ko cần máy mạnh lắm, côn tay chạy đường dài là nó thoải mái, hưng phấn, không buồn ngủ.
Có chỗ nào bảo hành 57zz mà chạy đường đèo dốc 10 tiếng liên tục mà ko kẹt trái thì làm ngay. Đợt đầu mùa đông đi tây bắc chơi, ép số 1 kéo dốc 3 tiếng liên tục thấy vãi hà
đúng là chỉ cần tầm 15-19hp là đủ dùng đi xuyên việt rồi.
nhớ hồi xưa nhà vợ ở xa nên mỗi lần đi là 6-7 tiếng.
đi cái xe exciter 150 được 34k km là dàn chân bắt đầu tàn tạ. Dù bảo dưỡng thay dầu phuộc các kiểu liên tục
chiếc winner v1 24k km mượn đi được 1 2 lần là bái bai luôn, kết cấu thì ngon(sườn to, phuộc to, gắp chắc chắn) mà mấy món lặt vặt như bạc đạn chân, dầu phuộc mau xuống cấp nhất trong 3 xe, phuộc sau quá cứng + trọng tâm cao bo cua không cảm nhận mặt đường tốt như rai hay ex150.
Chiếc Rai fi thì giờ được 64k km rồi, độ bền dàn chân Suzuki ngon hơn hẳn Ya và Honda ,cái phuộc sau đi 50k km nó mới bắt đầu ngu do mềm dần, chắc sắp tới thay full new dàn chân rồi trùm mền ở nhà luôn
