thảo luận xin đánh giá anh em về con Kicks

Thằng nissan xe ngon, nhưng tiếc nhà pp từ thằng tanchong đến giờ là VAD đều lởm như nhau, nên xe chết dần thôi. Xưa hồi mới mua xe cũng nghía con almera, nhưng từ vụ hấp hơi, đèn đắt rồi đến thằng showroom ở tỉnh gỡ mẹ nó biển đóng cửa là bỏ ý định mua nắc sin luôn
pDXE9SN.gif
 
Thằng nissan xe ngon, nhưng tiếc nhà pp từ thằng tanchong đến giờ là VAD đều lởm như nhau, nên xe chết dần thôi. Xưa hồi mới mua xe cũng nghía con almera, nhưng từ vụ hấp hơi, đèn đắt rồi đến thằng showroom ở tỉnh gỡ mẹ nó biển đóng cửa là bỏ ý định mua nắc sin luôn
pDXE9SN.gif
Nhưng trong đống hạng B, chắc con đó ngon nhất. Đm đúng là buồn cười
 
Thằng nissan xe ngon, nhưng tiếc nhà pp từ thằng tanchong đến giờ là VAD đều lởm như nhau, nên xe chết dần thôi. Xưa hồi mới mua xe cũng nghía con almera, nhưng từ vụ hấp hơi, đèn đắt rồi đến thằng showroom ở tỉnh gỡ mẹ nó biển đóng cửa là bỏ ý định mua nắc sin luôn
pDXE9SN.gif
Chuẩn cụ ah, tôi cũng thix thèn kicks nhưng ngang qua showroom nó hàng ngày thấy vắng còn hơn chùa bà đanh, chỗ bảo dưỡng thì nhìn vào sâu hút tối đen, gạ hỏi tụi sale thì nó bảo bản base hết hàng, chỉ còn bản v, đời mới thì k bik khi nào về, có vẻ như cầm cự tgian nữa cũng chim cút khỏi thị trg vn thật nên lăn tăn mãi chả dám xún tiền ...
 
Last edited:
Chuẩn cụ ah, tôi cũng thix thèn kicks nhưng ngang qua showroom nó vắng còn hơn chùa bà đanh, chỗ bảo dưỡng thì nhìn vào sâu hút tối đen, gạ hỏi tụi sale thì nó bảo bản base hết hàng, chỉ còn bản v, đời mới thì k bik khi nào về, có vẻ như cầm cự tgian nữa cũng chim cút khỏi thị trg vn thật nên lăn tăn mãi chả dám xún tiền ...
Thế sau lại thành xe limited :doubt:
 
Thằng nissan xe ngon, nhưng tiếc nhà pp từ thằng tanchong đến giờ là VAD đều lởm như nhau, nên xe chết dần thôi. Xưa hồi mới mua xe cũng nghía con almera, nhưng từ vụ hấp hơi, đèn đắt rồi đến thằng showroom ở tỉnh gỡ mẹ nó biển đóng cửa là bỏ ý định mua nắc sin luôn
pDXE9SN.gif
Không phải do nhà phân phối dở đâu. Cơ bản là hãng sx làm ra hàng hóa không cạnh tranh, nhà pp bán hàng không được, lỗ lã, đóng cửa chi nhánh. Nhà pp mà đóng vai trò quyết định thì vai trò hãng sx anh bỏ đâu?

Cũng như thằng subaru, ít mẫu mã, sx bảo thủ, không phù hợp thị hiếu, nhu cầu giao thông VN. Nên nhà phân phối cũng ngáp dần. Vô cái chi nhánh subaru là không muốn mua xe nữa, sale chả buồn thuyết phục khách, ngồi ngáp ruồi, như kiểu biết chắc khách coi xong bỏ chạy nên thuyết phục khách tốn nước bọt vậy. Bộ phận bảo dưỡng thì nhìn lèo tèo như một tiệm rửa xe, nhìn chán. Xe chạy thử thì chúng nó đem đi chở quần áo, xì líp, rau củ quả thịt cá vì chắc cả năm không có khách nào chạy thử, đem xe chạy thử đi dùng việc cá nhân luôn.

Nói chung nhà pp nissan với subaru không thể chịu nổi chi phí vận hành. Mua xe thì cứ đâm đầu vào những hãng bán được nhiều, đại lý rộng khắp, chi phí phụ tùng rẻ. Mua xong nhàn đầu, xe nó phục vụ mình. Chứ mua xong mà đi đường rón rén sợ vỡ đèn, sợ va quẹt thì bỗng dưng ôm cục lo nghĩ vào thân.
 
Không phải do nhà phân phối dở đâu. Cơ bản là hãng sx làm ra hàng hóa không cạnh tranh, nhà pp bán hàng không được, lỗ lã, đóng cửa chi nhánh. Nhà pp mà đóng vai trò quyết định thì vai trò hãng sx anh bỏ đâu?

Cũng như thằng subaru, ít mẫu mã, sx bảo thủ, không phù hợp thị hiếu, nhu cầu giao thông VN. Nên nhà phân phối cũng ngáp dần. Vô cái chi nhánh subaru là không muốn mua xe nữa, sale chả buồn thuyết phục khách, ngồi ngáp ruồi, như kiểu biết chắc khách coi xong bỏ chạy nên thuyết phục khách tốn nước bọt vậy. Bộ phận bảo dưỡng thì nhìn lèo tèo như một tiệm rửa xe, nhìn chán. Xe chạy thử thì chúng nó đem đi chở quần áo, xì líp, rau củ quả thịt cá vì chắc cả năm không có khách nào chạy thử, đem xe chạy thử đi dùng việc cá nhân luôn.

Nói chung nhà pp nissan với subaru không thể chịu nổi chi phí vận hành. Mua xe thì cứ đâm đầu vào những hãng bán được nhiều, đại lý rộng khắp, chi phí phụ tùng rẻ. Mua xong nhàn đầu, xe nó phục vụ mình. Chứ mua xong mà đi đường rón rén sợ vỡ đèn, sợ va quẹt thì bỗng dưng ôm cục lo nghĩ vào thân.
Tôi ở tp đáng sống thấy con subaru forester ng ta còn chạy nhiều, chứ con kicks chưa thấy bao h luôn, con amelra thì lúc nó giảm giá thấy lác đác vài con dịch vụ ...kể ra như fen nói đúng là npp nó gồng lỗ vcl ra ...
 
Con Kicks được Voz khen rồi còn được Lãnh tụ Voz nâng đỡ thì nó còn sống tới bây giờ đã là kì tích rồi.

Năm ngoái nó giảm tới giá này có phải tôi làm 1 con rồi không - Đi gạ nó 730tr mà nhất định ko chịu bán thế là chạy qua lấy con BD3 luôn.
 
Tôi ở tp đáng sống thấy con subaru forester ng ta còn chạy nhiều, chứ con kicks chưa thấy bao h luôn, con amelra thì lúc nó giảm giá thấy lác đác vài con dịch vụ ...kể ra như fen nói đúng là npp nó gồng lỗ vcl ra ...
Kicks ở ĐN có 2 con 1 xanh 1 đỏ, ngay ngã 4 cầu Hoà Xuân và đường 2/9, gần Chung Auto có 1 con hay đậu ở đó.
 
cái dòng lai dở dở ương ương kiểu pê đê ntn tương lai thấy mù mịt lắm
1 là chơi loại hai bit như của toy
2 là chơi vin
chứ loại pê đê này như con kick tôi thấy ko ổn. kể cả trên thế giới bgio cũng ít thịnh hành
 
Không phải do nhà phân phối dở đâu. Cơ bản là hãng sx làm ra hàng hóa không cạnh tranh, nhà pp bán hàng không được, lỗ lã, đóng cửa chi nhánh. Nhà pp mà đóng vai trò quyết định thì vai trò hãng sx anh bỏ đâu?

Cũng như thằng subaru, ít mẫu mã, sx bảo thủ, không phù hợp thị hiếu, nhu cầu giao thông VN. Nên nhà phân phối cũng ngáp dần. Vô cái chi nhánh subaru là không muốn mua xe nữa, sale chả buồn thuyết phục khách, ngồi ngáp ruồi, như kiểu biết chắc khách coi xong bỏ chạy nên thuyết phục khách tốn nước bọt vậy. Bộ phận bảo dưỡng thì nhìn lèo tèo như một tiệm rửa xe, nhìn chán. Xe chạy thử thì chúng nó đem đi chở quần áo, xì líp, rau củ quả thịt cá vì chắc cả năm không có khách nào chạy thử, đem xe chạy thử đi dùng việc cá nhân luôn.

Nói chung nhà pp nissan với subaru không thể chịu nổi chi phí vận hành. Mua xe thì cứ đâm đầu vào những hãng bán được nhiều, đại lý rộng khắp, chi phí phụ tùng rẻ. Mua xong nhàn đầu, xe nó phục vụ mình. Chứ mua xong mà đi đường rón rén sợ vỡ đèn, sợ va quẹt thì bỗng dưng ôm cục lo nghĩ vào thân.
Đúng rồi. Tóm lại là sản phẩm chất lượng ko có gì nổi trội mà giá lại không cạnh tranh thì bán bằng niềm tin.

Đại lý, hậu mãi của Ford như cái quần què mà vẫn bán chạy đó thôi.

Hyundai với Toy nhiều lúc nhét lạc đầy mõm mà khách vẫn nườm nượp, mồm chửi mà tay vẫn xuống tiền đều đều. Vì cơ bản xe giá rẻ, chất lượng tốt, phù hợp thị hiếu thì nhà phân phối méo nào chả bán được xe.
 
Kicks có 1 con chạy biển vàng ở SG :haha:
Nói chung tiết kiệm thì cũng ko tiết kiệm lắm đâu. Nhỉnh hơn xe thường chút xíu thôi.
Ăn tiền con này là tăng tốc như xe điện thôi, đạp như e34, xế cưng có clip test 2 con cũng ngang ngửa nhau.
 
Nãy mình bảo thằng Bạch Trung, ý là cứ xe nào nó làm nọ làm kia là kết cục bi thảm. Nó bảo nó thích thuần tuý kỹ thuật, còn bán đc hay không là do nhiều yếu tố. Mình cũng đồng ý, có nhiều yếu tố quyết định bán đc hay ko, trong đó yếu tố quyết định việc ế chính là yếu tố nó thích
 
Con Kicks này ko rõ chi phí linh kiện sau này như nào các bác nhỉ? Hơi ngại khi nghe phốt của con Almera.

Bác nào ở HN chán bán lại ko, cho em xin giá tham khảo.
 
Back
Top