bản VI-01RGB mới bật được thím, 2 con này chắc dùng chung vỏ thôi không biết bên trong bản thường có đèn không, flash firmware của con RGB sang biết đâu lại lên đènCủa mình mua đợt 8/8 thấy có dải led đằng sau có bác nào biết bật nó lên k
tháo ra mua led gắn vào b. đúng mã VI-01RGB mới có RGBCủa mình mua đợt 8/8 thấy có dải led đằng sau có bác nào biết bật nó lên k
đã gửi shop Nhật Minh để shop gửi đi Starfish (hôm thứ 2 - 05/9)kiểm tra & bảo hành không biết đến bao giờ mới được trả bảo hành con màn mới haizz công việc thì đang đợi cái màn.Màn đổi mới 6 tháng đầu mà. Thứ 2 gọi thôi bác. May lô này date mới chứ mua đợt sale trước lô date 11/2024 thì khóc luôn![]()
Nếu lỗi rõ ràng thì xử lí nhanh thôi. Sau 1 ngày ko thấy gì thì cứ lấy quy định đập vào mặt nó thôi bácđã gửi shop Nhật Minh để shop gửi đi Starfish (hôm thứ 2 - 05/9)kiểm tra & bảo hành không biết đến bao giờ mới được trả bảo hành con màn mới haizz công việc thì đang đợi cái màn.
trước đấy có liên hệ bên Starfish rồi , bên kỹ thuật bảo mình do chưa cắm nguồn điện nên màn mới bị vậy đã quay video gửi bên kỹ thuật rõ nét vậy mà ( video đang test với app Dead Pixel Locator rõ nét ) thế là thôi chán luôn. gọi thẳng chủ Shop Nhật Minh cho xem Video xong chủ shop nhận gửi bảo hành luôn, còn bao giờ bảo hành xong thì chưa rõ, cũng chưa biết bên Starfish có bh cho ko.Nếu lỗi rõ ràng thì xử lí nhanh thôi. Sau 1 ngày ko thấy gì thì cứ lấy quy định đập vào mặt nó thôi bác
![]()
cũng có thể do cắm chưa chuẩn hoặc bên họ tác động gì đó. chứ lỗi rõ ràng thì họ đổi ngay thôi. bên đó confirm màn đẹp thì thôi cứ kêu gửi lại có cái mà dùng sớmtrước đấy có liên hệ bên Starfish rồi , bên kỹ thuật bảo mình do chưa cắm nguồn điện nên màn mới bị vậy đã quay video gửi bên kỹ thuật rõ nét vậy mà ( video đang test với app Dead Pixel Locator rõ nét ) thế là thôi chán luôn. gọi thẳng chủ Shop Nhật Minh cho xem Video xong chủ shop nhận gửi bảo hành luôn, còn bao giờ bảo hành xong thì chưa rõ, cũng chưa biết bên Starfish có bh cho ko.
đã rút cổng Displayport ra cắm lại & thử với cáp HDMI rồi vẫn vậy, đã Reset màn về mặc định nhà sản xuất trong Menu Setting của màn rồi vẫn vậy, cắm sang PC khác rồi vẫn vậy b à. Bên shop Nhật Minh bảo là bên bảo hành gây khó dễ cho mình thôi chứ b nhìn con màn của mình bị lỗi vậy sao mà chấp nhận xài dk. bên đấy mà đẩy lại ko đổi màn mới xác định mọi groups PC trên facebook đều có post của mìnhcũng có thể do cắm chưa chuẩn hoặc bên họ tác động gì đó. chứ lỗi rõ ràng thì họ đổi ngay thôi. bên đó confirm màn đẹp thì thôi cứ kêu gửi lại có cái mà dùng sớm![]()
hdr mấy con độ sáng phò phạch loanh quanh 300nits thì bật làm gìNhiều anh em cứ thích bật HDR nhỉ, mấy tấm nền này khi bật HDR color gamut toàn giảm thật lực, bình thường SDR là dci p3= 93% chẳng hạn thì lúc HDR nó giảm còn 70% hoặc thậm chí thấp hơn
Wtf bật hdr độ phủ màu giảm, nói xàm gì đó?Nhiều anh em cứ thích bật HDR nhỉ, mấy tấm nền này khi bật HDR color gamut toàn giảm thật lực, bình thường SDR là dci p3= 93% chẳng hạn thì lúc HDR nó giảm còn 70% hoặc thậm chí thấp hơn
Đẹp hơn sdr mới bật, xấu hơn ai đụng vô làm gìhdr mấy con độ sáng phò phạch loanh quanh 300nits thì bật làm gì![]()
Dính shop lươn lẹo rồi, chia buồn cùng bạnđợi mấy ngày không thấy bên shop Nhật Minh nhắn lại tình hình, mình hôm nay mí nhắn hỏi shop thì chiều nay shop mới cho nhân viên mang con màn của mình ra test & báo lại màn của mình ko bị lỗi--> mình tiếp tục nhắn lại & chỉ ra lỗi --> mình hướng dẫn cho bên shop cách test màn --> từ đấy đến giờ hỏi shop mấy lần mà shop chỉ xem tin nhắn & chưa trả lời lại, haizzz mình không nhắc hỏi thì ko rõ khi nào shop mới kiểm tra con màn của mình nữa,...
4 ngày rồi chứ có ít đâu haizzz, trước múc shopee PCBienHoa, Huỳnh Lâm, Xuân Vinh bảo hành nhanh gọn đơn giản lắm, giờ thử shop Nhật Minh ai ngờ phục vụ khách hàng chán vậy . buồnDính shop lươn lẹo rồi, chia buồn cùng bạn
via theNEXTvoz for iPhone
A nào seeder nhật minh trong này trồi lên mà xử lý case cho a này đi này4 ngày rồi chứ có ít đâu haizzz, trước múc shopee PCBienHoa, Huỳnh Lâm, Xuân Vinh bảo hành nhanh gọn đơn giản lắm, giờ thử shop Nhật Minh ai ngờ phục vụ khách hàng chán vậy . buồn
Bác ở xa không. Nhắn qua shopee hay fb thế. E thấy chat với mấy bạn sale trên fb có vẻ nhanh hơn. E cũng k bênh shop làm gì nhưng mà cả hãng lẫn shop test đều không ra thì có khả năng vấn đề nằm ở cái khác. Bác kêu shop gửi lại màn sớm luôn xem về còn bị không áđợi mấy ngày không thấy bên shop Nhật Minh nhắn lại tình hình, mình hôm nay mí nhắn hỏi shop thì chiều nay shop mới cho nhân viên mang con màn của mình ra test & báo lại màn của mình ko bị lỗi--> mình tiếp tục nhắn lại & chỉ ra lỗi --> mình hướng dẫn cho bên shop cách test màn --> từ đấy đến giờ hỏi shop mấy lần mà shop chỉ xem tin nhắn & chưa trả lời lại, haizzz mình không nhắc hỏi thì ko rõ khi nào shop mới kiểm tra con màn của mình nữa,...
xa thì xa nhưng hôm gửi bảo hành shop bảo gửi xe cho shop mất có 2-3 tiếng là shop nhận dk màn rồi, nhận xong shop vứt đấy từ 05/9 đến hôm nay mình nhắc đến mí lôi ra. mình chat & gọi trực tiếp cho a chủ shop qua Zalo luôn b. chủ shop chứ ko phải nhân viên nhé b. cái lỗi này là chết điểm ảnh làm sao mà tự khỏi dk bBác ở xa không. Nhắn qua shopee hay fb thế. E thấy chat với mấy bạn sale trên fb có vẻ nhanh hơn. E cũng k bênh shop làm gì nhưng mà cả hãng lẫn shop test đều không ra thì có khả năng vấn đề nằm ở cái khác. Bác kêu shop gửi lại màn sớm luôn xem về còn bị không á
à t nói đơn giản ko đầy đủ mong anh thông cảm, chính xác là khi trình chiếu nội dung HDR vs nhiều mức độ sáng khác nhau thì khả hiện thị giải màu bị suy giảm nhé, a có thể lên rtings xem review. Nhớ không nhầm là mục HDR color volume.Wtf bật hdr độ phủ màu giảm, nói xàm gì đó?
Đẹp hơn sdr mới bật, xấu hơn ai đụng vô làm gì![]()
Rồi hiểu luôn, thì ra a ko phân biệt được color volume và coverage.à t nói đơn giản ko đầy đủ mong anh thông cảm, chính xác là khi trình chiếu nội dung HDR vs nhiều mức độ sáng khác nhau thì khả hiện thị giải màu bị suy giảm nhé, a có thể lên rtings xem review. Nhớ không nhầm là mục HDR color volume.