Xe ôtô giá từ 500-700 triệu đồng được người Việt ưa chuộng nhất

Cái xe 1 200tr về VN 5 700tr sang chảnh hơn hẳn. Ơn post ơn hotel:sneaky:

Sent from Samsung SM-N770F using vozFApp
Giờ nào rồi còn nói câu mất não này ?
Mấy con giá rẻ như Huyndai Accent AT ở Mỹ bán 380củ thì ở mình bán 500củ
Chênh nhau 120củ
Xe động cơ to mới chênh nhau giá nhiều, Camry 2.0 ở Mẽo 620 củ, mình 1 tỷ 1
 
Last edited:
Anh nói thế nào chứ 1 năm tôi để ra (để ra chứ ko phải kiếm được nhé) được > 300tr mà vẫn méo dám mơ đến xe tiền tỉ đây. Nghĩ con xe 6-700 cũng đã mất mẹ 2 năm làm việc rồi, chưa kể mua xong còn phải nuôi nữa :too_sad:
Nếu như là tôi 10 năm trước thu nhập được như vậy thì đúng là k nói chứ giờ 3x giữa rồi thì lại đắn đo lắm, nguy cơ thất nghiệp vẫn hiển hiện trước mắt.
Cho nên tôi nghĩ phải gấp 2 số trên mới mơ đến xe tiền tỉ
Nếu a chỉ đi làm công ăn lương sáng tới cty tối về ôm vk thì khỏi cần oto. Vì có hay không nó cũng không a/h nhiều tới cuộc sống của anh , mua đi thì ít còn tốn thêm 1 mớ tiền gửi xe cộ, bảo hiểm, bảo dưỡng, đổ xăng ...
Còn nếu a đi nhiều nó mới ra tiền thì có vay thêm cũng phải mua thôi.
Cuộc sống khác nhau thì suy nghĩ cũng khác nhau
 
Bây giờ xe con nhiều, mua chủ yếu phục vụ gia đình thôi
Mua mấy con 7 chỗ cuối cùng có việc cứ bị dí làm tài như xe khách vậy :big_smile:

Tiêu chí mình là xe để đi lại chứ không phải làm thằng tài xế hay chở đồ. :shame:
 
500 700 triệu người việt cũng phải cày k ăn k tiêu 5 7 năm mới có đc, thử 1 năm làm đc 300tr xem người việt có ưa chuộng xe tiền tỷ k
Mình một năm bỏ ra dc 7-800tr nhưng đi i10 mua cũ luôn
 
Giờ nào rồi còn nói câu mất não này ?
Mấy con giá rẻ như Huyndai Accent AT ở Mỹ bán 380củ thì ở mình bán 500củ
Chênh nhau 120củ
Xe động cơ to mới chênh nhau giá nhiều, Camry 2.0 ở Mẽo 620 củ, mình 1 tỷ 1

Thế anh có biết con xe 700 củ là Kia Seltos bên Hàn chỉ có 300-400 củ khoai bản cao nhất ở Vịt giá 600-700 không?
 
Thế anh có biết con xe 700 củ là Kia Seltos bên Hàn chỉ có 300-400 củ khoai bản cao nhất ở Vịt giá 600-700 không?
Mọi đất nước đều bán với giá start base 23500 $ = 550tr
Còn ở Hàn rẻ vì nó là quê nhà, giá base ở Hàn là 370 triệu nhé
 
Phân khúc tầm trung đông người mua là đúng rồi. Cả xe chạy dịch vụ cũng nhiều nữa
 
giờ mấy con 5+2 thực dụng giá loanh quanh 600-700 như expander công nhận dễ bán, giờ dân coi xe là phương tiện di chuyển hơn là khoe khoan rồi.
Thế mà dân ta vẫn bài xe Tàu lắm. Ngon bổ rẻ hơn xe Hàn Nhật, mỗi tội xuất xứ Tàu, giờ giá chia đôi chia ba luôn.
 
biết là cộng thuế nhưng tầm tỷ - tỷ rưỡi thì con nào ok hả bác
Tỉ rưỡi thì cx5 vẫn cứ ngon chứ đám merc, bim thì sedan thôi chứ ko suv đc. Nếu mua cũ thì cũng đv suv đấy nhưng đời hơi í ẹ chút, mà cái giống xe sang đi khấu hao sợ lắm thím.
Ông sếp chạy con gle 2018 chạy 5 năm mất toi 60% giá trị xe, lúc mua hơn 4 tỉ mà giờ loanh quanh 1.8 tỉ
 
Ti
Tỉ rưỡi thì cx5 vẫn cứ ngon chứ đám merc, bim thì sedan thôi chứ ko suv đc. Nếu mua cũ thì cũng đv suv đấy nhưng đời hơi í ẹ chút, mà cái giống xe sang đi khấu hao sợ lắm thím.
Ông sếp chạy con gle 2018 chạy 5 năm mất toi 60% giá trị xe, lúc mua hơn 4 tỉ mà giờ loanh quanh 1.8 tỉ


Tỉ rưỡi mà lại đi mua bd5 :v

Sao k quất hẳn to cao hầm hố như Everest, Pa Sport hoặc cùng lắm M-ux

// trong gr 4 bánh voz gọi cx5 = bd5
 
Đéo biết anh ạ. Nhưng cay vãi.
Con xe lắp ráp trong nước rồi mà vẫn đắt vãi.
Đm thô ca, ăn lằm ăn lốn :beat_brick:
Tào lao. Lắp ráp trong nước nhưng linh kiện có dc sản xuất trong nước đéo đâu mà đòi rẻ :whistle: Toàn nhập hàn với trung về lắp mà đòi rẻ. Dính thuế ngập mồm luôn chứ rẻ.
 
Tào lao. Lắp ráp trong nước nhưng linh kiện có dc sản xuất trong nước đéo đâu mà đòi rẻ :whistle: Toàn nhập hàn với trung về lắp mà đòi rẻ. Dính thuế ngập mồm luôn chứ rẻ.

Cũng éo biết lắp ráp thì giảm bao nhiêu % nữa, nhưng thuế tính ra như vậy vẫn lên gần gấp đôi mụt chiếc rồi đó anh.
Cứ tưởng tượng con Seltos giờ mà giá 3-400 củ thì tôi có mà ơn Cảng ơn Chú phuỷnh suốt ngày tôi cũng kêu :shame:
 
Back
Top