Nguyễn Ngọc Duy Anh
Junior Member
Vision có ai bị không nhỉ các bác
con AB nào năm đó nó cũng vậy hết nhé bác, 2021 với 2022 đều bị bệnh nàyCái này trc có vozer nào mua AB xong nó bị bệnh rồ ga. Đi dc mấy km bán luôn con xe vì quá sợ
đời 2021 trở đi cũng dùng esaf. Khả năng cao là bịVision có ai bị không nhỉ các bác
Bác đọc ở đâu thông tin Honda xác nhận hàn thủng hàng loạt vậy. Theo như link chia sẻ của bác thì đó là lỗi hoen rỉ của khung eSAF, sườn dập tấm, còn con AB của bác vẫn là khung dạng ống tròn chạy dọc xe truyền thống.Sau khi tìm hiểu thì em biết đây là lỗi dây chuyền sx bác ah. Honda dùng robot để hàn -> người lập trình sai sót -> lỗi hàng loạt luôn . Nhìn vết hàn thì em khẳng định được đây là hàn bị thủng chứ không phải hàn sót. Bên indo họ kiện rồi mà xem ra không ăn thua.
Đúng bịp
https://auto5.vn/325-xe-may-honda-bi-cao-buoc-su-dung-khung-gam-kem-chat-luong-d172903.html
Mẫu cuối 2022 esp+ mới bị. Ngoại hình giống nhưng khung nó khác
125 3 màu esp+ gầm cao hơn, bô cao hơn nhớ là nó ra cuối 05/2022.Mẫu cuối 2022 esp+ mới bị. Ngoại hình giống nhưng khung nó khác
Vụ này ko phải rỉ là nguyên nhân mà là mối hàn chín quá (thiết lập hệ thống hàn tự động ko chuẩn)Hơi nghiêm trọng vấn đề quá nhỉ t chưa check khung AB thế nào nhưng rỉ sét mối hàn hay các vị trí trên bề mặt khung thì từ xưa các dòng như SH ý, Dylan, Spacy 125… đều có.
con ab 125 và 160 pô nhỏng lên là làm lại gần như 70% con xe, bộ khung, dàn áo một số chỗ ốc nó khác, bình ac quy chỗ khác, cục abs chỗ khác, phuộc trước sau đều khác, chống dựng đứng cũng khác, smartkey khác, dè chắn bùn khác, nó chỉ mang form dáng con 2020 thôi. Bởi vậy giờ người ta mua esp+ nhiều lắm bởi vì xe ít rung đầu hơn đời cũ và ga rất đều, vặn là có
Làm gì có hàn chín quá.Vụ này ko phải rỉ là nguyên nhân mà là mối hàn chín quá (thiết lập hệ thống hàn tự động ko chuẩn)
Đúng rồi bác vừa mua cho đứa em 1 con, gần như không thấy rung đầu nữa. Mỗi tội xăng thấy để nhãn tận 2.24L/100 trong khi con 2021 có 1,9L/100.con ab 125 và 160 pô nhỏng lên là làm lại gần như 70% con xe, bộ khung, dàn áo một số chỗ ốc nó khác, bình ac quy chỗ khác, cục abs chỗ khác, phuộc trước sau đều khác, chống dựng đứng cũng khác, smartkey khác, dè chắn bùn khác, nó chỉ mang form dáng con 2020 thôi. Bởi vậy giờ người ta mua esp+ nhiều lắm bởi vì xe ít rung đầu hơn đời cũ và ga rất đều, vặn là có
Đúng rồi bác vừa mua cho đứa em 1 con, gần như không thấy rung đầu nữa. Mỗi tội xăng thấy để nhãn tận 2.24L/100 trong khi con 2021 có 1,9L/100.
Cũng thắc mắc vụ rỉ này thì bên Head hên sao nó sẵn cái khung AB nó cho mình coi luôn, phần rỉ trong bài là thanh treo động cơ, nó nằm rời chứ không hàn chung với khung nên thay được khá dễ. Và thép cũng dày cộm chứ không mỏng.
Cái lỗ đầu ở đầu thread làm gi nhỉ, chờ rỉ chờ mục thấy ghê ghê. Nếu cùng khung thì 160 cung có lỗ này.con ab 125 và 160 pô nhỏng lên là làm lại gần như 70% con xe, bộ khung, dàn áo một số chỗ ốc nó khác, bình ac quy chỗ khác, cục abs chỗ khác, phuộc trước sau đều khác, chống dựng đứng cũng khác, smartkey khác, dè chắn bùn khác, nó chỉ mang form dáng con 2020 thôi. Bởi vậy giờ người ta mua esp+ nhiều lắm bởi vì xe ít rung đầu hơn đời cũ và ga rất đều, vặn là có
Khung sườn head ko bán lẻ nhé, thủ tục mua cực lắm đấy
Giá cả sao v ? Có cần ra c.an làm sồ sườn koView attachment 2079808
Khung AB 125....có hết
Có bác, đóng lại số mới theo biển số hiện tại :3Giá cả sao v ? Có cần ra c.an làm sồ sườn ko
Giá cả sao v ? Có cần ra c.an làm sồ sườn ko
Tệ rõ nhất là cái lớp sơn. Wave alpha nhà mình mua từ 2004 cái lớp sơn lốc nó hơi tróc oxi hoá chút. Còn sh2020 của chú thì 2 năm chỗ phanh phuộc gì là oxi hoá tróc sạch. Con future của thằng em thì lốc oxi hoá nó xùi hết lênhonda thì phải chịu thôi bạn, thằng honda nó càng ngày càng tệ đi thấy rõ, từ chất liệu vỏ cho đến cái động cơ luôn. mà vụ này hãng làm lỗi không biết có bảo hành cho người dùng k nhỉ. chứ nó gỉ thế kia rồi có làm kiểu gì nó cũng gỉ và k tốt được như cũ