thảo luận Xin ý kiến về Hòn đá CB650r lướt và Ducati scrambler icon cũ

somedayssomenights

Senior Member
Như tít, em có tầm 200tr để mua chiếc PKL đầu tiên (có thể cố thêm chút), rất thích dáng modern classic. đang phân vẫn giữa 2 chiếc này.
giá thì loanh quanh 200 củ mua đc ducati đời 2015-2017. hơn 200 thì mua đc CB lướt
em đang nghiêng về Duc hơn vì thích cái ngoại hình lâu rồi, ngại cái là đời xâu hơn hòn đá nên ko biết chi phí bảo dưỡng của Duc như nào.
honda thì nhiều công nghệ vcđ, ngoại hình hơi gấu.

tks các pác :adore:
1625416899426.png

1625416983735.png
 
Voted Scrambler. Con này đúng nghĩa classic, không có công nghệ gì để hư. Máy bốc, giật, nóng, nhỏ gọn, nhẹ, đa dụng. Desmo level 1 (12.000km) tầm 6-7 triệu, desmo level 2 (24.000km) tầm 10 triệu.

Tầm giá đó thím thử ngó Triumph Street Twin 2nd hay Triumph Trident, cũng lành mà ngon.
 
Last edited:
Cb650 nhé. Triumph street twin cũng đc nhưng tầm giá này date sâu hơn honda

Cb350 xe thồ sao so đc, giá gốc rẻ bèo về VN đắt vì thuế thôi. Quan điểm mình ko bgio mua xe nhập tư trừ những con thật sự đáng như cb1100 1300sf

Sent from LGE LM-V600 using vozFApp
 
Nhưng ngoài nó, còn con nào khác đâu.
Về mặt thực tế, bán khá chạy.
VN thực dụng lắm thím ơi, con xe gần 200tr nhưng mà giá trị thực tế đâu có tầm đó tiền? mang tiếng xe nhập nên mắc mà trong khi rebel 300 nhập Thái bây h có 100tr :)) cb300r cũng tầm đó, theo em nghĩ tầm 200tr thì lên hẳn xe lớn sau này đỡ phải nghĩ, mà xe lớn thì vòng vòng có Du, Tri với Cb650, chốt lại là vote cb650 vì lành, Tri thì date hơi sâu mà cũng ko sao lắm nếu chấp nhận đc, Du thì em cũng như thớt mê dáng con này từ hồi mới về rồi mà nhìn tiền desmo cũng ngại :LOL: 1 năm em chạy cũng 25 26k rồi :LOL:
 
Vote xe đầu thì mua Honda, lành hơn, cộng đồng đông hơn, xử lý mọi thứ dễ hơn, dễ bán để sang ngang hoặc up cc hơn.
Du chạy vui hơn nhưng bảo dưỡng đắt ( hoặc mang tiếng đắt ), bán đi sang lại khó hơn. Date sâu, khó kiểm soát check chủng hơn.

1625470957112.png
 
Con này nó cứ a đùi sao sao ấy anh :(. Kiểu ko tới
Quên còn option khác là bọn beneli nữa.
Còn này chỉ lăn tăng về giá thôi.
Chứ về mặt thị giác và chi phí sử dụng là y như một xe số phổ thông.
Rất hợp để chạy hằng ngày, khác với Cb650 hay Du là chỉ đi chơi là chính.
CB350 giống YB125 nhưng to hơn tẹo.
 
ducati người t gọi là dư cả tỉ, bao giờ dư cả tỉ hãy chơi :))))
còn hòn đá thì đồ đạc nhiều, bảo dưỡng định kỳ cũng ko có gì lớn, 4 máy nên tiếng pô ko phải bàn,
và xác định chơi pkl nếu mua xe 200tr Phải có 300tr hãy mua, chứ mua trả góp hoặc chỉ gom đủ tiền mua xe thì chỉ dc vài bữa ko nuôi nổi là bán lỗ
vì pkl ko phải đợi hỏng mới sửa, mà phụ tùng phải thay định kỳ, chưa hỏng nhưng tới hạn là PHẢI thay
 
Back
Top