Hello AE, xin giới thiệu mình là Triết Founder của Bảo Long PC, đã biết AE VOZ từ lâu nhưng nay mới có dịp tham gia tâm sự mỏng cùng mọi người
Các sản phẩm màn hình khi nhập đầu vào Bảo Long đã loại hết các sản phẩm bị lỗi, bị điểm chết kể cả 1 điểm cũng trả lại nhà phân phối và đây là yêu cầu mà Bảo Long đưa ra khi đàm phán làm việc với hãng/ npp, đối với mình khi khách hàng bỏ tiền ra mua 1 sản phẩm thì họ phải nhận được 1 sản phẩm hoàn thiện nhất có thể.
Đối với màn hình Galax Vivance-01 thì chính Bảo Long là đơn vị trực tiếp đàm phán với Starfish và hãng để xây dựng chính sách bảo hành mới lên 36 tháng, hỗ trợ đổi mới 100% kể cả adapter trong vòng 6 tháng đầu tiên, sau 6 tháng nếu hư hỏng sẽ thay thế sửa chữa (đa số là thay thế vì việc sửa chữa rất phức tạp và mất thời gian). AE có thể liên hệ trực tiếp bạn Tuấn - PM Galax để xác minh việc này!
Trong quá trình sử dụng AE gặp lỗi mà nhà phân phối sử lý chậm thì Bảo Long sẽ trực tiếp đứng ra xử lý cho AE luôn vì bên mình lúc nào cũng có hàng backup đổi trả cho khách trong trường hợp hãng/ npp chậm xử lý để người dùng không bị gián đoạn.
Đối với AE ở xa khi mua hàng cũng yên tâm, đừng sợ Ship bị hỏng bởi vì Bảo Long có chính sách đảm bảo vận chuyển: những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển như "va đập bể vỡ, ẩm ướt, mất hàng…" Bảo Long PC sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm xử lý đổi mới sản phẩm khác và hoàn toàn chịu lại toàn bộ chi phí gửi hàng 2 chiều.
Nếu AE mua hàng của Bảo Long thì mình sẽ bảo vệ quyền lợi cho AE đến cùng!
Sắp tới trong tháng 9 này Bảo Long cũng có event Giờ Vàng Giá Sốc, mời mọi người cùng tham gia nhé.
Chúc mọi người 1 ngày làm việc thật vui vẻ!