo depart tốt hơn mà ko biết như nào vì chưa chạy thử. Wave mình để số 2 xoắn ga muốn chết mới vọt đc nè
Máy nó gằn, t thay rồi, depart cũng không mạnh hơn nhiều nhưng máy rung lắm, không êm như zin.
ờ yếu, ngày nào cũng đi 6 tới 70km, 3 ngày đổ 100k xăng, đi mấy con tay ga có mà mạt tiền xăng

Chạy tp chỉ 10km 1 chiều vô q1 thì fen sẽ hiểu, chiều còn lại buổi chiều nữa. Còn yếu thì nói đúng hơn bước số fu dài, ok? Xe chạy đường trường đem chạy tp thì đương nhiên như shjt fen à.
Như t nói tay ga grande 65km/l là chuyện bình thường, fu chạy khéo dữ lắm hơn 5km/l là nhiều.
T chạy fu đủ lâu để đưa ý kiến fen à
Từ khi đi tay ga t đi nhanh hơn nhiều, sướng cái thân người
 
Bác đang nói về tiện ích hay độ sướng của động cơ?
Về tiện ích thì xe côn hay xe số như nhau, con fu hơn đc cái cốp. Còn lại đi mưa vẫn ướt chân vẫn bắn bùn đất, nón vẫn treo trong cốp xe được, kẹt xe nhả côn xe tự trôi làm gì mà mỏi tay yếu đuối vậy? Máy 150 mà nóng :adore:
Còn về động cơ thì gần như fu là con chạy thành phố chán nhất trong tất cả các thể loại xe ai cũng biết rồi, xe nước đề kém thì đòi ăn ai?

Mấy ông mở mồm cứ kêu xe côn đi thành phố bất tiện, toàn nghe bảo ko chứ có ai thực tế sử dụng đâu. Tôi chạy xe côn 10 năm có vấn đề gì bất tiện đâu? Xe côn với xe số lại chẳng y như nhau, cái cần côn nó nhẹ hều, bù lại máy bốc hơn, làm chủ xe dễ hơn. Muốn tiện mua mẹ tay ga mà đi, đi gì con fu nữa nạc nữa mỡ
kẹt xe nhả côn là những đứa chưa chạy côn tay hay ít chạy thôi, chứ với cách chạy điền chỗ trống thì nhả côn ko lên ga có mà cả đám sau nó vượt lên nhé
con fu cốp bự nón để trong cốp được, có thể đem thêm nhiều đồ
còn bảo con loser ko nóng thì chịu rồi, ko nóng bằng đám pkl thôi chứ kẹt xe là thấy nóng 2 bên đùi ngay
Con fu chạy phố chán chắc chỉ có đám trẩu mới thấy chán, chứ nước đề nó hoàn toàn đáp ứng được đại đa số, mấy anh chị đi xe số còn để số 3 4 đề pa chịu được, thì huống gì con fu ko đáp ứng đc
 
ngoài ra con winner còn có vụ khựng số 1n2, từ 2 nhiều khi đạp mãi ko về 1 được, hay từ 1 móc mãi ko lên 2 đc, khó chịu vcl
 
ngoài ra con winner còn có vụ khựng số 1n2, từ 2 nhiều khi đạp mãi ko về 1 được, hay từ 1 móc mãi ko lên 2 đc, khó chịu vcl

Lên số không đúng vòng tua, về số không rev match thì chả thế :LOL:
Còn bảo đi xe côn bất tiện trong thành phố vì phải bóp côn thì là do không biết đi hoặc chưa đi xe côn bao giờ, có con winner 150 mà cứ làm như pkl 1000cc :unsure:
 
Back
Top