ggghdf321
Senior Member
động cơ honda phát lực sớm 6500 , suzuki phát lực 9000Thì cơ bản là chung cc mà xác nhẹ hơn nhiều nên bốc hơn là đúng rồi bác. Như tụi raider satria chắc bốc nhất phân khúc 150 nhỉ
động cơ honda phát lực sớm 6500 , suzuki phát lực 9000Thì cơ bản là chung cc mà xác nhẹ hơn nhiều nên bốc hơn là đúng rồi bác. Như tụi raider satria chắc bốc nhất phân khúc 150 nhỉ
N4 ko check kĩ dính xương thì héo úa nhé thím. Chưa kể ko có kiến thức-kinh nghiệm zà trải nghiệm lỡ mà nó hư hỏng tiền phụ tùng cũng xanh mặt nếu kinh tế ko dư giả.Hình như nếu nhớ ko lầm thì khoảng 7x là kiếm đc con ninja 400 lướt odo cũng kiểu này. Lên con ninja4 ngon hơn con này mọi mặt, còn đi coi xe cũ thì kiếm ông thợ sửa xe moto đi coi giùm rồi gởi ổng cà phê thôi ko cần quen biết gì đâu.
Đang đi wave là lên R3 là sốc xăng đấy =]] mã lực thì ko lo, quen ngay thôiMua r3 về up tem r15 bác :>>, bữa thấy r3 đang sale đâu đó 90
Tới lúc thay lốp hay nsd shock tập 2 nữa chứ chưa nói thay phụ tùng )))))Đang đi wave là lên R3 là sốc xăng đấy =]] mã lực thì ko lo, quen ngay thôi
Đây đúng luôn, thằng bạn em chạy con xsr đây. Bữa h hỏi nó sao còn chưa thay cặp lốp nữa bảo ngán quá dù nó bảo lốp muốn bung chỉ rồiTới lúc thay lốp hay nsd shock tập 2 nữa chứ chưa nói thay phụ tùng )))))
Cặp nsd đang từ 3-5 xị lên mẹ 2-3 củ, lốp tầm vài xị đến hơn chai qua mẹ 3 chai, ngợp liền )))
V4 đề trên nút stop cũng hay nhỉ? Lại tiết kiệm xăng như exThì cơ bản là chung cc mà xác nhẹ hơn nhiều nên bốc hơn là đúng rồi bác. Như tụi raider satria chắc bốc nhất phân khúc 150 nhỉ
NSD tính ra làm cặp bộ RK với sên X-Ring phát 4 củ cmnl ấy chứTới lúc thay lốp hay nsd shock tập 2 nữa chứ chưa nói thay phụ tùng )))))
Cặp nsd đang từ 3-5 xị lên mẹ 2-3 củ, lốp tầm vài xị đến hơn chai qua mẹ 3 chai, ngợp liền )))
Có gì mà ko điều khiển đc, thím. Tôi từ 7-8 mã lực lên hẳn gần 200 mã lực này, ngợp vài tuần đầu, sau cứ bình thường mà chạy thôi. Ăn đòn hay ko thì tuỳ cách mình chạy xe, chạy ko an toàn thì xe cub 50 vẫn ăn đòn bình thường, chứ ko nhất thiết là cc cao. Cái quan trọng là cần tìm hiểu rõ kĩ, chuẩn bị tài chính, sức khoẻ, kỹ năng trước khi mua.các ông toàn khuyên cố này cố kia, quan trọng là có điều khiển dc con xe hay ko )
mẹ đang đi con wave 7-8 mã lực, nhảy lên con r15 19hp là đã hơn gấp đôi cmnr, còn định quất kiwi 40hp thì là gấp mấy rồi )
lên CC thì phải lên dần, lên phát dễ ăn đòn đấy,
tất nhiên bạn CHỈ ĐỂ ĐI LÀM, ĐI CF TRONG PHỐ thì ok chắc xe nào cũng như nhau
à mà xe to nặng và nóng vkl ấy, còn vất hơn
chắc mình kiểu chạy kĩ , mà mình cực kì để ý luôn, 1 con xe thốc ga thế nào , lốp non hay không, bám đường tốt hay ko, phanh ăn hay không, giảm sóc thế nào......... mình đều để ý cực kĩ luôn, vì khi ngồi lên xe, đã chạy là thường phải phát huy dc hết khả năng con xe ,chứ chạy vui vui thì đúng là ko khác nhau thậtCó gì mà ko điều khiển đc, thím. Tôi từ 7-8 mã lực lên hẳn gần 200 mã lực này, ngợp vài tuần đầu, sau cứ bình thường mà chạy thôi. Ăn đòn hay ko thì tuỳ cách mình chạy xe, chạy ko an toàn thì xe cub 50 vẫn ăn đòn bình thường, chứ ko nhất thiết là cc cao. Cái quan trọng là cần tìm hiểu rõ kĩ, chuẩn bị tài chính, sức khoẻ, kỹ năng trước khi mua.
Ninja400 hay duke390, đi phố, đi daily, đi làm thì khoẻ re chứ có gì, nhẹ nhàng, mát mẻ. Dắt khó hơn con r15 tí xíu chứ mấy