Xích lô điện Đan Mạch nhiều tiện ích, giá 161 triệu đồng

rộng cái đ' gì, thiếu mẹ gì sản phẩm làm ra cho vui, làm ra để khẳng định thương hiệu, làm ra để truyền thông :ops:
anh bảo ng ta sẽ cần cái xe này, tôi hỏi anh doanh nghiệp/ hộ gia đình này cần cái xe này để làm gì thì anh đ' nói :ops:
tôi ko có nhu cầu mua xài có nhiều lí do khách quan lẫn chủ quan thì làm sao tôi biết mục đích mua nó để chở gì hợp lí nhất và chính xác như THEO NHƯ Ý CỦA ANH ?
// ví dụ liên quan đến cái mà thực tiễn 1 chút liên quan thì có cái này
nếu tôi có một doanh nghiệp làm mảng giấy, bìa carton , có xưởng in, khi in ra thành phẩm tôi sẽ dùng cái xe nhỏ này chở MẪU từ xưởng sản xuất về kho lưu trữ , khối lượng mấy mẫu này tầm vài chục kg ~ 200kg total / 1 chuyến, đi nội bộ khu vực , thay vì dùng 1 cái xe cutkit đẩy = sức người, hay vận chuyển khiêng , vác bằng tay
//
còn về hộ gia đình thì mua xe này về chở mấy con chó mèo đi dã ngoại, hóng gió, hứng hên lắp ghế vô được chở con nít đi dạo chơi, 7k $ giá đồ chơi chứ gì căng
 
Con này trước trong nam chạy nhiều lắm, giờ lại không thấy đâu nữa nghe nói bị cấm :go: không biết phải không

via theNEXTvoz for iPhone
chỗ tôi chạy ầm ầm đó thím, bữa tôi mới gọi chở hàng, quất phát 2,5t, còn 1 loại dùng dài gấp đôi loại này nữa
 
Xe này chỉ đạp chơi mùa hè thôi, nhà nào chót dùng làm phương tiện chính ở Châu Âu thì mùa đông đứt phần phật, nguyên nhân bởi pin chết ngắc vào mùa đông.
 
Back
Top