tin tức Yamaha Exciter 155 bất bại trong bài test tốc độ, cho Winner X, Raider 'hít khói' với kết quả khủng

Creed

Đã tốn tiền
Editor
Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA đã cho các đối thủ như Honda Winner X, Suzuki Raider và cả Exciter 150 “hít khói” trong cuộc đua tốc độ.

Vừa qua, Yamaha đã cho ra mắt mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA 2021 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe côn tay này được trang bị khối động cơ 155 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sản sinh ra công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Nhờ đó, Yamaha Exciter 155 VVA 2021 mạnh hơn 2,6 mã lực (17%) so với phiên bản Yamaha Exciter 150.


Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi cho rằng Yamaha Exciter 155 không phải là mẫu xe côn tay mạnh nhất. Chính vì vậy, mới đây, vận động viên đua xe chuyên nghiệp Tô Hà Đông Nghi và tay đua Huỳnh Minh Sang đã khiến các tín đồ côn tay thỏa mãn khi mang 5 mẫu xe côn tay gồm Honda Winner X, Suzuki Raider, Sonic, Exciter 155 và Exciter 150 vào trải nghiệm thực tế nhằm kiểm tra xem đâu mới thực sự là mẫu xe côn tay mạnh nhất thị trường Việt.


Các tay đua chuyên nghiệp trong cuộc đua test xe​

Cả 5 chiếc xe côn tay kể trên đều là xe hoàn toàn mới và được thay nhớt trước khi chạy. Bên cạnh đó, cả 5 xe đều có cùng một người chạy là vận động viên đua xe chuyên nghiệp nhằm đảm bảo tính công bằng. Mỗi xe sẽ được chạy từ 4 – 6 Lap trong đường đua Đại Nam và sẽ được xem xét kĩ lưỡng nhiều yếu tố như động cơ, dàn chân, hệ thống phanh hay độ bám đường của xe.


Thành tích của các mẫu xe côn tay​

Kết quả của cuộc thử nghiệm này cho thấy mẫu Yamaha Exciter 155 VVA 2021 là mẫu xe có thành tích best lap tốt nhất khi kết thúc vòng đua nhanh hơn đàn em Exciter 150 và các đối thủ khác như Honda Winner X, Raider hay Sonic từ 2 – 5 giây. Cụ thể, Yamaha Exciter 155 hoàn thành vòng đua trong 1 phút 38,5 giây, trong khi thành tích của Exciter 150 là 1 phút 38,8 giây, Winner X là 1 phút 40 giây, Satria là 1 phút 41 giây và Sonic là 1 phút 43 giây.


Yamaha Exciter 155 2021 đánh bại Winner X, Sonic, Raider và cả Exciter 150​

Nhiều người cho rằng sở dĩ Yamaha Exciter 155 2021 đạt được thành tích ấn tượng này là nhờ hệ thống van biến thiên VVA và hộp số 6 cấp. Hệ thống van biến thiên VVA giúp Exciter 155 vừa tiết kiệm nhiên liệu lại vừa mang lại khả năng bứt tốc mượt mà ở các dải vòng đua cao. Trong khi đó, với hộp số 6 cấp, Exciter 155 cũng khỏe hơn các đối thủ còn lại khi vận hành liên tục. Bên cạnh đó, nhờ được trang bị dàn chân chắc chắn cùng bộ nồi chống trượt Slipper Clutch, Yamaha Exciter 155 2021 có khả năng vào cua ổn định và dứt khoát hơn.

Nguồn: TechZ
 
Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA đã cho các đối thủ như Honda Winner X, Suzuki Raider và cả Exciter 150 “hít khói” trong cuộc đua tốc độ.

Vừa qua, Yamaha đã cho ra mắt mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA 2021 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe côn tay này được trang bị khối động cơ 155 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, sản sinh ra công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút. Nhờ đó, Yamaha Exciter 155 VVA 2021 mạnh hơn 2,6 mã lực (17%) so với phiên bản Yamaha Exciter 150.


Tuy nhiên, vẫn có nhiều tranh cãi cho rằng Yamaha Exciter 155 không phải là mẫu xe côn tay mạnh nhất. Chính vì vậy, mới đây, vận động viên đua xe chuyên nghiệp Tô Hà Đông Nghi và tay đua Huỳnh Minh Sang đã khiến các tín đồ côn tay thỏa mãn khi mang 5 mẫu xe côn tay gồm Honda Winner X, Suzuki Raider, Sonic, Exciter 155 và Exciter 150 vào trải nghiệm thực tế nhằm kiểm tra xem đâu mới thực sự là mẫu xe côn tay mạnh nhất thị trường Việt.


Các tay đua chuyên nghiệp trong cuộc đua test xe​

Cả 5 chiếc xe côn tay kể trên đều là xe hoàn toàn mới và được thay nhớt trước khi chạy. Bên cạnh đó, cả 5 xe đều có cùng một người chạy là vận động viên đua xe chuyên nghiệp nhằm đảm bảo tính công bằng. Mỗi xe sẽ được chạy từ 4 – 6 Lap trong đường đua Đại Nam và sẽ được xem xét kĩ lưỡng nhiều yếu tố như động cơ, dàn chân, hệ thống phanh hay độ bám đường của xe.


Thành tích của các mẫu xe côn tay​

Kết quả của cuộc thử nghiệm này cho thấy mẫu Yamaha Exciter 155 VVA 2021 là mẫu xe có thành tích best lap tốt nhất khi kết thúc vòng đua nhanh hơn đàn em Exciter 150 và các đối thủ khác như Honda Winner X, Raider hay Sonic từ 2 – 5 giây. Cụ thể, Yamaha Exciter 155 hoàn thành vòng đua trong 1 phút 38,5 giây, trong khi thành tích của Exciter 150 là 1 phút 38,8 giây, Winner X là 1 phút 40 giây, Satria là 1 phút 41 giây và Sonic là 1 phút 43 giây.


Yamaha Exciter 155 2021 đánh bại Winner X, Sonic, Raider và cả Exciter 150​

Nhiều người cho rằng sở dĩ Yamaha Exciter 155 2021 đạt được thành tích ấn tượng này là nhờ hệ thống van biến thiên VVA và hộp số 6 cấp. Hệ thống van biến thiên VVA giúp Exciter 155 vừa tiết kiệm nhiên liệu lại vừa mang lại khả năng bứt tốc mượt mà ở các dải vòng đua cao. Trong khi đó, với hộp số 6 cấp, Exciter 155 cũng khỏe hơn các đối thủ còn lại khi vận hành liên tục. Bên cạnh đó, nhờ được trang bị dàn chân chắc chắn cùng bộ nồi chống trượt Slipper Clutch, Yamaha Exciter 155 2021 có khả năng vào cua ổn định và dứt khoát hơn.

Nguồn: TechZ
đề-pa lại raider chưa nhỉ
 

Vozer Vàng Vẩu

Junior Member
Mình éo ưa thằng ĐN, mắt thì ẩn chứa gian xảo dưới vỏ bọc vui vẻ. Nó lăn lộn nhiều và sớm nên dễ dàng che giấu tâm cơ với những người ít trải nghiệm. Rất có tướng đâm sau lưng. Andy dũ coi oang oang vậy mà đỡ hơn thằng này
Lũ súc vật rcb tôn thờ thằng này lắm. Đợt đi sg -hn 3 tiếng hay nhiêu đó là thấy bá dơ rồi
 

Cacacamo

Senior Member
1 thằng tay lái cứng cầm ext vs 1 thằng lái bình thường cầm z1000 thì thằng ext ăn được o nhỉ
 
Mình éo ưa thằng ĐN, mắt thì ẩn chứa gian xảo dưới vỏ bọc vui vẻ. Nó lăn lộn nhiều và sớm nên dễ dàng che giấu tâm cơ với những người ít trải nghiệm. Rất có tướng đâm sau lưng. Andy dũ coi oang oang vậy mà đỡ hơn thằng này
cho xin 1 lạy. Vote thím xem spirited away.
 

vasitran

Member
Mình éo ưa thằng ĐN, mắt thì ẩn chứa gian xảo dưới vỏ bọc vui vẻ. Nó lăn lộn nhiều và sớm nên dễ dàng che giấu tâm cơ với những người ít trải nghiệm. Rất có tướng đâm sau lưng. Andy dũ coi oang oang vậy mà đỡ hơn thằng này
Chỉ có mấy bé trâu mới biết dùng Internet mới cuồng thằng này thôi.
Chứ trong xebitch thì, hehe. Do nó đang làm ăn được nên đám còn lại mới chơi với nó. Chứ nó mà gặp chuyện thì tụi kia trở mặt ngay - như ngày trước nó trở mặt với người khác.
 
Chỉ có mấy bé trâu mới biết dùng Internet mới cuồng thằng này thôi.
Chứ trong xebitch thì, hehe. Do nó đang làm ăn được nên đám còn lại mới chơi với nó. Chứ nó mà gặp chuyện thì tụi kia trở mặt ngay - như ngày trước nó trở mặt với người khác.
Mình ko trong xebiz nhưng ngày trẻ trâu còn chơi trong bikervietnam.vn từ hồi viettuan gương cầu, luân tró điên chưa nổi như bây giờ (chắc tầm 2008-2009). Tiếp xúc khá nhiều thành phần, trẻ trâu đua đòi máu me xe cộ không tính vô. Riêng thằng này ánh mắt, và giọng điệu lúc cười (chí ít là trên clip) đầy vẻ gian xảo và che giấu nội tâm tinh vi hòng tranh thủ dư luận, lèo lái thị hiếu người dùng (cái này cũng ok thôi vì kiếm tiền mà) Nhưng cá nhân mình thà bỏ tiền ra cho kysuhem viettuan làm còn hơn đưa đầu cho thằng này chém (mặc dù viettuan làm ko rẻ).
Tất nhiên mình chỉ núp sau bàn phím và gõ thôi, đừng ai bảo mình ra mà nói với nó. Cũng đừng ai hỏi mình đc như nó ko mà nói. Mình ksxd ko phải dân đua xe nên miễn ha.
//Bác có vẻ biết về xebiz, kể ae nghe chơi
 

14789

Senior Member
1 thằng tay lái cứng cầm ext vs 1 thằng lái bình thường cầm z1000 thì thằng ext ăn được o nhỉ
chạy trường đua Vũng Tàu thì đợt có video Z1000 thua Su Sipo cầm bởi 1 cháu nhỏ đó ( nghĩa đen ko troll )
 

huy310100

Senior Member
Mình ko trong xebiz nhưng ngày trẻ trâu còn chơi trong bikervietnam.vn từ hồi viettuan gương cầu, luân tró điên chưa nổi như bây giờ (chắc tầm 2008-2009). Tiếp xúc khá nhiều thành phần, trẻ trâu đua đòi máu me xe cộ không tính vô. Riêng thằng này ánh mắt, và giọng điệu lúc cười (chí ít là trên clip) đầy vẻ gian xảo và che giấu nội tâm tinh vi hòng tranh thủ dư luận, lèo lái thị hiếu người dùng (cái này cũng ok thôi vì kiếm tiền mà) Nhưng cá nhân mình thà bỏ tiền ra cho kysuhem viettuan làm còn hơn đưa đầu cho thằng này chém (mặc dù viettuan làm ko rẻ).
Tất nhiên mình chỉ núp sau bàn phím và gõ thôi, đừng ai bảo mình ra mà nói với nó. Cũng đừng ai hỏi mình đc như nó ko mà nói. Mình ksxd ko phải dân đua xe nên miễn ha.
//Bác có vẻ biết về xebiz, kể ae nghe chơi
tụi xebiz hay gọi thằng này là tô hà đông vui mà, phốt lên phốt xuống
 
Top