tin tức Xe tay ga Honda ADV 160 rục rịch gia nhập thị trường Việt Nam

Nó có dùng để đua đâu mà đòi chạy nhanh, nó thiên về máy khỏe ở tốc thấp để đi mấy đường làng đường xã hơi xấu ấy.
em thì thấy tay ga chạy sướng, đỡ đá số bóp côn, thêm cái có cốp chứa được kha khá đồ. v là quá đủ với em.
 
em thì thấy tay ga chạy sướng, đỡ đá số bóp côn, thêm cái có cốp chứa được kha khá đồ. v là quá đủ với em.
Đúng rồi tay ga chạy sướng hơn xe số nhiều. Dễ bảo dưỡng, không bị dơ giày, mấy con sàn phẳng trời mưa mặc áo mưa vào còn không bị ướt giày, bị an toàn ngon. So với xe số thì tiện hơn nhiều. Bạn đủ tiền thì cứ quất ab, đừng chơi vario, hôm mình ra mua thấy dàn nhựa như hạch, dàn nhựa adv chưa chắc đã cứng cáp hơn ab đâu
 
Con ab có độ được sao cho tư thế ngồi thoải mái như kiểu pcx hay adv không nhỉ, hay là kết cấu dòng xe nó vốn là thế rồi ?
 
Con ab có độ được sao cho tư thế ngồi thoải mái như kiểu pcx hay adv không nhỉ, hay là kết cấu dòng xe nó vốn là thế rồi ?
Chỉ có làm yên để ngồi lâu cho đỡ ê mông thôi chứ tư thế lái nó nằm trong thiết kế của chiếc xe cmnr, sao mà thay đổi được.
 
Bác nào đang thắc mắc kiểu ngồi của PCX với AB, Vario, Click.... thì cứ thử làm tour direct S.Gòn - N.Trang không dừng là biết vì sao PCX được mệnh danh "vua đường trường" trong dòng xe phổ thông :D
 
Thỉnh thoảng vẫn gặp con ADV này trên đường ở SG, nhìn đẹp và toát ra vẻ trẻ trung, nam tính hien so với PCX.
 
Bác nào đang thắc mắc kiểu ngồi của PCX với AB, Vario, Click.... thì cứ thử làm tour direct S.Gòn - N.Trang không dừng là biết vì sao PCX được mệnh danh "vua đường trường" trong dòng xe phổ thông :D
Nhưng mà cái đầu hơi xấu, mà có vẻ xe nào xấu ở VN đều bị khai tử :v
 
Back
Top