tin tức Yamaha Jupiter Z1 2020 chào sân với giá chỉ 28 triệu đồng, dọa Honda Future phải "khóc thét"

chiếc fu 2020 có 35tr tính ra quá rẻ vì công nhân giờ 1 ngày 300k rồi, hồi năm 2000 1 ngày có 30k
rẻ do nguyên liệu tái chế từ phế liệu, vì tái chế nên độ bền liên kết các phân tử trong vật liệu ko dc tốt, nên mới có chuyện máy móc kêu, hú, xào, rơ,... dàn áo mỏng dễ gãy, bị rè đó là tất cả nguyên nhân, 1 chiếc xe thương mại 35tr thì hãng nó lời bộn tiền vì toàn đồ tái chế

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ju 2012 RC giờ đi như máy cày
nRlF7V2.gif
 
Con fu đời mới của tôi nay 22k máy kêu như máy chà lúa. Ngày mua ko đủ tiền quất con X cũ 45tr nên đành chơi với nó. Biết nó như bây giờ có vay tiền t cũng cố mua con X :mad::mad::mad:

@@ fu thím bản năm bn thế. Em đang góp lúa tính mua xe nào đó dưới 35tr đi trong nội thành HN.

Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
 
Tôi bán Fu Led 2019 mua lại Fu X đây, cuối cùng tôi đã tìm được con xe số của đời mình.

Hic. Fu 2019 sao thím bán thế =((
Em đang có 35tr. Đang tính mua con xe nào đó đi trong nội thành. Đang ngắm con Fu mà nghe hoang mang quá

Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
 
xe về kiểu dáng thì Fu vẫn ăn, kiểu dáng của Fu mấy người lớn lớn già già nhìn rất thích. Còn Ju này nhìn như siêu nhân chả hợp với lứa nào.
 
cái thằng sửa xe chỗ honda có nói xe yamaha toàn xài đồ thái ko nên mấy bác muốn ngon thì lấy jupiter và làm ngơ kiểu dáng của nó đi
 
Led nó thay cái 1 như future bt.
Đồng hồ lcd không có đâu. Smartkey càng không, phanh abs còn ẹ. Vì nếu đem lwen hết v thì con xe 35 củ, ai mua?
Mình cũng chạy fu led thấy bt mà sao mấy tay kia chê lm thế, thần thánh con fu x vl

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
Hic. Fu 2019 sao thím bán thế =((
Em đang có 35tr. Đang tính mua con xe nào đó đi trong nội thành. Đang ngắm con Fu mà nghe hoang mang quá
Gửi từ Samsung SM-N950U bằng vozFApp
Tụi nó thần thánh Fu Neo GT/Fi mới đúng, Fu X được giá vì Date cao. Đời Future 2 > X là cùng một đời máy, Future 2012-2020 là cùng một đời máy. Đời máy từ 2012 tới nay cắt giảm rất nhiều thứ nên chất lượng rất kém, đi xào máy, xem những video chẻ máy ra là thấy đến chỗ vặn ốc nhớt cũng mỏng nữa, dàn áo cũng rất mỏng so với đời cũ, tăng cam bể liên tục nếu xui, còn hên thì không sao.
Lúc đầu chạy thử con Fu X phê quá nên mới đi mua Fu 2019, ai ngờ về tìm hiểu thì mọi thứ khác hoàn toàn, thế là phải mua thêm con Fu X Fi chơi. Đi một năm 15K chưa bể tăng cam, chưa xào máy, dàn áo rè cái đầu với hai bên bửng, ưu điểm là cốp to và tiết kiệm xăng. Chấp nhận mấy lỗi trên và không quá khắt khe thì ok, chăm sóc kĩ vẫn ngon.
 
Last edited:
rẻ do nguyên liệu tái chế từ phế liệu, vì tái chế nên độ bền liên kết các phân tử trong vật liệu ko dc tốt, nên mới có chuyện máy móc kêu, hú, xào, rơ,... dàn áo mỏng dễ gãy, bị rè đó là tất cả nguyên nhân, 1 chiếc xe thương mại 35tr thì hãng nó lời bộn tiền vì toàn đồ tái chế

via theNEXTvoz for iPhone
chiếc xe 20 năm trước 35tr mà bây giờ cũng 35tr coi bộ trình hãng cũng ko vừa, có xe chạy cũng tốt chứ lấy tiền hồi xưa giowfmua mỗi năm 1 con chạy rồi vứt
zFNuZTA.png
 
chiếc xe 20 năm trước 35tr mà bây giờ cũng 35tr coi bộ trình hãng cũng ko vừa, có xe chạy cũng tốt chứ lấy tiền hồi xưa giowfmua mỗi năm 1 con chạy rồi vứt
zFNuZTA.png
fu ngày xưa tầm 26-27tr, giờ 35tr là do nâng cấp lên fi, cốp, đèn led và làm giá

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dòng Ju có mỗi cái thời Gravita là còn khởi sắc vì trông nó tương đối trung tính, dễ đi, từ khi chuyển sang dòng FI này là bán kém hẳn so với Fu rồi, xe số 30tr là phân khúc khá khó bán, Fu nó đánh vào thị trường người có tuổi, cần xe số ăn chắc mặc bền, tiền ko thành vấn đề nên giờ nó vẫn bán ngon mà lại còn làm giá nữa chứ :canny:
future mà tinh chỉnh cho máy bốc, không cần nước hậu khủng thì dòng jupiter này tuyệt chủng
đáng tiếc là nó đánh vào phân khúc nhưng chức năng chính của xe lại éo nằm ở phân khúc đấy :D

Cá nhân thấy xấu vcl, thời V, MX, vs Gravita còn được:unsure:
cũng đhs đời gravita và MX lại chết yểu, mà con sirius lởm lởm lại cứ tồn tại...

con Jupiter này hẩm hiu nhất của Yamaha, doanh số thấp, kiểu dáng từ 2013 đến giờ 7 năm rồi vẫn chưa thay thế, mình mua từ 2016 cũng đã 4 năm rồi, đợi mẫu mới thay thì mãi vẫn chưa có
9NN5SUy.png
con này nhìn ko trẩu như ex, số tựđộng chạy kẹt xe thích hơn hẳn,độ bốc dưới 60km/h ko thua ex là bao
không thua cái củ cải ấy, 9 mã lực 2 van sao mà bốc sánh ngang 15 mã lực 4 van
con jupiter siêu nhân đít vịt này máy ì hơn sirius fi một chút, lực máy thì uy lực nhưng độ nhạy không thể bằng ex 135cc được
 
Mình chạy future x, xe không có gì để chê ngoài dàn nhựa rung sau hơn 5 năm, phải dán keo lại, lốc nhớt làm nhôm mỏng ae siết ốc mạnh quá đi toren lại có ngày, máy thì êm, thiên về nước hậu, số 3 xe mình hồi còn mới kéo 85km/h vẫn còn ga qua số 4 ngâm tí là 100km/h ngay, đi trong tp thì hơi ức mệt khoảng trả số
 
future mà tinh chỉnh cho máy bốc, không cần nước hậu khủng thì dòng jupiter này tuyệt chủng
đáng tiếc là nó đánh vào phân khúc nhưng chức năng chính của xe lại éo nằm ở phân khúc đấy :D


cũng đhs đời gravita và MX lại chết yểu, mà con sirius lởm lởm lại cứ tồn tại...


không thua cái củ cải ấy, 9 mã lực 2 van sao mà bốc sánh ngang 15 mã lực 4 van
con jupiter siêu nhân đít vịt này máy ì hơn sirius fi một chút, lực máy thì uy lực nhưng độ nhạy không thể bằng ex 135cc được
ngáo thông số à :baffle:
thông số mã lực của NSX đưa ra là đo ở trục khuỷu, nó còn phải qua hộp số và NSD nữa, đừng đem thông số này ra so sánh lớn bé như con nít thế
brick.png

1. độ bốc của xe không chỉ tính bằng mã lực mà phần lớn ở mô men xoắn, chưa kể hệ số truyền của NSD cũng đóng vài trò rất lớn, hệ số truyền của Jupiter là khoảng hơn 3.15 lần (13-41), hệ số truyền của ex135 chỉ có 2.7 lần (14-38) => nếu so sánh cùng 1 vòng tua thì hệ số truyền thấp hơn sẽ chạy chậm hơn nhưng sẽ BỐC hơn.
2. Ex bánh bề ngang lớn, độ bám đường cao nhưng ma sát lớn sẽ tiêu hao lực máy hơn nhiều so với Jupiter bánh bé xí bề ngang có 80mm.
3. Tôi nói tốc độ < 60km, ở thời điểm này tua máy vẫn chưa đạt ngưỡng sinh ra momen xoắn cũng như mã lực cực đại, nên đừng đem thông số cực đại ra so sánh ở cái tua này :byebye:

Mượn con Jupiter Fi nào còn mới chút, vặn thử số 1-2 để biết độ bốc nhé, số 1-2 của Ju Fi cực kì hỗn, tỉ số truyền 3.15 nó ghê gớm lắm đừng có đùa, và cũng vì điều này mà Fu Fi lại kém bốc hơn nhiều vì tỉ số truyền của nó chỉ có 2.5 thôi.
Đúng là mấy thằng kỹ sư online, toàn đọc thông số mà chém :go::go:
 
Back
Top