thắc mắc Xin tư vấn mua R15v4 cũ

Đang đi con R3 sport city dáng ngồi đỡ hơn R15 mà chở người còn muốn ớn đây :LOL:. Bro thấy thích thì chơi, Sport chỉ đi 1 mình là ổn còn chở người thì cứ naked yên liền hoặc adv cho tiện
 
Hình như nếu nhớ ko lầm thì khoảng 7x là kiếm đc con ninja 400 lướt odo cũng kiểu này. Lên con ninja4 ngon hơn con này mọi mặt, còn đi coi xe cũ thì kiếm ông thợ sửa xe moto đi coi giùm rồi gởi ổng cà phê thôi ko cần quen biết gì đâu.
N4 ko check kĩ dính xương thì héo úa nhé thím. Chưa kể ko có kiến thức-kinh nghiệm zà trải nghiệm lỡ mà nó hư hỏng tiền phụ tùng cũng xanh mặt nếu kinh tế ko dư giả.
 
Tới lúc thay lốp hay nsd shock tập 2 nữa chứ chưa nói thay phụ tùng )))))
Cặp nsd đang từ 3-5 xị lên mẹ 2-3 củ, lốp tầm vài xị đến hơn chai qua mẹ 3 chai, ngợp liền )))
Đây đúng luôn, thằng bạn em chạy con xsr đây. Bữa h hỏi nó sao còn chưa thay cặp lốp nữa bảo ngán quá dù nó bảo lốp muốn bung chỉ rồi
 
Thì cơ bản là chung cc mà xác nhẹ hơn nhiều nên bốc hơn là đúng rồi bác. Như tụi raider satria chắc bốc nhất phân khúc 150 nhỉ
V4 đề trên nút stop cũng hay nhỉ? Lại tiết kiệm xăng như ex
 
Nên là con xe thứ 2 nhé.
Chứ đi nhiều bán xe sớm
XE8gxo0.png
 
Tới lúc thay lốp hay nsd shock tập 2 nữa chứ chưa nói thay phụ tùng )))))
Cặp nsd đang từ 3-5 xị lên mẹ 2-3 củ, lốp tầm vài xị đến hơn chai qua mẹ 3 chai, ngợp liền )))
NSD tính ra làm cặp bộ RK với sên X-Ring phát 4 củ cmnl ấy chứ
Cặp lốp cũng từ 1 - 2tr lên 4tr :v
 
Mua con winner chạy cho khoẻ, rẻ, đa dụng, có côn tay cho bác tập chơi xe, chứ chạy sport khom khom mỏi lưng lắm, không đi lâu dai như mấy con xe kiểu dáng phổ thông

via theNEXTvoz for iPhone
 
các ông toàn khuyên cố này cố kia, quan trọng là có điều khiển dc con xe hay ko :LOL:)
mẹ đang đi con wave 7-8 mã lực, nhảy lên con r15 19hp là đã hơn gấp đôi cmnr, còn định quất kiwi 40hp thì là gấp mấy rồi :LOL:)
lên CC thì phải lên dần, lên phát dễ ăn đòn đấy,
tất nhiên bạn CHỈ ĐỂ ĐI LÀM, ĐI CF TRONG PHỐ thì ok chắc xe nào cũng như nhau
à mà xe to nặng và nóng vkl ấy, còn vất hơn
Có gì mà ko điều khiển đc, thím. Tôi từ 7-8 mã lực lên hẳn gần 200 mã lực này, ngợp vài tuần đầu, sau cứ bình thường mà chạy thôi. Ăn đòn hay ko thì tuỳ cách mình chạy xe, chạy ko an toàn thì xe cub 50 vẫn ăn đòn bình thường, chứ ko nhất thiết là cc cao. Cái quan trọng là cần tìm hiểu rõ kĩ, chuẩn bị tài chính, sức khoẻ, kỹ năng trước khi mua.
Ninja400 hay duke390, đi phố, đi daily, đi làm thì khoẻ re chứ có gì, nhẹ nhàng, mát mẻ. Dắt khó hơn con r15 tí xíu chứ mấy
 
Có gì mà ko điều khiển đc, thím. Tôi từ 7-8 mã lực lên hẳn gần 200 mã lực này, ngợp vài tuần đầu, sau cứ bình thường mà chạy thôi. Ăn đòn hay ko thì tuỳ cách mình chạy xe, chạy ko an toàn thì xe cub 50 vẫn ăn đòn bình thường, chứ ko nhất thiết là cc cao. Cái quan trọng là cần tìm hiểu rõ kĩ, chuẩn bị tài chính, sức khoẻ, kỹ năng trước khi mua.
Ninja400 hay duke390, đi phố, đi daily, đi làm thì khoẻ re chứ có gì, nhẹ nhàng, mát mẻ. Dắt khó hơn con r15 tí xíu chứ mấy
chắc mình kiểu chạy kĩ , mà mình cực kì để ý luôn, 1 con xe thốc ga thế nào , lốp non hay không, bám đường tốt hay ko, phanh ăn hay không, giảm sóc thế nào......... mình đều để ý cực kĩ luôn, vì khi ngồi lên xe, đã chạy là thường phải phát huy dc hết khả năng con xe ,chứ chạy vui vui thì đúng là ko khác nhau thật
 
tiện đây cho hỏi ké tính mua zx25r lướt, con hàng này có cần bảo dưỡng gì đặc biệt ko mấy fen, mua lâu lâu đi uống cafe thôi :D
 
Back
Top