thắc mắc Xin tư vấn mua R15v4 cũ

sinh_vien_nợ_môn

Junior Member
em 24 xuân xanh đi wave alpha quèn quen rồi, nay muốn đổi tay côn dáng sport như r15v4 thấy có vẻ ngon nhất trong tầm giá. Xe mới em chưa muốn mua luôn do giá bọn này tụt nhanh mà em thì muốn mua trải nghiệm 1 thời gian. Tài chính thì từ 60-70m kiếm được r15m hoặc r15 đi tầm dưới 5k. XIn các bác hỏi khi mua bọn này cần kiểm tra kĩ những gì không ạ. Em thì không quen ai chơi xe nên cũng khó nhờ check xe có ổn không. Nhờ các bác tư vấn giúp
 
Hình như nếu nhớ ko lầm thì khoảng 7x là kiếm đc con ninja 400 lướt odo cũng kiểu này. Lên con ninja4 ngon hơn con này mọi mặt, còn đi coi xe cũ thì kiếm ông thợ sửa xe moto đi coi giùm rồi gởi ổng cà phê thôi ko cần quen biết gì đâu.
 
Hình như nếu nhớ ko lầm thì khoảng 7x là kiếm đc con ninja 400 lướt odo cũng kiểu này. Lên con ninja4 ngon hơn con này mọi mặt, còn đi coi xe cũ thì kiếm ông thợ sửa xe moto đi coi giùm rồi gởi ổng cà phê thôi ko cần quen biết gì đâu.
n4 xăng nhớt nó cũng hơn gấp đôi con r15 luôn, bảo dưỡng thì x1.5 :shame:
 
Giá đó nếu kh nhầm thì bác kiếm được con cbr150 new á. Nghe đồn con cbr tư thế lái ngồi thoải mái hơn r15 xíu. Cơ bản nếu bác chỉ đi phố hay lâu lâu đi tour thì gần như ít khi xài hết công nghệ con r15
 
70m thì vote lấy cbr150r, ngồi thẳng lưng hơn, nồi chống trượt phanh abs, đi r15 lại tưởng đang đi r1 kéo hết gas bóp phanh phát là hết đời
 
70m thì vote lấy cbr150r, ngồi thẳng lưng hơn, nồi chống trượt phanh abs, đi r15 lại tưởng đang đi r1 kéo hết gas bóp phanh phát là hết đời
Mua r3 về up tem r15 bác :>>, bữa thấy r3 đang sale đâu đó 90
 
em 24 xuân xanh đi wave alpha quèn quen rồi, nay muốn đổi tay côn dáng sport như r15v4 thấy có vẻ ngon nhất trong tầm giá. Xe mới em chưa muốn mua luôn do giá bọn này tụt nhanh mà em thì muốn mua trải nghiệm 1 thời gian. Tài chính thì từ 60-70m kiếm được r15m hoặc r15 đi tầm dưới 5k. XIn các bác hỏi khi mua bọn này cần kiểm tra kĩ những gì không ạ. Em thì không quen ai chơi xe nên cũng khó nhờ check xe có ổn không. Nhờ các bác tư vấn giúp
mua về đừng có gắn pô độ là được, không thiên hạ nó chửi cho :shame:
 
các ông toàn khuyên cố này cố kia, quan trọng là có điều khiển dc con xe hay ko :LOL:)
mẹ đang đi con wave 7-8 mã lực, nhảy lên con r15 19hp là đã hơn gấp đôi cmnr, còn định quất kiwi 40hp thì là gấp mấy rồi :LOL:)
lên CC thì phải lên dần, lên phát dễ ăn đòn đấy,
tất nhiên bạn CHỈ ĐỂ ĐI LÀM, ĐI CF TRONG PHỐ thì ok chắc xe nào cũng như nhau
à mà xe to nặng và nóng vkl ấy, còn vất hơn
 
các ông toàn khuyên cố này cố kia, quan trọng là có điều khiển dc con xe hay ko :LOL:)
mẹ đang đi con wave 7-8 mã lực, nhảy lên con r15 19hp là đã hơn gấp đôi cmnr, còn định quất kiwi 40hp thì là gấp mấy rồi :LOL:)
lên CC thì phải lên dần, lên phát dễ ăn đòn đấy,
tất nhiên bạn CHỈ ĐỂ ĐI LÀM, ĐI CF TRONG PHỐ thì ok chắc xe nào cũng như nhau
à mà xe to nặng và nóng vkl ấy, còn vất hơn
Quả cố thì ko bàn nhưng 9 mã lên 20 mã hay 40 mã hay 100 mã thì cũng shock thời gian đầu như nhau thôi, ko cần phải lên dần đâu thím :shame:
 
Quả cố thì ko bàn nhưng 9 mã lên 20 mã hay 40 mã hay 100 mã thì cũng shock thời gian đầu như nhau thôi, ko cần phải lên dần đâu thím :shame:
vậy chắc bác đi quen xe to rồi ,còn về cảm giác tăng tốc thì cứ ví dụ như này cho dễ, với những xe em từng đi qua rồi:
con axelo 125 10hp đi 1 thì ngang con ex 135 đi 2. mà con ex 135 đi 1 thì chỉ như con raider 150 ( đời cũ xăng cơ) đi 2. nói vậy là đã thấy nó khác nhau nhiều rồi còn gì.
em đi xe rất kĩ, khác nhau tí chút là ảnh hưởng đến khả năng lái rồi
 
mua về đừng có gắn pô độ là được, không thiên hạ nó chửi cho :shame:
Hình như nếu nhớ ko lầm thì khoảng 7x là kiếm đc con ninja 400 lướt odo cũng kiểu này. Lên con ninja4 ngon hơn con này mọi mặt, còn đi coi xe cũ thì kiếm ông thợ sửa xe moto đi coi giùm rồi gởi ổng cà phê thôi ko cần quen biết gì đâu.
các ông toàn khuyên cố này cố kia, quan trọng là có điều khiển dc con xe hay ko :LOL:)
mẹ đang đi con wave 7-8 mã lực, nhảy lên con r15 19hp là đã hơn gấp đôi cmnr, còn định quất kiwi 40hp thì là gấp mấy rồi :LOL:)
lên CC thì phải lên dần, lên phát dễ ăn đòn đấy,
tất nhiên bạn CHỈ ĐỂ ĐI LÀM, ĐI CF TRONG PHỐ thì ok chắc xe nào cũng như nhau
à mà xe to nặng và nóng vkl ấy, còn vất hơn
Em nhu cầu đi phố với thi thoảng đi chơi về quê thôi, nhu cầu PKL em trải nghiệm với cbr/r15 rồi tính tiếp chứ chưa có nhu cầu lớn đâu chứ các bác toàn tư vấn 300cc em cũng hơi oải. Anw , em muốn kiếm đồ "lướt" thì mua giá hời và chất lượng vẫn tốt hơn chứ mấy dòng tay côn em thấy giá không giữ được như bọn xe số. Mua về không hợp sau 1 thời gian thì lại phí. Em thấy Cbr đi tốn xăng với ko đẹp như r15 :LOL: nên cũng sẽ lưu ý :__)))
 
Nên cân nhắc chạy thử, dáng ngồi R15 chạy phố thấy mắc mệt, quả đèo thêm ghệ ngồi sau nữa nhìn tội con ghệ! Nhìn thì mê chứ chạy phố vài tuần lại chả khóc mà đẩy đi vội!
 
Em nhu cầu đi phố với thi thoảng đi chơi về quê thôi, nhu cầu PKL em trải nghiệm với cbr/r15 rồi tính tiếp chứ chưa có nhu cầu lớn đâu chứ các bác toàn tư vấn 300cc em cũng hơi oải. Anw , em muốn kiếm đồ "lướt" thì mua giá hời và chất lượng vẫn tốt hơn chứ mấy dòng tay côn em thấy giá không giữ được như bọn xe số. Mua về không hợp sau 1 thời gian thì lại phí. Em thấy Cbr đi tốn xăng với ko đẹp như r15 :LOL: nên cũng sẽ lưu ý :__)))
Em nói thiệt chứ bác đã chạy những dòng ôm bình xăng này rồi thì đừng quan tâm ba chuyện xăng cộ làm j cho mệt đầu. Đi phố thì những dòng này cũng sem sem nhau thôi, từ mt15, sxr, r15 hay gsx. Em nói thiệt, đi phố muốn tiết kiệm thì 1 là xe số, 2 là xe điện, xe ga kẹt nhiều vẫn tốn như thường
 
kiếm con côn underbone 150 chạy đỡ hoặc con ga 150cc -160cc, còn tiền đi học, ra đời bươn chải, mai mốt mua xe điện 4 bánh dùng.
từng dùng r150 gsx nên ko có cảm tình sport cỡ nhỏ, ý là tôi còn có xe để đổi qua lại, - winner,
dùng sport 150 hàng ngày thì leo lên chỉ muốn vứt mẹ xe, winner chạy dưới 6500rpm=90 bốc hơn gsx chán
 
Last edited:
kiếm con côn underbone 150 chạy đỡ hoặc con ga 150cc -160cc, còn tiền đi học, ra đời bươn chải, mai mốt mua xe điện 4 bánh dùng.
từng dùng r150 gsx nên ko có cảm tình sport cỡ nhỏ, ý là tôi còn có xe để đổi qua lại, - winner,
dùng sport 150 hàng ngày thì leo lên chỉ muốn vứt mẹ xe, winner chạy dưới 6500rpm=90 bốc hơn gsx chán
Thì cơ bản là chung cc mà xác nhẹ hơn nhiều nên bốc hơn là đúng rồi bác. Như tụi raider satria chắc bốc nhất phân khúc 150 nhỉ
 
Back
Top